Review phấn nước Lime Real Cover Pink Cushion, mua hay không nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phiên bản phấn nước Lime khiến làn da được phủ lớp nền mỏng nhẹ chẳng khác nào filter. Giá hộp phấn còn chưa tới 400k.

Phát cuồng vì phấn nước Lime, thực hư độ hot ra sao?

Cushion được phái đẹp tôn sùng cực kỳ. Cushion khiến cho thời gian makeup được tối giản hơn, dễ dùng, không cần phải là dân chuyên cũng xài được. Lớp nền nhờ cushion cũng mỏng nhẹ hơn hẳn nữa. Đúng kiểu vật dụng trang điểm khiến da dẻ rạng ngời trong tích tắc vậy đó. Cùng đến với đánh giá chân thật về phấn nước Lime dưới đây. Xem xem bản Real Cover Pink Cushion liệu có phải giúp da đẹp như không cần filter thật không nhé.

Ngoại hình của hộp phấn nước Lime

phấn nước Lime Real Cover Pink Cushion

Hộp phần này có màu trắng chủ đạo, viền vàng và chữ cũng vàng kim sang chảnh. Hộp phấn được thiết kế “giao diện” phần nắp cũng tương đối hay ho đấy cả nhà ạ. Còn bông mút bên trong thì mặt trên trắng, trong xanh. Phần xanh khá ok cho việc lấy phấn, giúp tán phấn mịn và đều. Cơ mà mặt trên trắng thì dễ bị dây bẩn cực kỳ, ban đầu nhìn sẽ xinh nhưng sau đó cũng dễ trở thành lem nhem. Hộp phấn nước Lime cơ bản chắc chắn. Dòng này cũng dễ dàng phân biệt với những phiên bản Lime khác nhé.

Cảm nhận khi dùng phấn nước Lime

phấn nước Lime Real Cover Pink Cushion

Em phấn này là phiên bản tích hợp, làm thay nhiệm vụ của cả kem chống nắng, kem lót, che khuyết điểm và kem nền chống thấm nước. Cơ mà mình phải nhấn mạnh rõ là dù cushion có tác dụng chống nắng thì cũng không nên thay thế luôn cả kem chống nắng nhé. Vẫn phải bôi kem thì mới đảm bảo hiệu quả bảo vệ da được.

Quay lại nói về phấn nước Lime thì em nó có thành phần là rễ của hoa mẫu đơn, tro núi, hoa anh đào…bởi thế khá lành tính. Da mình thì không phải loại nhạy cảm nhưng cũng cho đứa bạn da nhạy cảm thử rồi thì em này vẫn ổn áp lắm đó.

Bảng màu của dòng Real Cover Pink này thì có màu Vanilla cho da trắng sáng còn da trung bình thì ngó nghiêng dòng Beige nhé. Mình chọn tone Vanilla. Da mình cũng không hẳn thuộc dạng trắng bóc nhưng dùng em nó vẫn okela lắm đấy nhé.

phấn nước Lime Real Cover Pink Cushion

Cảm nhận về em nó thì thấy mỏng nhẹ, kiểu sương sương ý. Em nó làm đều màu da ổn, che phủ cả tàn nhang, quầng thâm mắt, mờ thâm mụn…tổng thể khiến cho lớp finish bóng khỏe, tự nhiên, không dầu.

Đánh giá về phấn Lime

Theo mình thấy thì em cushion này vừa mỏng nhẹ, dù apply nhiều lớp vẫn không khiến mặt bị dày phấn nặng nền. Nền bóng khỏe mà vẫn tự nhiên cơ, được cái là không bị xuống tone sau khi sử dụng cả ngày dài nữa.

phấn nước Lime Real Cover Pink Cushion

Điều mình lo lắng nhất khi chọn cushion là có dễ bị xuống tone hay không. May thay là phấn nước Lime lại không bị dính vào vướng mắc này. Phấn nước làm tốt nhiệm vụ che phủ, đúng là Real Cover. Tuy nhiên, phải lưu ý là vì tiêu chí mỏng nhẹ được đưa lên hàng đầu nên là độ che phủ cũng không phải quá khủng nhé. Ai mà có những khuyến điểm lớn thì phải lưu ý là em nó khó lòng có thể xử gọn được đâu. Kiểu bị nám đậm, bị mụn thì vẫn sẽ hơi lộ một chút xíu đấy. Lưu ý nhé. Nói chung là tiêu chí về sản phẩm vừa khiến da trở nên đáng yêu và cũng yêu ví nữa thì em phấn nước Lime này đáp ứng được rồi. Bạn không rinh thì cũng hơi phí thiệt đó.

Chốt hạ về sản phẩm phấn nước này ra sao?

Giá của hộp phấn này rơi vào khoảng 350k, cơ bản là rất vừa túi còn gì nữa. Một hộp phấn tích hợp bao bước trang điểm, lại mỏng nhẹ nữa, chẳng có lý do gì mà không sắm sửa về ngay đúng không nào? Đây là một loai cushion mà Web So Sánh thực sự recommend bạn dùng nhé. Cân nhắc rinh về liền tay thôi nào.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!