Review serum Paula's Choice Resist C15 Super Booster

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Resist C15 Super Booster serum là sản phẩm được đánh giá cao nhất của hãng về sự kết hợp các công thức chứa thành phần có lợi cho da và phù hợp với tất cả các loại da.

Giới thiệu về hãng mỹ phẩm Paula’s Choice

Paula’s Choice là một hãng mỹ phẩm được thành lập vào năm 1995 bởi Paula Begoun, một tác giả viết sách làm đẹp bán chạy nhất lúc bấy giờ. Phương châm tìm kiếm mỹ phẩm của bà cũng là có thể tránh được những sản phẩm đắt đỏ, quảng cáo quá lố về chất lượng nhưng lại không đem lại nhiều cải thiện cho làn da và thậm chí là khiến da trong tình trạng tồi hơn.

Dòng mỹ phẩm của bà đã mở ra một cuộc cách mạng mới về các loại mỹ phẩm và make up được xây dựng từ các công thức đáp ứng được các loại da khác nhau và xử lý các vấn đề về làn da. Từ da mụn, da lão hóa, da dầu, lỗ chân lông to, da khô, bị mẩn đỏ.. Paula’s Choice đều có các dòng sản phẩm phù hợp.

Hãng mỹ phẩm Paula’s Choice có sự khác biệt so với các hãng mỹ phẩm khác. Những công thức của hãng chỉ chứa những thành phần được nghiên cứu rộng rãi cho thấy hiệu quả là lợi ích có thể nhìn nhận được kết quả bằng mắt thường sau khi sử dụng sản phẩm. Bao bì đóng gói bền vững cũng là một đặc điểm khác của hãng giúp bảo quản các chất chống oxy hóa và các thành phẩm nhạy cảm với không khí và ánh sáng không bị hư hỏng. Các dòng sản phẩm của hãng cũng 100% không chứa hương liệu và tốt cho tất cả các loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và da bị mắc chứng rosacea.

Thành phần của serum Paula’s Choice Resist C15 Super Booster

Water, Ascorbic Acid (vitamin C/antioxidant), Ethoxydiglycol (slip agent/penetration enhancer), PPG-26 Buteth-26 (emulsifier), PEG-40 Hydrogenated Castor Oil (thickener), Tocopherol (vitamin E/antioxidant), Ferulic Acid (antioxidant), Sodium Hyaluronate (skin-repairing ingredient), Acetyl Octapeptide-3 (cell-communicating ingredient), Glycerin (skin-repairing ingredient), Panthenol (skin conditioning agent), Sodium Metabisulfite (stabilizer/antioxidant), Triethanolamine (pH adjuster), Phenoxyethanol (preservative).

serum Paula's Choice Resist C15 Super Booster

Serum có chứa 15% axit ascorbic với công dụng khi kết hợp với các dung dịch dưỡng ẩm không chứa chất chống nắng SPF hoặc serum. Công thức này phù hợp để điều trị nhiều vấn đề về làn da và có kết cấu giống như nước phù hợp với mọi loại da kể cả da mụn.

Tuy nhiên vì hàm lượng khá cao axit ascorbic nên serum này không thực sự an toàn với làn da cực kỳ nhạy cảm ( very sensitive skin) hoặc làn da bị hội chứng đỏ da rosa ( bệnh da rosacea). Để đảm bảo an toàn trước khi mua cả chai serum tốt nhất là những bạn có làn da nhạy cảm nên thử trước sample của cserumc này.

Sodium Hyaluronate là một dạng muối của axit hyaluronic để dùng cải thiện độ ẩm của làn da, làm giảm viêm da và cung cấp hàng rào chất chống oxy hóa.

Axit Ferulic là một chất chống oxi hóa và vitamin E và peptide acetyl octapeptide-3 với sự kết hợp các chất chống lại dấu hiệu lão hóa, đây là một cách trị liệu giải quyết được nhiều vấn đề và lý tưởng đối với những ai muốn cải thiện hơn kết quả làm đẹp của làn da.

Đặc điểm và cách sử dụng serum Resist C15 Super Booster

Resist C15 Super Booster serum là sản phẩm được đánh giá cao nhất của hãng về sự kết hợp các công thức chứa thành phần có lợi cho da và phù hợp với tất cả các loại da với những đặc tính:

– Có kết cấu lỏng nhẹ như nước và phù hợp với tất cả các loại da. Khi bôi lên da thì tinh chất thấm và khô rất nhanh trên da. Sau khi bôi serum cần bôi một lớp kem dưỡng khóa ẩm để serum này hoạt động tốt hơn.

– Cải thiện lớp màng phòng ngự của da để chống lại các gốc tự do, làm giảm các triệu chứng viêm da một cách rõ rệt.

– Cải thiện các nốt đỏ trên da và các vùng da thâm, nám bị tổn hại do ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm được khuyến khích sử dụng trong vòng 3 tháng, không nên dùng quá thời hạn này bởi hàm lượng cao vitamin C có trong serum có thể bị biến chất sau khi mở nắp.

Giá bán serum : $48 cho chai serum dung tích 20ml/0.67fl oz. Tại Việt Nam serum này được bán với giá khoảng 1.600.000 đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam