Phấn phủ Oriflame loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn quan tâm đến phấn phủ Oriflame và muốn tìm mua một sản phẩm phù hợp với làn da của mình, những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm được loại phấn phủ Oriflame nào tốt nhất:

Giới thiệu thương hiệu Oriflame

Có mặt trên thị trường Việt từ nhiều năm qua, thương hiệu Oriflame đã là một cái tên nổi tiếng được nhiều người biết đến và tin tưởng ở chất lượng các mặt hàng mỹ phẩm make up cũng như đồ skincare cho da mặt và da cơ thể. Đến từ một công ty mỹ phẩm đa quốc gia với đội ngũ bán hàng trực tiếp nổi tiếng thế giới hoạt động từ năm 1967 tại Thụy Điển, hiện nay Oriflame đã có mặt trên 60 quốc gia. Công ty đã cho thấy sự phát triển không ngừng trong nỗ lực đem lại sản phẩm có giá trị tốt nhất cho người dùng, hiệu quả của mỹ phẩm Oriflame đem đến cho người sử dụng đã tỉ lệ thuận với sự phát triển của thương hiệu này trong suốt những năm qua. Trong một mức giá tầm trung không phải mặt hàng mỹ phẩm cao cấp, nhiều người xem Oriflame là một sự lựa chọn phù hợp về giá cả trong khi chất lượng luôn được đánh giá cao.

Phấn phủ Oriflame là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này, đem lại các hiệu quả sử dụng tuyệt vời và đáng chú ý dù trên thị trường ngày càng có nhiều sự cạnh tranh về giá cả và chất lượng. Nếu bạn quan tâm đến phấn phủ Oriflame và muốn tìm mua một sản phẩm phù hợp với làn da của mình, những thông tin dưới đây của websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn tìm được loại phấn phủ Oriflame nào tốt nhất, biết được giá phấn phủ Oriflame bao nhiêu tiền và đặc điểm cũng như công dụng của từng dòng phấn phủ Oriflame:

Chọn phấn phủ Oriflame tốt phù hợp với bạn

Phấn phủ là sản phẩm make up sau cùng, tạo nên lớp phủ hoàn hảo và có công dụng kiềm dầu, giữ lớp make up lâu trôi và bảo vệ da dưới sự tác động của môi trường bên ngoài, chính vì nhiều lợi ích như vậy nên chọn phấn phủ Oriflame cho da mặt chất lượng tốt và phù hợp là một yếu tố quan trọng không kém so với bất kì các lớp trang điểm nào khác như kem nền, kem che khuyết hay phấn nền..

Để biết được loại phấn phủ phù hợp với làn da của mình cũng như nhu cầu sử dụng cụ thể, những loại phấn phủ Oriflame và các đặc điểm nổi bật của từng loại dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn mua sắm phù hợp nhất:

Phấn phủ Oriflame The One Matte

Là dòng phấn phủ phổ biến nhất và giá cả hợp lý nhất của Oriflame, phấn phủ The One Matte Velvet Powder bền màu với độ mượt mà tối ưu và bền màu suốt ngày dài. Công nghệ giúp hạn chế bóng dầu, thấm hút dầu thừa và ngăn sự phản chiếu trực tiếp trên bề mặt da. Sản phẩm có giá khoảng 235.000 đồng/ hộp.

Phấn phủ Oriflame Giordani Gold Sheer Powder

Bao bì sang chảnh với vỏ hộp màu đen bóng bẩy khiến cho bất cứ ai cũng phải ấn tượng bởi độ sang chảnh và hút mắt của hộp phấn phủ, nhờ cấu tạo nhẹ nhưng chắc chắn và đầm tay của phấn phủ Oriflame Giordani Gold Sheer Powder nên bạn có thể thoái mái để trong túi xách mà không lo hộp bị bung nắp hay bám bẩn. Chất liệu nhựa đặc biệt hạn chế việc bám vân tay và bám bẩn nên hộp phấn rất phù hợp để mang theo trong mọi bữa tiệc tùng mà vẫn đảm bảo độ sang chảnh mọi lúc mọi nơi khi bạn muốn dùng phấn để dặm lại khi cần.

