Review kem tẩy lông Nair Cream Hair Remover

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem tẩy lông Nair Cream Hair Remover có tác dụng tẩy lông hiệu quả tuy nhiên nó không thực sự an toàn cho làn da nhạy cảm.

Kem tẩy lông Nair Cream Hair Remover

Sau Veet có lẽ Nair là một cái tên khá phổ biến khác nữa cung cấp sản phẩm tẩy lông có chất lượng tốt, các dòng sản phẩm của hãng tuy không phong phú bằng hãng Veet nhưng nó cũng đáp ứng đầy đủ những sản phẩm cần thiết cho mọi loại da và đối tượng sử dụng khác nhau. Sản phẩm kem tẩy lông Nair là một trong những kem tẩy lông được đánh giá cao về hiệu quả dành cho nam giới; giúp giải quyết vấn đề về lông cho làn da toàn bộ cơ thể.

Sản phẩm kem tẩy lông Nair cũng có hương liệu nhưng khi dùng bạn sẽ không ngửi thấy mùi quá khó chịu, tuy nhiên tốt nhất nếu bạn muốn tự tin hơn thì nên dùng kem tẩy lông trước vài tiếng để không bị ám mùi. Bạn cũng cần dùng sản phẩm trong khoảng 1 tuần một lần nhưng nhìn chung là lông sẽ mọc thưa hơn nên không cần phải lo ngại nếu bạn không muốn tiếp tục dùng kem để tẩy lông nữa.

kem tẩy lông Nair

Cách thức hoạt động của kem tẩy lông

Kem tẩy lông có chứa chất hóa học có công dụng phá vỡ protein có trong những sợi lông và nhờ vậy mà có thể dễ dàng lau đi, tuy nhiên chính các chất hóa học này cũng có tác động lên những tế bào da tuy nhiên vì da có cấu trúc vững chắc hơn nên khi để thuốc trong một khoảng thời gian thì nó sẽ không bị bào mòn đi. Chính cách thức hoạt động này cũng là nhược điểm của kem tẩy lông, một số loại kem tẩy lông có công dụng mạnh còn có nguy cơ khiến làn da bị kích ứng, tổn thương; không thiếu trường hợp dùng kem tẩy lông có thể bị châm chích hoặc mẩn đỏ do.

Sản phẩm kem tẩy lông Nair Cream Hair Remover có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm bởi vậy nên nó khá an toàn, bạn có thể dụng sản phẩm lên các vùng da khác nhau trên cơ thể như da dưới cánh tay, da chân tay, tuy nhiên không nên bỏ qua bước thử sản phẩm để đảm bảo là nó không gây kích ứng khi dùng trên một vùng da lớn.

Thời gian để kem trên da là yếu tố rất cần lưu ý, đặc biệt không nên để quá 5 phút trên da và phải tuân theo hướng dẫn sử dụng cho tất cả các bước. Đối với một số vùng da mỏng hơn, bạn gái nên quan sát xem sợi lông đã “ngấm” thuốc chưa và dùng khăn lau kem rồi xả nước ngay để làn da được bảo vệ an toàn trước hóa chất.

Nhận xét của người dùng về kem tẩy lông Nair Cream Hair Remover

” Đây là một trong những loại kem tẩy lông có mức giá rẻ nhất mà tôi có thể tìm thấy ở hiệu thuốc gần nhà, tôi đã mua nó và thử tẩy lông tại nhà. Mặc dù theo sát hướng dẫn trên bao bì tuy nhiên lần đầu tiên sử dụng nó không hề hiệu quả và cuối cùng là da mặt tôi bị kích ứng bỏng rát. Tôi sẽ không dùng sản phẩm này lại.”

” Làn da của tôi chưa bao giờ bị nhạy cảm tuy nhiên khi dùng kem tẩy lông này thì nó khiến cho tôi bị bỏng rất tệ. Tôi đã theo hướng dẫn ghi đầy đủ trên bao bì trước khi sử dụng trên vùng da dưới cánh tay và để trong đúng 5 phút rồi xả với nước nhưng sau đó thì da tôi bắt đầu đau rát.”

” Khi mới sử dụng tôi không thực sự biết cách để căn thời gian nên tẩy lông không được hiệu quả. Tôi thường để trên da trong 13 phút và đã loại bỏ hoàn toàn phần lông thừa trên cơ thể và có làn da mềm mượt.”

(Theo amazon)

Những lưu ý khi sử dụng kem tẩy lông

– Không dùng kem tẩy lông lên những vùng da nhạy cảm; nếu làn da bạn là da mỏng dễ kích ứng thì tốt nhất là cần quan sát thật kĩ khi dùng kem tẩy lông trên da, NÊN loại bỏ kem tẩy lông sau khi nó có tác dụng trên những sợi lông ( sợi lông bết lại, rũ xuống) thì ngay lập tức dùng khăn lau thật sạch.

– Trước khi sử dụng cho da mặt hoặc bất kì vùng da nào trên diện rộng thì nhất thiết cần thử bôi thuốc trước để xem da bạn có phản ứng với loại thuốc đó không.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn kem tẩy lông Veet hay kem tẩy lông Missha của Hàn Quốc?

Nên chọn kem tẩy lông Veet hay kem tẩy lông Missha của Hàn Quốc?

Các phương pháp waxing, triệt lông tại spa rất đắt đỏ, rất nhiều bạn nữ muốn chọn cách sử dụng kem tẩy lông tại nhà để chủ động và tiết kiệm hơn. Trong đó, hai sản phẩm kem tẩy lông Veet và In shower comfort của Missha là hai sản phẩm rất đáng được cân nhắc sử dụng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!