Quạt tích điện Povena PVN-5616 có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua một chiếc quạt tích điện nhưng chưa biết chọn dòng sản phẩm nào thì gợi ý mà Websosanh chia sẻ cho bạn đó chính là quạt tích điện Povena PVN-5616.

Quạt tích điện hay còn gọi là quạt sạc là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình mỗi khi mất điện. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu trôi nổi sản xuất dòng sản phẩm này, để thực sự hiểu và lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm vừa tốt về chất lượng lại vừa có giá cả phải chăng là điều không hề dễ dàng. Hiểu được điều đó, hôm nay Websosanh xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Povena đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay đó chính là quạt tích điện Povena PVN-5616.

Đặc điểm nổi bật của quạt tích điện Povena PVN-5616

Quạt sạc Povena PVN-5616 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, kích thước nhỏ gọn, màu trắng đen trang nhã phù hợp với nhiều không gian nội thất: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu xây dựng cao cấp bằng nhựa cao cấp cứng cáp, sáng bóng, dễ lau chùi khi bị bám bẩn, thiết kế chân đế rộng, chắc chắn giúp quạt đứng vững không bị rung lắc trong quá trình hoạt động.

Quạt tích điện Povena PVN-5616
Quạt tích điện Povena PVN-5616 có thiết kế trang nhã

Chiếc quạt điện đa năng này được thiết kế với lồng quạt bằng sắt sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ, các cánh quạt được đan khít giúp bảo vệ cánh quạt cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi đến gần quạt, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Quạt được trang bị 5 cánh quạt bằng nhựa, đường kính 40 cm giúp tạo làn gió mát lan tỏa khắp phòng nhanh chóng.

Quạt sạc Povena PVN-5616 có đèn hoạt động với 2 chế độ AC và DC, ở chế độ AC khi cắm điện sử dụng thì pin sẽ được sạc cùng lúc rất tiện lợi, thời gian sạc khoảng 20 – 24h, thời gian sử dụng 3.5 – 5 tiếng tùy mức độ gió bạn sử dụng. Quạt sử dụng động cơ bạc đạn hoạt động với dòng điện xoay chiều giúp quạt hoạt động ổn định, cho hiệu suất làm mát cao, hoạt động hiệu quả với công suất 32W giúp làm mát nhanh chóng.

Quạt tích điện Povena PVN-5616
Quạt Povena PVN-5616 có thể sử dụng cả 2 chế độ AC và DC

Quạt điện có đèn này được thiết kế với bảng điều khiển nút nhấn giúp bạn dễ dàng thao tác và lựa chọn mức độ gió phù hợp với nhu cầu của mình, có điều khiển từ xa tiện lợi, dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió. Theo yêu cầu với 9 cấp tốc độ có thể tạo ra lượng gió mát lớn trên diện tích lớn, phục vụ tối ưu cho nhiều người cùng lúc. Quạt có đèn LED chiếu sáng và báo hiệu khi sạc pin tiện lợi.

Quạt tích điện Povena PVN-5616 giá bao nhiêu?

Giá thành của quạt tích điện Povena PVN-5616 được đánh giá là khá hợp lý so với các dòng sản phẩm tương tự trên thị trường. Với giá trị từ 1.000.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ, quạt Povena PVN-5616 mang lại sự tiện ích và hiệu quả tương đương với các sản phẩm cùng phân khúc. Tuy nhiên, giá thành không phải là yếu tố duy nhất để quyết định mua sắm. Khách hàng cần cân nhắc tất cả các yếu tố trên để đưa ra quyết định mua hàng thông minh và hài lòng nhất.

Quạt tích điện Povena PVN-5616
Hiện tại giá bán quạt sạc điện Povena PVN-5616 khá hợp lý phù hợp với người dùng Việt Nam

Có nên mua quạt sạc điện Povena PVN-5616 hay không?

Tóm lại, quạt sạc điện Povena PVN-5616 là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những người đang tìm kiếm một quạt sạc điện nhỏ gọn và hiệu quả. Với thiết kế tiện lợi, pin dung lượng lớn và khả năng làm mát tốt, sản phẩm này đáng để bạn đầu tư. Tuy nhiên, hãy xem xét nhu cầu sử dụng của bạn và cân nhắc mua thêm pin dự phòng nếu cần thiết.

Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm cho mình một đơn vị uy tín với mức giá ưu đãi nhất nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!