Review sáp tẩy lông Waxaway Ready to Use Wax Strips

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là một sản phẩm rất phù hợp cho những bạn gái muốn lloại bỏ hết phần lông thừa trên cơ thể với hiệu quả kéo dài và hơn nữa là không gặp phải nguy cơ kích ứng da khi sử dụng kem tẩy lông hay xước da như khi dùng dao cạo.

Wax strip còn gọi là wax lạnh nó sử dụng một chất liệu đặc biệt để dính chặt vào phần lông và cho phép lấy đi phần lông ở tận gốc lỗ chân lông nhờ vậy nó có tác dụng trong khoảng thời gian dài hơn so với phương pháp tẩy lông bằng kem hoặc dùng dao cạo. Sử dụng wax strip cũng có thể xử lý những sợi lông cực kỳ nhỏ tuy nhiên nó không phù hợp với những ai có phần lông chân quá dài và rậm. Ngoài ra thì wax strip sẽ có nhược điểm là thường để sót lại phần keo dính sau khi lấy tấm băng này ra khỏi da, như vậy có nghĩa là bạn phải mất khá nhiều thời gian để loại bỏ hoặc có cảm giác dính khó chịu khi sử dụng.

Waxaway Ready to Use Wax strip là một dạng trip với ưu điểm là sử dụng khá nhanh chóng, và đặc biệt là nó không có chứa các chất hóa học nguy hiểm cho da, sản phẩm này sẽ giảm hẳn nguy cơ gây kích ứng da bởi không giống như các loại kem tẩy lông hoạt động bằng cách phân hủy các sợi lông nó đơn giản chỉ là tác động lực kéo để loại bỏ sợi lông ra khỏi lỗ chân lông. Cũng nhờ tác động này mà sử dụng waxing bạn sẽ phải chịu đau một chút, nhưng bù lại phần lông mới mọc lên sẽ lâu hơn nhiều so với dùng kem hoặc dao cạo. Đây là một sản phẩm rất phù hợp cho những bạn gái thường xuyên diện những bộ váy muốn có một làn da mịn màng loại bỏ hết phần lông thừa trên cơ thể và có hiệu quả kéo dài và hơn nữa là không gặp phải nguy cơ kích ứng da khi sử dụng kem tẩy lông hay xước da như khi dùng dao cạok.

 Waxaway Ready to Use Wax strip

Nhận xét của người dùng về kem tẩy lông Waxaway Ready to Use Wax Strips

” Sản phẩm không như tôi mong đợi, nó thường làm cho da tôi châm chích sau khi sử dụng, và nó còn có thể kéo dài trong khoảng một tuần và nó cũng không có tác dụng rõ ràng đủ để loại bỏ hoàn toàn sợi lông trên da. Sản phẩm này không gây ấn tượng gì cho tôi.”

” Miếng dán này đôi khi không có tác dụng trên một phần da và nó cũng để lại những sợi lông chưa lấy đi hết trên da bởi vậy mà khi dùng nó xong thì rất có thể là bạn sẽ phải chịu đau rát mà không đem lại hiệu quả mong muốn. Phần miếng dán cũng để lại những mẩu thừa còn dính rất khó rửa sạch. Sản phẩm này không tốt như Veet, tôi dùng Veet để tẩy lông không xảy ra bất kì vấn đề nào.”

” Sản phẩm này rất dễ sử dụng, nó lấy đi được rất nhiều sợi lông sau chỉ một lần lấy băng dán, thêm nữa là da của bạn cũng có cảm giác mịn mượt hơn. Bạn cũng có thể dùng miếng băng dán này khoảng vài lần nữa và bạn cũng có thể loại bỏ những sợi lông thật nhỏ chỉ có độ dài khoảng 1mm. Tôi cảm thấy rất thuận tiện khi dùng nó và sau đó không muốn quay trở lại dùng wax nóng nữa. Tuy nhiên vấn đề cần quan tâm nhất là nó để lại những miếng dính khá khó lấy đi; và cũng khiến cho làn da chân thỉnh thoảng khá là dính và gây khó chịu.”

Những lưu ý khi sử dụng wax strip:

– Không dùng kem tẩy lông lên những vùng da nhạy cảm; nếu làn da bạn là da mỏng dễ kích ứng thì tốt nhất là cần quan sát thật kĩ khi dùng kem tẩy lông trên da, NÊN loại bỏ kem tẩy lông sau khi nó có tác dụng trên những sợi lông ( sợi lông bết lại, rũ xuống) thì ngay lập tức dùng khăn lau thật sạch.

– Trước khi sử dụng cho da mặt hoặc bất kì vùng da nào trên diện rộng thì nhất thiết cần thử bôi thuốc trước để xem da bạn có phản ứng với loại thuốc đó không.

– Không dùng strip dán lên những vị trí da quá mỏng vì nó có thể gây tổn thương da.

– Bạn cần dán đúng cách và kéo miếng dán ngược chiều lông mọc một cách dứt khoát để đạt hiệu quả tối đa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!