Review kem tẩy lông Veet In-Shower Hair Removal Cream

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem tẩy lông Veet In-Shower Hair Removal Cream phù hợp với làn da thường, da nhạy cảm và có thể tẩy lông hiệu quả cho những làn da có phần lông cơ thể không quá dày và cứng, nó cũng khá an toàn khi dùng trên da so với các sản phẩm khác và không gây dị ứng.

Kem tẩy lông là một sản phẩm giúp ích cho việc làm đẹp, không giống như các phương pháp tẩy lông khác như dùng dao cạo, waxing nóng hay dùng băng dán, kem tẩy lông được ưa chuộng bởi nó có tác dụng rất nhanh chóng và khá thuận tiện lại không gây đau như waxing nóng hay gây xước da như dùng dao cạo. Tuy nhiên để lựa chọn sản phẩm kem tẩy lông thì quan trọng nhất là nó cần phải phù hợp với từng vùng da khác nhau, không phải sản phẩm nào cũng an toàn với làn da và do vậy tìm hiểu kĩ trước khi dùng tẩy lông trên da là rất quan trọng.

Kem tẩy lông Veet In-Shower Hair Removal Cream

Với hơn 90 năm kinh nghiệm, Veet là thương hiệu phổ biến nhất hiện nay trong lĩnh vực tẩy lông. Sản phẩm được tin dùng bởi hơn 30 triệu phụ nữ trên toàn thế giới. Sản phẩm kem tẩy lông Veet In-Shower Hair Removal Cream cũng nhận được nhiều đánh giá tốt nhất khi so sánh với tất cả các sản phẩm kem tẩy lông khác trên thị trường về công dụng loại bỏ lông triệt để, không gây kích ứng, ngứa rát. Kem tẩy lông Veet In-Shower Hair Removal Cream là một trong những sản phẩm tẩy lông dành cho da nhạy cảm của hãng Veet ngoài ra còn nhiều sản phẩm tẩy lông khác với các loại da khác nhau như da thường, cho da có nhiều lông..

Sản phẩm này cũng có hương liệu nhưng khi dùng bạn sẽ không ngửi thấy mùi quá khó chịu, tuy nhiên tốt nhất nếu bạn muốn tự tin hơn thì nên dùng kem tẩy lông trước vài tiếng để không bị ám mùi. Bạn cũng cần dùng sản phẩm trong khoảng 1 tuần một lần nhưng nhìn chung là lông sẽ mọc thưa hơn nên không cần phải lo ngại nếu bạn không muốn tiếp tục dùng kem để tẩy lông nữa.

Cách thức hoạt động của kem tẩy lông

Kem tẩy lông có chứa chất hóa học có công dụng phá vỡ protein có trong những sợi lông và nhờ vậy mà có thể dễ dàng lau đi, tuy nhiên chính các chất hóa học này cũng có tác động lên những tế bào da tuy nhiên vì da có cấu trúc vững chắc hơn nên khi để thuốc trong một khoảng thời gian thì nó sẽ không bị bào mòn đi. Chính cách thức hoạt động này cũng là nhược điểm của kem tẩy lông, một số loại kem tẩy lông có công dụng mạnh còn có nguy cơ khiến làn da bị kích ứng, tổn thương; không thiếu trường hợp dùng kem tẩy lông có thể bị châm chích hoặc mẩn đỏ do.

Kem tẩy lông Veet

Kem tẩy lông Veet

Sản phẩm kem tẩy lông Veet In-Shower Hair Removal Cream có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm bởi vậy nên nó khá an toàn, bạn có thể dụng sản phẩm lên các vùng da khác nhau trên cơ thể như da dưới cánh tay, da chân tay, tuy nhiên không nên bỏ qua bước thử sản phẩm để đảm bảo là nó không gây kích ứng khi dùng trên một vùng da lớn.

Thời gian để kem trên da là yếu tố rất cần lưu ý, đặc biệt không nên để quá 5 phút trên da và phải tuân theo hướng dẫn sử dụng cho tất cả các bước. Đối với một số vùng da mỏng hơn, bạn gái nên quan sát xem sợi lông đã “ngấm” thuốc chưa và dùng khăn lau kem rồi xả nước ngay để làn da được bảo vệ an toàn trước hóa chất.

Nhận xét của người dùng về kem tẩy lông Veet In-Shower Hair Removal Cream

” Tôi đã thử một vài thương hiệu kem tẩy lông, dao cạo và waxing, và cá nhân tôi thích sử dụng kem tẩy lông nhất bởi sợi lông mọc lại sẽ rất mỏng mà thưa hơn khác với việc dùng dao cạo. Tôi nhận thấy kem tẩy lông khiến cho lông mọc lại mềm hơn nhưng nó có cũng có giá không rẻ. )Sản phẩm được đánh giá 5 sao).”

” Đây là một sản phẩm rất tốt và nổi tiếng từ một nhãn hiệu uy tín, nó không mất thời gian như dùng phương pháp waxing và cũng không gây đau rát lại khá thuận tiện. Tôi không dùng sản phẩm này nhiều như waxing nhưng nhìn chung nó khá được vì tác dụng nhanh chỉ cần mất khoảng 3 phút tuy nhiên nhược điểm là nó khá châm chích trên da.”

” Tôi chỉ dùng sản phẩm này khi đang vội và không có đủ thời gian, nó có thể loại bỏ những sợi lông và có tác dụng kéo dài hơn so với dùng dao cạo, tôi thích nhất cảm giác phần da sau khi tẩy lông xong rất mướt và mềm mại. Nó không thực sự loại bỏ những sợi lông từ gốc lỗ chân lông nên khi lông mọc lại thì nó mọc dày và đậm hơn.”

” Da của tôi bị bỏng khá tệ ngay sau lần đầu sử dụng, tôi đã dùng nó để loại bỏ lông trên da tay và mặc dù nó khá châm chích nhưng tôi nghĩ là bởi chất kem khác so với những sản phẩm tôi đã từng dùng, nó có tác dụng khá là mạnh và tôi cảm thấy rất tệ khi vùng da bị tổn thương khá lâu sau đó. “

*Kem tẩy lông Veet In-Shower Hair Removal Cream có giá bán tham khảo: 360.000 đồng/ tuýp 150 ml.

Những lưu ý khi sử dụng kem tẩy lông

– Không dùng kem tẩy lông lên những vùng da nhạy cảm; nếu làn da bạn là da mỏng dễ kích ứng thì tốt nhất là cần quan sát thật kĩ khi dùng kem tẩy lông trên da, NÊN loại bỏ kem tẩy lông sau khi nó có tác dụng trên những sợi lông ( sợi lông bết lại, rũ xuống) thì ngay lập tức dùng khăn lau thật sạch.

– Trước khi sử dụng cho da mặt hoặc bất kì vùng da nào trên diện rộng thì nhất thiết cần thử bôi thuốc trước để xem da bạn có phản ứng với loại thuốc đó không.

– Nên tẩy lông trước khi ra ngoài vài tiếng để không bị ám mùi sản phẩm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review sáp tẩy lông Waxaway Ready to Use Wax Strips

Review sáp tẩy lông Waxaway Ready to Use Wax Strips

Đây là một sản phẩm rất phù hợp cho những bạn gái muốn lloại bỏ hết phần lông thừa trên cơ thể với hiệu quả kéo dài và hơn nữa là không gặp phải nguy cơ kích ứng da khi sử dụng kem tẩy lông hay xước da như khi dùng dao cạo.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!