Review phấn nước có độ che phủ cao Missha M magic Cushion

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi so sánh với một số cushion Hàn có cùng mức giá, cushion này có độ che phủ cao tuy nhiên thì cushion này không gây nặng mặt, dưỡng tốt và khả năng kiềm dầu tốt, thêm nữa nó cũng có độ chống nắng cao với spf50+++.

Phấn nước Missha M magic Cushion

Giá tham khảo: 280.000 VND

Missha là một hãng mỹ phẩm không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc, nó còn được ưa chuộng khắp toàn cầu, chất kem của BB này cũng là một trong số những công thức thành công và nổi tiếng nhất của hãng. Missha M magic Cushion có chứa các thành phần có tác dụng chống lại những nếp nhăn trên da mặt và bảo vệ da khỏi sự xâm hại của ánh nắng mặt trời ( có chứa spf 50+ và PA+++). Bề mặt mà cushion này tạo trên da đó là một lớp da được dưỡng ẩm tốt và bắt sáng tự nhiên.

10. Missha, M Magic Cushion Moisture Foundation

Nằm trong số những sản phẩm cushion Hàn Quốc hot nhất trong năm 2016, Missha M magic Cushion được đánh giá khá cao về độ che phủ so với những cushion khác. Về tông màu phấn nước này cũng có 2 tông màu màu , giữ cho da được lên màu trắng hơn nhưng rất tự nhiên và không bị trắng bệch trên da.

Độ che phủ của nó khá cao khi so sánh với một số cushion Hàn có cùng mức giá, cushion này có thể xử lý được các nốt mụn, các vết sẹo thâm làm đồng đều màu da tuy nhiên thì cushion này không gây nặng mặt, dưỡng tốt và khả năng kiềm dầu tốt, thêm nữa nó cũng có độ chống nắng cao với spf50+++. Tất cả những ưu điểm này khiến cho cushion này rất phù hợp với những ai có làn da nhiều khiết điểm, da hỗn hợp dầu và da thường, da khô. Đặc điểm có mùi hương và kết cấu khá dày có thể là một nhược điểm với làn da nhạy cảm.

Thành phần của Missha M cushion:

Water (aqua), titanium dioxide (CI 77891), ethylhexyl methoxycinnamate, ethylhexyl salicylate, trimethylsiloxysilicate, glycerin, PEG-8 dimethiconecyclopentasilicone,, butylene glycol, pentylene glycol, niacinimide, diphenylsiloxy phenyl trimethicone, C12-15 alkyl benzoate, cyclohexasiloxane, iron oxides (CI 77492), rosa canina fruit oil, persea gratissima (avocado) oil, olea europea (olive) fruit oil, xylitol, helianthus annuus (sunflower) seed oil, calophyllum inophyllum inophyllum seed oil, bambusa vulgaris water, cereus grandiflorus (cactus) flower extract, hamamelis virginiana (witch hazel) extract, adansonia digita fruit extract, oxygen, neopentyl glycol diheptanoate, butylene glycol dicaprylate/dicaprate, cetyl PEG/PPG-10/1 dimethicone, PEG-8, magnesium sulfate, methyl methacrylate crosspolymer, dimethicone, vinyl dimethicone/methicone silsesquioxane triethoxycaprylylsilane, dimethicone crosspolymer, ethylhexylglycerin, adenosine, silica, boron nitride, PEG-32, dipropylene glycol, tocopherol, disodium EDTA, phenoxyethanol, fragrance, iron oxides (CI 77491), iron oxides (CI 77499).

cushion Missha M

Miếng mút lấy sản phẩm cần được vệ sinh sạch sẽ

Về một số hoạt chất chính có trong cushion:

– Titanium dioxide là một chất được sử dụng rộng rãi trong những sản phẩm chăm sóc cơ bản, như kem chống nắng, các loại phấn trang điểm. Nó có khả năng làm rào chắn hữu hiệu chống lại tia UV và có ít nguy cơ trong kem. Tuy nhiên, Titanium dioxide không bị nuốt và nó cũng bị xếp vào những chất có khả năng gây ung thư bởi hiệu hội nghiên cứu về ung thư quốc tế.

