Phấn phủ Kiko nào tốt, đáng mua? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn không sẵn sàng chi hầu bao cho phấn phủ high end thì dòng phấn phủ tốt giá tầm trung như phấn phủ Kiko sẽ là một lựa chọn rất đáng lưu tâm.

Hiệu quả của phấn phủ được nhiều chị em quan tâm vì nó là lớp make up sau cùng, có công dụng cố định lại các lớp trang điểm bên dưới và làm mịn da hoàn hảo, kiềm dầu, giữ cho lớp trang điểm lâu trôi và lâu xuống tông.

Một loại phấn phủ chất lượng tốt cũng sẽ đóng góp không nhỏ vào diện mạo của bạn, quyết định việc bạn có trở nên rạng rỡ và xinh đẹp hay không. Dù các lớp nền, foundation hay che khuyết điểm có làm tốt nhiệm vụ đến đâu mà phấn phủ không ổn thì vẫn có thể phá hỏng diện mạo xinh đẹp của bạn. Chính vì vậy, phấn phủ là một món mỹ phẩm thiết yếu và cần đầu tư, đặc biệt với các cô nàng thường xuyên gắn bó với các lớp trang điểm trong suốt cả ngày dài hay có làn da nhiều khuyết điểm và cần cầu cứu bởi các lớp make up dày và đậm.

Tuy nhiên, sản phẩm high end chất lượng sẽ có mức giá cao, nếu điều này lại khiến cho bạn không sẵn sàng chi hầu bao vì còn nhiều ưu tiên hơn cho hạng mục mỹ phẩm thì chắc chắn dòng phấn phủ tốt giá tầm trung như phấn phủ Kiko sẽ là một lựa chọn rất đáng lưu tâm. Cùng websosanh tìm hiểu thương hiệu Kiko đem lại những sản phẩm phấn phủ nào tốt, đáng mua nhé!

Thương hiệu mỹ phẩm Kiko

Là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Ý, Kiko đã phát triển chuỗi cửa hàng của mình trên khắp những kinh đô thời trang và mỹ phẩm lớn nhất thế giới như Newyork, Paris.. và khẳng định được vị trí của mình. Nhờ chất lượng tuyệt vời nhưng giá cả của các dòng mỹ phẩm Kiko đều rất phải chăng, phục vụ cho hầu hết người tiêu dùng Việt.

Kiko Milano là thương hiệu của “ông trùm” kinh doanh Atonio Percassi, thành công của Kiko Milano đến từ các sản phẩm chất lượng tuyệt vời, thành phần an toàn và phục vụ được cho mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi. Các sản phẩm của Kiko Milano tập trung vào mỹ phẩm trang điểm, các sản phẩm trị liệu cho da mặt và cơ thể.

Tại thị trường Việt, Kiko là một trong những dòng mỹ phẩm xách tay được đánh giá cao về chất lượng với giá cả tầm trung, có nhiều lựa chọn phù hợp với làn da của người Việt, đặc biệt là trong các sản phẩm make up trang điểm như son, phấn phủ, mascara..

Cùng websosanh tìm hiểu những mẫu phấn phủ Kiko tốt, đáng mua và là lựa chọn được nhiều người quan tâm:

3 dòng phấn phủ Kiko tốt, đáng mua

Phấn phủ Kiko Radiant Fusion Baked Powder

Từ thời điểm mới ra mắt năm 2016, phấn phủ Kiko Radiant Fusion Baked Powder đã được đánh giá rất cao với số điểm 4,5/5 và được các blogger hết lời khen ngợi.

Phấn phủ với 3 tông màu 01, 02 và 03 được dùng nhiều nhất với tông da của các cô gái Việt.

Hiệu ứng bắt sáng hơn so với dòng phấn phủ Kiko Matte Fusion là điểm nổi bật của phấn phủ Kiko Radiant Fusion Baked Powder, khi bạn đánh phấn lên da, khuôn mặt bạn sẽ có một lớp phủ hoàn hảo, mịn màng, căng mướt và sáng rỡ, tươi tắn hơn, phù hợp với make up ban đêm để đi dự tiệc. Nhược điểm của hộp phấn phủ này là không có bông phấn đi kèm, bạn cần mua thêm bông phấn riêng hoặc chổi để đánh phấn cho lớp nền chuyên nghiệp hơn.

Thành phần từ khoáng, vitamin E và dầu Argan giúp cho chất lượng phấn tốt hơn, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da trở nên khỏe mạnh và tươi sáng. Chính nhờ các dưỡng chất trong phấn phủ Kiko mà sản phẩm này cho một lớp nền tự nhiên đồng đều và khiến cho khuôn mặt bừng sáng rạng rỡ.

Sản phẩm có giá 300.000 đồng/ hộp.

Phấn Phủ Kiko Gold Wave Powder SPF50

Hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ bao bì sang chảnh màu gold sáng, hộp phấn phủ Kiko Gold Wave Powder thực sự là một lựa chọn hoàn hảo về cả chất lượng lẫn vẻ ngoài trong một mức giá chỉ ở tầm trung. Sản phẩm có 3 màu dễ dùng nhất là 01 màu sáng, 02 dành cho da vàng và 03 dành cho da trung bình. Nhờ chất phấn siêu mịn và kiềm dầu tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng phấn phủ Kiko này để trang điểm trong những chuyến du lịch và trong những ngày hè nóng nực mà không sợ bị xuống tông hay mau trôi. Thiết kế bao bì hộp phấn cũng dễ dàng cho các cô gái dặm lại phấn khi ở bên ngoài với phần gương và bông phấn phía dưới.

Sản phẩm có giá trung bình 320.000 đồng/hộp.

Phấn phủ Kiko Matte Fusion

phấn phủ kiko kiềm dầu

Nếu như không có nhiều yêu cầu tạo một lớp make up cầu kì và rạng rỡ như dự sự kiện, phấn phủ Kiko Matte Fusion sẽ là một lựa chọn phổ biến hơn cả để bạn hoàn thành lớp make up cơ bản hàng ngày. Chất phấn mịn và lì, kiềm dầu tốt, có nhiều tông màu phù hợp với màu da của bạn để trông không quá nổi bật, nhìn tự nhiên như làn da thật nhưng vẫn giúp bạn toát lên một diện mạo hoàn hảo không tì vết. Bao bì của hộp phấn cũng rất phù hợp để mang đi trong túi xách hàng ngày, vừa đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và chắc chắn, hộp phấn nhỏ gọn nhưng cầm rất chắc tay với một chiếc gương nhỏ bên trong và có kèm theo một miếng bông phấn.

Sản phẩm có mức giá trung bình 300.000 đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phấn phủ kiềm dầu "đỉnh cao" được yêu thích nhất 2022

Phấn phủ kiềm dầu "đỉnh cao" được yêu thích nhất 2022

Phấn phủ được biết đến là dòng mỹ phẩm cuối cùng dùng để khóa kem nền và kem che khuyết điểm. Mỗi loại da sẽ có dòng phù hợp riêng. Vậy da dầu nên chọn loại phấn phủ nào? Tìm hiểu ngay các loại phấn phủ kiềm dầu chất lượng nhất đang bán trên thị trường.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!