So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review phấn nước Sunisa nội địa Trung

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:35
Phấn nước Sunisa là một trong những thương hiệu sản phẩm nội địa Trung Quốc đang gây sốt trong suốt thời gian qua tại Việt Nam.

Da không đều màu, tàn nhang, nám, sạm hay mụn khiến bạn mất tự tin khi bước ra đường. Bạn đang tìm kiếm sản phẩm kem nền và kem che khuyết điểm phù hợp nhưng lại lo lắng về chất lượng của sản phẩm vì có quá nhiều sản phẩm trên thị trường? Phấn nước Sunisa là một trong những sản phẩm có chất lượng tốt được nhiều người lựa chọn để trang điểm ngày nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đánh giá về phấn nước Sunisa trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin về nhãn hiệu phấn nước Sunisa

Thông tin về nhãn hiệu phấn nước Sunisa

Nhiều bạn sẽ nghĩ sản phẩm Sunisa là của Hàn Quốc, Nhật Bản hay các nước Âu Mỹ có nền công nghiệp mỹ phẩm phát triển trên thế giới. Nhưng thực chất phấn nước Sunisa chính hãng này có xuất xứ từ Trung Quốc.

Phấn nước Sunisa là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc. Nó đang gây sốt trong thị trường mỹ phẩm trong suốt thời gian qua tại Việt Nam. Ngay từ khi xuất hiện, loại phấn nước chính hãng này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các tín đồ mê làm đẹp Việt và trở thành sản phẩm made in China được săn đón nhiều nhất từ trước đến nay.

Thành phần phấn nước Sunisa

Phấn nước Sunisa với danh sách thành phần đắt đỏ, được nhiều người ưa chuộng, bởi sản phẩm không có thành phần gây kích ứng da, mẹ bầu cũng có thể yên tâm sử dụng.

Thành phần Glycerin có tác dụng làm trắng da từ sâu bên trong tế bào, nâng tông da cho hiệu ứng da tươi sáng, hồng hào và mịn màng. Ngoài ra, Squalane còn là loại dầu cứu tinh cho da dầu mụn, da nhạy cảm dễ kích ứng, bởi độ lành tính và khả năng làm dịu da cực tốt, rất hiệu quả.

Phấn nước Sunisa có tốt thực sự tốt cho da mặt không?

nước Sunisa có tốt thực sự tốt cho da mặt không?

Có nhiều điểm khác biệt chính giữa phấn nước sunisa và hầu hết các loại phấn nước khác. Phấn nước Sunisa với lớp kem cực mỏng, bám lâu trên da, lên đến mười hai tiếng. Điều này giúp bạn có thể thoải mái duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài mà không sợ bị xuống tone. Sản phẩm không kén da, che đi khuyết điểm và lâu trôi ngay cả khi da bạn là da dầu. Thậm chí, phấn nước Sunisa còn có khả năng kiềm dầu tốt, phù hợp với mọi loại da.

Phấn nước Sunisa giúp cung cấp độ ẩm, không gây bít da. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 50+ PA và được đánh giá cao hơn nhiều dòng kem chống nắng thông thường.

Điểm khác biệt của phấn nước Sunisa so với các loại phấn nước khác

  • Kem nền siêu lì, chất kem siêu mịn, lưu lại trên da từ 10-12 tiếng: Duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài mà không có hiện tượng xuống tone gây sạm da mặt.
  • Hai tông màu trắng sáng không kén da, che phủ khuyết điểm, không phai, không trôi ngay cả với da dầu. Phấn phủ Sunisa có độ che phủ hoàn hảo giúp che phủ cực tốt các khuyết điểm trên da, phù hợp với mọi loại da.
  • Có khả năng kiểm soát dầu tốt, thích hợp cho cả da dầu hoặc da hỗn hợp, da dầu đến da thường.
  • Dưỡng ẩm tốt, không gây bí da: Tạo cảm giác da mềm mại, mịn màng, không bị khô mốc.
  • Chống bụi bẩn, chống thấm nước, chống mồ hôi: Phấn phủ Sunisa chính hãng chống thấm nước cực tốt.
  • Độ chống nắng SPF 50: Khả năng chống nắng của dòng sản phẩm này cũng cao hơn các dòng phấn phủ thông thường.
  • Có thành phần an toàn không gây kích ứng da, bà bầu yên tâm sử dụng.
  • Phấn nước Sunisa có kết cấu kem mềm và mịn giúp tăng khả năng bám trên da và không gây bết dính. Lớp nền mỏng nhẹ, thích hợp trang điểm trong suốt.

Giá phấn phủ Sunisa chính hãng là bao nhiêu?

phấn phủ Sunisa

Nếu bạn đang băn khoăn không biết phấn nước Sunisa giá bao nhiêu thì xin chia sẻ rằng sản phẩm này hiện đang được bán với nhiều mức giá khác nhau trên thị trường. Giá của phấn nước Sunisa giao động trong khoảng 200K – 500K. Do đó, hãy tìm đến địa chỉ uy tín chuyên bán các dòng sản phẩm xách tay để đảm bảo tránh gặp phải phấn nước Sunisa giả và mua được hàng chính hãng với giá ưu đãi nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Mỹ phẩm

ads
Bán hàng cùng Websosanh