Review phấn nước Eglips – che phủ tốt thần thánh như lời đồn hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấn tượng với phấn nước Eglips bởi khả năng che phủ. Review xem độ kiềm dầu và kết cấu ra sao nhé!

Review phấn nước Eglips xem có đáng rinh hay không?

Eglips siêu nổi tiếng với những dòng phấn phủ. Thương hiệu Hàn này nổi tiếng là giá bình dân mà dùng siêu ổn. Nay trở lại với cả nhà cùng với một cái tên khác từ Eglips, đó là phấn nước Eglips. Cùng xem xem loại cushion này có thực sự chất lượng như mọi người ngợi khen không nhé. “Soi” luôn cả ngoại hình thật chi tiết ở dưới đây nha.

phấn nước Eglips Blur Covering

Thiết kế của phấn nước Eglips ra sao?

Rõ ràng là mấy brand Hàn luôn biết cách khơi gợi thị giác của người dùng. Dấu ấn thương hiệu đưa vào khá rõ mà tạo hình hộp phấn cũng tương đối xinh xẻo cơ. Dĩ nhiên là không thể nói phấn Eglips lại nhìn xịn như một loại cushion hi-end được. Cơ mà cũng dành lời ngợi khen cho hộp phấn đen này vì cầm chắc chắn, nhìn cũng ra chất xịn chứ chẳng phải đùa.

phấn nước Eglips Blur Covering

Nắp hộp trông khá lạ mắt khi đan xen dòng chữ mờ dần ra viền ngoài, siêu lạ mắt, lại còn phù hợp với đặc tính của dòng này là “Blur Covering” nữa chứ. Hộp giấy bên ngoài cũng là màu đen luôn đó nha. Sự đen tuyền còn được tiếp nối khi ngay cả phần mút tán cũng có tone như thế. Bông thì cũng mềm, phần dây cầm thì tương đối chắc chắn, chưa biết dùng lâu có bung ta không nhưng giờ thấy ổn. Cơ bản là miếng puff này mịn nên là lấy lượng cushion ra cũng vừa đủ mà apply lên da cũng giữ được sự mịn màng ấy.

phấn nước Eglips Blur Covering

Cảm giác thực tế khi dùng cushion Eglips ra sao?

Độ che phủ của phấn nước Eglips thực sự khiến mình bất ngừ phết đất chứ chẳng phải đùa. Mình không hề kỳ vọng gì nhiều vào em nó. Càng những sản phẩm được khen thì mình lại càng có độ cảnh giác hơn. Nhưng mà em này che được những vết thâm mụn lâu năm của mình đến 80% luôn. Đặc biệt là tán vùng da dưới mắt không bị bở, cộn hay gặp hiện tượng cakey đâu nhé. Dù giá “hạt dẻ” mà thật khó tin là còn che phủ tốt hơn nhiều loại cushion khác mới tài.

phấn nước Eglips Blur Covering

Khả năng kiềm dầu của sản phẩm có ổn không?

Đúng là có ưu điểm nổi trội ở độ che phủ rồi thì những thứ khác cũng ổn chứ chưa đến mức xuất sắc vượt trội. Da mình hỗn hợp, hè đổ dầu khá nhiều. Em này kiềm ở mức trung bình. Ban đầu dùng thì ổn đấy nhưng mà sau một buổi, khoảng 4 tiếng thì mình khuyên là nên apply lại kem vì hiện tượng xuống tone nhẹ cũng như hơi chảy nền cũng sẽ xảy ra. Nếu bạn chỉ ở tuyệt đối trong môi trường điều hoà, thoáng mát thì có lẽ không cần dặm lại.

phấn nước Eglips Blur Covering

Tổng kết lại xem phấn nước Eglips có đáng để mua hay không?

Mình da cũng sáng nên dùng tone 21, quên giờ mới nói với cả nhà. Mình thấy ưu điểm của em này là che phủ tốt, phải nhấn mạnh, lõi refill được nè, thiết kế cũng chắc chắn, đẹp. Giá của một hộp chỉ khoảng 350k cơ bản là giá sàn sàn nhiều loại cushion Hàn bình dân khác.

phấn nước Eglips Blur Covering

Nói một chút về những điều hạn chế của phấn nước Eglips thì là khá dày dặn. Ai ít khuyết điểm thích nền mọng mướt sương sương chuẩn Hàn, hơi glow nhẹ thì cân nhắc một vài loại khác nhé. Em này có kiềm dầu nhưng mà không lâu.

Cơ bản, đó là những cảm quan cá nhân mà mình đưa ra sau khi trải nhiệm phấn nước Eglips này. Phấn cũng ra mắt một thời gian dài rồi, không phải nổi đình nổi đám nhưng cũng có một lượng người dùng nhất định. Ai đang muốn tìm kiếm cushion thay thế cho nhiều bước nên thì nghía em này cũng khá hợp lý. Cũng không cần dùng kem lót rồi nền rồi phấn phủ làm chi nữa. Một bước cushion là xong xuôi, là xinh đẹp rạng ngời liền. Cảm ơn mọi người đã theo dõi nè, tiếp tục ủng hộ mình trong nhiều bài review tiếp theo nữa nhé! Thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!