Đặc điểm nổi bật của phấn phủ Oriflame Giordani Gold Sheer Powder là chứa 90% thành phần bột khoáng chất và cả chất chống oxy hóa để đem đến cho bạn một làn da vừa tươi sáng và tươi trẻ ngay lập tức và có khả năng dưỡng và bảo vệ da về lâu dài. Về hiệu quả ở vai trò lớp phủ sau cùng trên bề mặt da, các hạt khoáng chất tạo hiệu ứng phản xạ ánh sáng vừa che mờ các khuyết điểm một cách hoàn hảo nhất và đem lại cho khuôn mặt bạn ánh sáng rạng rỡ nhưng vẫn hết sức tự nhiên và trẻ trung hơn so với tuổi thật. Trong một mức giá khoảng 469.000 đồng/ hộp phấn, bạn hoàn toàn có thể hài lòng với chất lượng mà sản phẩm đem lại.

Phấn phủ Oriflame Colorbox Face Powder

Là dòng phấn phủ có mức giá trung bình không quá đắt và không phải là dòng rẻ nhất của Oriflame, phấn phủ Oriflame Colorbox Face Powder cân đối giữa các yếu tố về chất lượng phấn, bao bì đẹp chắc tay và có khả năng nổi bật trong việc tạo một lớp phủ mịn màng, bắt sáng tự nhiên, kiềm dầu tốt và chống trôi hiệu quả trong cả ngày dài. Một điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này chính là phấn phủ có chứa phúc hợp Illuma Flair giúp khuếch tán ánh sáng, đem lại một diện mạo rạng rỡ và trẻ trung hơn hẳn so với một loại phấn phủ kiềm dầu thông thường.

Nếu bạn chưa hài lòng với khả năng che phủ hoàn hảo và kiềm dầu đơn thuần của phấn phủ Oriflame The One Matte thì đây sẽ là lựa chọn tốt hơn, sản phẩm đặc biệt phù hợp với những bữa tiệc và các sự kiện nơi mà bạn cần sự nổi bật và rạng rỡ hơn bình thường, ngoài ra, sản phẩm cũng phù hợp hơn khi dùng dưới ánh đèn trong các buổi hẹn hò ban đêm. Sản phẩm có giá khoảng 305.000 đồng/ hộp.

Phấn phủ dạng bột siêu mịn Oriflame The One

  

Dòng phấn phủ dạng bột này của Ofiflame phù hợp với việc trang điểm hàng ngày ngay cả khi bạn muốn có một diện mạo hoàn hảo không tì vết hay chỉ muốn dùng phấn phủ để tạo một lớp trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng. Phấn phủ Oriflame The One dạng bột là loại phấn phủ có thể sử dụng theo nhiều cách đặc biệt vì nó không giống như phấn nén dù độ mịn của hạt phấn và hiệu quả bám trên da cũng như khả năng kiềm dầu của phấn bột không hề kém cạnh. Nhờ kết cấu dạng bột nên phấn phủ Oriflame The One có thể dùng trong các phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên hơn, đặc biệt phù hợp với cách trang điểm cơ bản dành cho người mới hoặc đơn giản là để các cô nàng kiềm dầu cho da mặt tốt hơn, set lớp trang điểm lâu trôi hơn mà không cần thay đổi tông da quá rõ rệt so với màu da thật.

Sản phẩm có giá khoảng 215.000 đồng/ hũ. Ngoài ra bạn có thể tham khảo, sản phẩm phấn phủ bột cao cấp hơn của Oriflame là Oriflame Gold Invisible Touch với giá 569.000 đồng/hũ 10gram với khả năng làm mờ nếp nhăn và các dưỡng chất chống oxy hóa bảo vệ da.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!