Chất này đã được viện quốc gia Mỹ về sức khỏe và độ an toàn. Bạn nên tránh dùng phấn bột hoặc đánh má hồng có chứa titanium dioxide bởi các hạt bột có thể bị bay ra không khí mỗi lần dùng và sẽ khiến bạn bị nhiễm độc khi hít phải.

– Ethylhexyl salicylate là thành phần có chứa trong kem chống nắng với công dụng hấp thụ tia UVB từ ánh nắng mặt trời và là một chất lỏng không màu có chứa dầu, có mùi hương hoa dịu nhẹ. Mặc dù các thành phần của chất này thực chất có chứa độc tố tuy nhiên với một nồng độ thấp trong mỹ phẩm thì nó không gây nên những phản ứng có hại.

Hiệu quả của Missha M magic Cushion

– Độ che phủ: đây cũng là một điểm mạnh rõ rệt nhất của cushion này so với các cushion khác của Hàn, độ che phủ của nó trên mức trung bình giúp cho các nốt thâm mụn hay vết sẹo được che phủ khá tốt. Đặc biệt khi so sánh với một số cushion Hàn Quốc khác thì nó sẽ tạo một lớp phủ dày hơn.– Khả năng kiềm dầu:

Khi so sánh về độ kiềm dầu so với các cushion Hàn Quốc khác thì Missha thực sự được đánh giá cao, sau 2 tiếng vùng chữ T thường nhanh chóng đổ dầu ở cánh mũi và trên trán cũng không bị đổ dầu, bóng nhờn.

Không đổ dầu ko có nghĩa là bị khô mốc đâu nhé, vẫn mượt mà mướt mát vô cùng, cảm giác thông thoáng ko hề bí da nhờ trong thành phần có chiết xuất cây phỉ và chiết xuất tre xanh giúp hạ nhiệt cho làn da.

– Độ giữ màu: các tông màu của cushion này nhìn chung thiên về màu tối hơn so với các cushion Hàn Quốc khác do vậy mà nó không mắc phải nhược điểm khiến cho màu da bị trắng bệch. Về độ giữ màu thì cushion này được đánh giá khá tốt, nó có thể được từ 4-5 tiếng mà không bị xuống màu, khi màu bị thay đổi thì nó cũng không suy chuyển đáng kể.

cushion Missha M cushion

Hình ảnh swatch cushion Missha số 23

Review của người dùng về cushion Missha M magic Cushion ” cushion này che được gần hết những khuyết điểm trên da, giống như một cây đũa ma thuật, vung đến đâu là da sáng mịn, đều màu đến đó. Theo trải nghiêm của mình thì em này có thể che hoàn toàn những đốm tàn nhang và nốt ruồi nhỏ, quầng thâm mắt có thể che được khoàng 80%, mụn nhỏ thì vô tư luôn, chỉ có những đốm mụn lớn, sưng đỏ thì em này chỉ che được khoảng 50% thôi.”

“Mặc dù độ che phủ cao nhưng cushion này không gây nặng mặt hay bí da, lớp nền vẫn rất mỏng, rất nhẹ, mình đánh đã đời lên mặt xong vẫn thấy tự nhiên như chưa dùng gì.Rất thích!! “

” Sản phẩm này cũng cung cấp cho da 1 độ ẩm tuyệt vời, em này được chiết xuất từ tre xanh, giúp giải nhiệt và làm mát da, dưỡng chất từ cây Baobap và trái Baobap cấp nước tức thời cho da, giảm thiểu tình trạng cakey khi đánh nền. Lại còn bổ sung nước khoáng và tinh chất từ cây Phỉ giúp se khít lỗ chân lông và tăng cường dưỡng ẩm nữa chứ, kiểu như vừa make up vừa dưỡng da, tiện lợi hàng đầu lun.”

“Một ưu điểm của em này nữa là chỉ số chống nắng cao SPF 50+/ PA+++ . Với chỉ số chống nắng như vậy thì hôm nào có lỡ quên kem chống nắng thì cũng an tâm hơn là làn da của bạn được bảo vệ.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!