Review phấn nước Klavuu Silk Wear Lasting Cushion – bản vỏ kem đỉnh không kém

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mê đắm trước ngoại hình phấn nước Klavuu Silk Wear Lasting Cushion. Liệu chất phấn có trong veo, ngọt ngào thật sự như lời đồn?

Có gì mà phái đẹp mê mẩn phấn nước Klavuu?

Vốn dĩ mỗi khi nhắc đến thương hiệu Hàn Quốc Klavuu ai nấy cũng chỉ nghĩ tới dòng cushion xám hay xanh của hãng. Chúng mình vẫn hay gọi đó là phấn phủ ngọc trai. Phải công nhận là dùng mê thật. Nhưng cũng nhờ thế mà biết đến một phiên bản mới của phấn nước Klavuu xịn không kém. Hộp phấn màu kem trông chuẩn Hàn hơn hẳn. Không chỉ ngọt ngào từ ngoại hình mà giá cũng mềm mại rồi apply lên da cũng mang đến kha khá nhiều thứ để bàn luận đấy. Nếu chưa biết đến dòng sản phẩm này thì cùng đọc review nhé. Dù có biết rồi thì cũng đừng bỏ lỡ bài viết này vì có thể bạn cũng sẽ biết thêm nhiều thông tin hay ho ấy chứ.

Ngoại hình của phấn nước Klavuu

phấn nước Klavuu Silk

Trong khi phiên bản vỏ xanh, xám của phấn nước Klavuu thì có chất bóng, bản Silk Wear Lasting Cushion này lại có màu hồng be xinh xắn nhám lì. Hộp phấn cầm chắc và mịn tay rất là thơ nhé. Hãng in logo Klavuu trên thân còn tên dòng in ở viền nắp nha. Bông phấn cũng cùng tone luôn, nhìn cơ bản là xinh xẻo. À có một điểm nho nhỏ cần lưu ý đó là hộp giấy của em nó thì lại màu xám chữ xanh nhé. Nên khéo mới chỉ nhìn vỏ giấy nhiều người không đoán được bên trong “giao diện” lại xinh đến thế này đúng không nào? Mút cơ bản tán tốt nè, làm mịn.

Kết cấu ra sao?

phấn nước Klavuu Silk

Phải nói chút là bản phấn nước Klavuu này thành phần chính cũng có ngọc trai, có thêm rong biển rồi tảo biển nữa nên mang đến cho da nhiều collagen và vitamin phết. Bởi thế em này có thêm tính năng cấp ẩm, khiến da nâng tone. Cơ mà vẫn là một vật dụng makeup, nên mình chú trọng nhất ở bước che phủ và khả năng lên màu rồi bền màu nha. Được cái nhờ nhiều chất dưỡng mà cushion không bị khô, không khiến da bị mốc meo xấu xí đâu.

Mình thấy dòng này apply cũng khá dễ, mịn đẹp, không quá nhanh khô nhưng sau đó cảm giác ráo mịn dễ chịu. Độ che phủ cũng như khả năng kiềm dầu mình đều đánh giá ở mức tạm ổn. Bởi vì mụn và thâm em này cũng gần như là che phủ khá tốt đấy nhé. Cảm giác da không bị dày bí mà vẫn thoáng mượt. Những ai da dầu thì cũng sẽ được hạn chế tiết dầu nhờn, lớp makeup sau một buổi, sau cả ngày không gặp hiện tượng chảy ra đâu. Cơ mà nếu muốn kiềm dầu tốt thì sau 3-4 tiếng nên dặm lại chút nhé.

phấn nước Klavuu Silk

Đánh giá phấn nước Klavuu

Ai mà kiểu muốn tìm cushion che phủ hết thảy cả mụn nặng rồi thâm đậm thì chắc phải tìm che khuyết điểm chuyên dụng. Như em phấn nước Klavuu phải nói là che phủ cao rồi đấy, apply 2 lớp là ổn áp lắm rồi nhưng nó theo thiên hướng tự nhiên nha. Nên muốn kiểu mặt lột xác hoàn toàn thì vẫn cân nhắc. Dĩ nhiên cushion thì có chỉ số chống nắng cao, ổn áp hơn dùng kem nền. Điểm cộng nữa là dòng phấn này hợp được mọi kiểu da. Da khô thì vẫn nên thoa chút kem dưỡng ẩm rồi mới nên apply phấn. da dầu, thường thì thoải mái, chẳng lo da bị cakey tẹo nào đâu.

phấn nước Klavuu Silk

Giá thành thì phấn nước Klavuu màu hồng/be này chỉ khoảng hơn 300k thôi. Mức giá quá ư là ổn áp với những gì mà em nó mang đến rồi.

Nên hỏi là có nên mua hay không, dĩ nhiên mình sẽ recommend là đáng để rinh ấy chứ. Em nó đáp ứng được tiêu chí về một lớp nền trong trẻo, xinh đẹp mà không mang đến nhiều vấn đề như xuống tone, dầu thừa hay là che phủ kém. Gợi ý về phấn nước Hàn Quốc nổi danh, nhắc ngay về phấn nước Klavuu liền tay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết phấn nước Klavuu Hàn Quốc

Review chi tiết phấn nước Klavuu Hàn Quốc

Phấn nước Klavuu là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Dù ra đời muộn hơn so với nhiều dòng cushion khác nhưng Klavuu đã nhanh chóng chứng minh tên tuổi trên thị trường mỹ phẩm nhờ vào chất lượng tuyệt vời mà hãng mang lại.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!