Review phấn nước Loreal dòng True Match Silky Cushion nổi tiếng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nghía qua chút xem phấn nước Loreal có đáng mua hay không. Có quá nhiều thứ phải bàn về sản phẩm trang điểm nổi tiếng này.

Tìm hiểu xem phấn nước Loreal dùng có “đã” không

Sau một thời gian dài trải nghiệm những dòng cushio Hàn với vỏ ngoài long lanh và độ mỏng nhẹ, glow trên da nay mình quyết định quay lại với dòng sản phẩm Âu – Mỹ xem sao. Và lọt vào con mắt xanh lần này của mình chính là phiên bản phấn nước Loreal True Match Silky Cushion. Dòng này chẳng mới mẻ gì, cơ mà đến nay mình mới thử rinh về dùng. Ẻm phấn này tính năng chính là kiềm dầu, finish khá lì mịn, che phủ thì cũng ngang cơ với kem nền truyền thống đấy. Độ bền màu và che phủ thế nào thì cùng bước đến bài review dưới đây để xem xét nhé.

phấn nước Loreal True Match Silky Cushion

Ngoại hình của phấn nước Loreal

Em này nhìn chung vỏ khá đơn giản. Thú thật, mấy brand phương Tây không làm quá màu mè hay thu hút bằng brand Hàn. Mình là một bánh bèo chính hiệu, thích sự phù phiếm nên dễ bị hấp dẫn bởi những gì đẹp mắt, xinh xẻo. Cơ mà dù sao phấn nước Loreal này cũng không phải đến nỗi tệ. Cũng đơn giản, dễ nhìn, màu chủa đạo là bạc, bên trong thì mút trắng với logo của hãng. Hộp giấy cũng đơn giản cực kỳ. Cũng không phải sản phẩm cao cấp nên không quá mong đợi về packaging sang chảnh. Cơ bản hộp chắc chắn, có gương soi, mút mềm, apply dễ, lõi nhấn phấn cũng linh hoạt. Nhìn chung là ổn.

Đôi chút về thành phần của bản True Match Silky

phấn nước Loreal True Match Silky Cushion

Bình thường mình ít nói về thành phần nhưng hôm nay sẽ chú tâm hơn một chút nhé. Bạn phấn nước Loreal này chứa cồn khô đấy nhé. Alcohol Denat thì lợi là khán khuẩn giúp mỹ phẩm lâu hỏng và cho nền khô thoáng, bớt dầu. Tuy nhiên, cồn khô dễ khiến da mất ẩm tự nhiên. Bạn cũng lưu ý là phấn nước này nhiều thành phần này phết. Nên phải note lại ai da nhạy cảm nên tránh xa sản phẩm này ra nhé. Vẫn muốn thử thì nên apply lên tay trước rồi mới thoa lên mặt nha.

Mùi của phấn nước Loreal thế nào?

Em này thoảng mùi cồn khi mới thoa. May là hãng không thêm hương liệu nên phấn nước Loreal không bị mùi nặng quá đâu.

Kết cấu của phấn ổn không?

phấn nước Loreal True Match Silky Cushion

Tên của em nó là mịn màng như lụa cơ mà. Nhưng mà mình thấy phấn nước Loreal chẳng thần thánh như hãng ngợi ca đâu. Em này nhẹ thật, nhưng lại chưa thực sự thẩm thấu, tệp vào da nên cảm giác nhiều khi nền hơi giả. Nền cũng hơi rít nhẹ chứ không phải mịn đẹp mỏng manh trên da đâu. Đã thế khi mặt đổ mồ hôi, tiết dầu thì phấn cũng sẽ bị xuống tone đấy. Chú ý khóe mũi và miệng xem, cẩn thận lại bị bở phấn. Mình đánh giá là khả năng che phủ của phấn nước Loreal ở mức trung bình.

Còn kiềm dầu thì cũng tạm. Tuy nhiên, nền vẫn xê dịch. Đặc biệt thời tiết nóng thì em nó dễ bị dính và chảy nhé. Tóm lại là hơi nặng mặt một chút.

Có nên mua phấn nước Loreal không?

phấn nước Loreal True Match Silky Cushion

Bản True Match này mình thấy có 3 tone là sáng N1, tự nhiên G1 và đậm cho da ngăm G2. Mình dùng màu N1, thấy da được nâng tone một chút. Ưu điểm hiếm hoi mà phấn nước Loreal mang đến đấy, là màu tự nhiên, không bị sáng khác hẳn da như phấn của Hàn Quốc. Phấn có giá khá mềm, chỉ khoảng 250k-300k. Mua ở Việt Nam hàng chính hãng cũng rất dễ. Tuy nhiên, mình thấy là em này không tự nhiên, kiềm dầu chưa tốt, hiệu ứng lên mặt cũng chưa thực sự xuất sắc. Coi như đây là một trải nghiệm thôi chứ không rinh em nó lần nữa đâu. Có nhiều phiên bản phấn nước Loreal hay phấn nước từ mấy hãng khác. Bạn cứ chịu khó theo dõi chuỗi bài review của Web So Sánh để tìm cho mình câu trả lời riêng nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!