Review phấn phủ Sempre đến từ xứ sở kim chi xem có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu phấn phủ Sempre đến từ Hàn Quốc xem sản phẩm này có phù hợp cho mùa hè hay không?

Bạn đã nghe danh phấn phủ Sempre bao giờ chưa?

Hello cả nhà, dù là “người chơi” hệ mới tập tành hay chuyên gia makeup, nếu chưa dùng phấn phủ Sempre, hẳn cũng tò mò bài review về em nó đúng không? Vốn dĩ phấn phủ là bước cũng vô cùng cần thiết, đặc biệt là thời tiết mùa nóng như hiện tại. Ngoài việc làn da kêu gào vì tiết quá nhiều dầu thì còn phải đối mặt với tình trạng mồ hôi ướt đẫm nữa. Thời tiết như thế mà chỉ dùng có mỗi kem nền hay che khuyết điểm thôi thì coi như “toang”. Nhất định phải có một hộp phấn phủ theo bên mình, vừa để khiến lớp makeup đẹp tức thì, lại vừa giúp cho da không bị xuống tone nữa.

phấn Sempre

Vỏ ngoài của phấn phủ Sempre ra sao?

Trước khi “soi xét” ngoại hình thì nói đôi chút Sempre là một loại phấn của Hàn Quốc, đến từ brand gọi là Geo nhé. Vỏ hộp phấn này nhìn quen quen đúng không? Chẳng nhớ tên những có lẽ hội ghiền makeup từ thời trước đã khá quen với hộp phấn nắp kiểu màu ngọc trai này. Phấn có vỏ giấy, có túi đen nhỏ đựng nữa nhé. Khá là chỉn chu. Mở hộp phấn ra thấy mùi nhẹ. Có mùi, ai mà không thích mỹ phẩm có mùi thì cũng sẽ khá khó chịu đấy nhé.

phấn Sempre

Bảng màu của phấn Sempre có mấy tone

Phấn phủ Sempre có hai tone là màu tự nhiên và trắng sáng. Bởi da mình cũng tương đối trắng với cả mình thích makeup kiểu da phát sáng một chút nên chọn loại trắng hơn nhé. Apply lên da thấy không bị kiểu như trát phấn lên mặt, bệch bạc khó coi đâu. Em này hạt phấn hữu cơ, mịn, khá là dễ chịu khi tán lên da. Lớp phấn mình tán bằng cọ, không bị dày quá, nhẹ mặt.

Đánh giá về khả năng che phủ và bền màu

Độ che phủ thì không quá cao. Làm đều màu da với khiến nền lì hơn chứ bảo che được cả thâm mụn thì không có đâu nhé. Phấn phải khéo léo tán để không bị dày hay đọng cặn ở những vị trí “hiểm hóc” trên mặt. Em này thi thoảng mình còn dùng để tạo khối nữa. Cũng khá ổn khi nhấn sống mũi, dưới mắt, trên chân mày nhìn mặt cũng góc cạnh hơn chút đỉnh.

phấn Sempre

Độ bám thì mình thấy được khoảng 4-5 giờ nhé. Sau đó vùng chữ T sẽ có tiết dầu nhẹ nhé, da cũng sẽ có sự xuống tone.

Mình thì khá hợp phấn này, ổn cơ mà đứa bạn mình dùng em nó lại bị tình trạng ban đầu dùng đẹp sau đó cuối ngày lại bị nổi vài đốm mụn li ti. Nên những ai da nhạy cảm lưu ý một chút trước khi dùng nhé. Mỹ phẩm nên test trước ra tay để xem có phù hợp với làn da của mình không.

Đầu tư phấn phủ Sempre có đáng không?

phấn Sempre

Nhìn giao diện có vẻ cũng ổn áp, dù không quá long lanh như nhiều thương hiệu đình đám khác của Hàn nhưng mà cũng không đến nỗi tệ. Phấn này giá cũng phải khoảng 300-350k/hộp đấy. Mình đánh giá cao ở độ mịn, bám tạm và che khuyết điểm dừng ở mức tương đối. Bạn có thể dùng kem chống nắng rồi phủ phấn luôn nếu muốn da dẻ tự nhiên, chỉ cần cho đỡ bị bóng dầu thôi. Hoặc không thì dùng kem nền rồi che khuyết điểm chỉn chu rồi dặm phấn. Mình khuyên là nên dùng cọ để lớp phấn vừa đều, vừa mịn mà cũng không bị dày nữa. Ai không có cọ thì dùng bông phấn nhớ dặm đều tay nhé. Nhớ dặm chứ đừng miết, không là làm hỏng cả lớp makeup kỹ lưỡng, mất cả độ mịn màng luôn đấy!

Cơ bản là có nhiều lựa chọn khác ở tầm giá này, tuy nhiên xét một cách công tâm về chất lượng thì phấn phủ Sempre cũng đáng để thử đó cả nhà. Một loại phấn Hàn giá phải chăng, dùng cũng không đến nỗi tệ, đặc biệt hợp cho da dầu vào mùa hè.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!