Review phấn nước Missha M Magic Cushion – phổ biến liệu có “chất”?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những loại phấn phổ biến cực kỳ, chính là phấn nước Missha M Magic Cushion. Em này có tốt không?

Phấn nước Missha M Magic Cushion liệu có phải lựa chọn lý tưởng?

Tiếp tục là series review phấn nước mà bao chị em mong chờ đây. Con gái ai chẳng muốn sở hữu một loại nền giúp cho bước makeup trở nên tối giản nhất có thể mà vẫn đẹp. Kiểu như sáng ngủ dậy, rửa mặt qua qua, skincare nhanh chóng vánh rồi làm sao bôi nhẹ lên mặt một bước thôi mà vẫn che giấu được khuyết điểm trên mặt, che được quầng thâm cho “cày” phim đêm qua. Chẳng có gì tuyệt vời hơn phấn nước cả. Phấn nước Missha M Magic Cushion là một sản phẩm đến từ Hàn. Phải nói là em nó thuộc top phấn nước đời đầu nổi danh tại Việt Nam đến từ xứ kim chi đấy. Cùng review chi tiết xem loại phấn này có đáng dùng hay không nhé!

phấn nước Missha

Bao bì của phấn nước Missha M Magic Cushion

Thiết kế của hộp cushion này cơ bản thì cũng tương tự như những dòng sản phẩm khác. Em nó hộp tròn trắng. Hộp thì trông khá xinh đấy chứ. Mình vốn thích mấy dòng thiết kế đơn giản. Em này có viền kim loại bảng, tổng thể tươi sáng nên khá nịnh mắt. Hộp phấn có chữ M ở giữa, đây là đại diện cho tên thương hiệu Missha.

Ở trên bao bì giấy thì in ấn đầy đủ mọi thông tin sản phẩm từ tiếng Anh đến Hàn. Còn trên hộp cushion cho chúng mình dùng thì chỉ in những thông tin cơ bản nhất thôi.

phấn nước Missha

Trong phấn nước Missha M Magic Cushion có gương soi, có bông chuyên dụng để tán màu trắng trên, xanh dưới. May ghê hãng không làm bông trắng vì dễ bẩn. Phần bông mút này làm khá ổn đáy nhé. Phấn cũng có khay ngăn cách nên sạch sẽ. Cơ bản là mình thấy ở phân khúc này thì phấn Missha khá là ổn, thanh lịch, đơn giản, dễ nhìn. Mới đây thì hãng có đổi mới packaging, không còn là viền bạc nữa, full trắng luôn. Còn có nhiều phiên bản màu sắc hay hình hoạ cho bạn lựa chọn nữa đấy.

Bảng màu của phấn nước Missha M Magic Cushion thế nào?

Phần này có 2 tone thôi, đó là:

#21 cho những ai da trắng, màu này khá sáng đấy nhé.

#23 cho tone da trung bình sáng. Cơ bản màu này tự nhiên ai dùng cũng hợp cả.

Cảm nhận khi dùng cushion Missha thế nào?

phấn nước Missha

Mình thấy em này che phủ ổn đấy chứ, cũng không khiến nền xuống tông lắm đâu. Nói về ưu điểm thì sản phẩm chống nắng ổn áp đấy, lên màu cũng tương đối tự nhiên.

Chất phấn che phủ ổn nên mình thấy khi dặm vẫn phải khéo léo một chút. Ai mà da khô thì cũng sẽ có cảm giác bị cakey một chút. Mình thi thoảng hơi vội vã cũng khiến vùng da khoé mũi, đường rãnh cười sẽ hơi bị lộ phấn một chút. Em này cũng không phải dày hay bết dính đâu, mềm vừa đủ nhưng da mà khô thì cần phải lưu ý một chút khi dùng nhé.

Cho những nàng newbie chưa rành về phấn nước thì phấn nước Missha M Magic Cushion chẳng khó dùng tẹo nào đâu. Sáng ra skincare xong, thoa kem chống nắng thì cứ thế apply phấn lên thôi. Ai da dầu thì cẩn thận tán thêm chút phấn phủ nữa còn không chỉ mình cushion này đã đủ đẹp rồi. Dùng cushion thì không có tính năng kiềm dầu quá tốt như kem nền hay phấn phủ. Cơ mà em nó lại không dễ bị chảy hay bết như kem nền nên bạn yên tâm nhé. Cơ bản cushion là giải pháp trang điểm kết hợp mà, nên dùng tiện lợi vô cùng luôn ấy chứ.

Rốt cục có nên rinh phấn nước Missha M Magic Cushion hay không?

Theo mình dĩ nhiên là có chứ. Kết cấu em này khá ổn. Với mức giá chỉ khoảng hơn 200k là đã rinh được một hộp cushion như này. Độ che phủ tạm ổn, không phải quá khủng nhưng đã làm vừa đủ nhiệm vụ. Cũng không xuống tone nhanh, dễ dùng, chống nắng tốt. Với mức giá này thì cushion Missha thực sự siêu đáng gờm với các đối thủ khác luôn đấy nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

2 loại phấn nước Missha M Magic Cushion bán chạy nhất

2 loại phấn nước Missha M Magic Cushion bán chạy nhất

Phấn nước Missha đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã bao bì khác nhau. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như hình thức đẹp mắt. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những loại phấn nước Missha M Magic Cushion bán chạy nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!