Review son bóng 3CE: ứng cử viên sáng giá cho bờ môi mọng đẹp, quyến rũ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi cô gái đều bộc lộ sức hút riêng của mình đối với dòng son bóng 3CE. Phải gọi là cực phẩm của trào lưu son với đôi môi thật sự mê hoặc lòng người.

Nếu son lì 3CE mang đến cho bạn gái sự trẻ trung, gợi cảm thì son bóng 3CE lại mang đến sự căng mọng và tươi sáng. Son bóng 3CE dường như mang lại cho một người phụ nữ sự trẻ trung, sành điệu, gợi cảm và tràn đầy sức sống. Hãy cùng Review son bóng 3CE: ứng cử viên sáng giá cho bờ môi mọng đẹp, quyến rũ qua bài viết sau nhé.

Tường tận về son bóng 3CE Flash Lip Tint cực đỉnh, cho môi sương sương quyến rũ

son bóng 3CE

Dòng son bóng Flash Lip Tint tuy không phải là dòng son tạo nên cơn sốt như Cloud Lip Tint hay Velvet Lip Tint nhưng dòng son bóng 3CE này vẫn siêu chất và có lượng fan khủng. Vẻ ngoài của cô gái này rất đơn giản, điểm nhấn nằm ở kết cấu mọng nước đẹp mắt. Cùng tham khảo xem có những màu son nào đẹp để tôn lên bờ môi quyến rũ nhé.

Nói về kết cấu của son bóng 3CE Flash Lip Tint

son bóng 3CE

Em này bóng nhẹ, chất son lên đều màu khá đẹp và sống động chứ không phải tone nude nhẹ nhàng đâu nhé. Phải nói là dùng em này lên môi xinh xinh cực thích luôn. Son bóng 3CE có một đặc điểm của dòng Tint là lâu trôi. Nhìn ẩm vậy mà vẫn lâu trôi. Bạn có thể yên tâm rằng em này không thể so sánh với son matte, nhưng nếu đặt trước các dòng son bóng khác thì em nó vẫn siêu tuyệt.

Ngoại hình của son bóng 3CE

son bóng 3CE

Có một đặc điểm của son 3CE là luôn làm cho vỏ gần giống với màu son bên trong. Với dòng son bóng 3CE Flash Lip Tint, điều này cũng không ngoại lệ. Bảng màu son toàn tông đỏ cam gần giống nhau nên nhìn vỏ cũng na ná nhau. Các dòng son kem lì có vỏ mờ, còn phiên bản này có vỏ bóng. Nó trông thực sự tốt để mô tả các đặc điểm bên trong của cô ấy. Nếu nhìn vào hình dáng của son bóng 3CE, bạn có thể biết được kết cấu với kiểu màu của nó. Đầu son này thẳng, hơi vát ở đầu. Cọ đánh son lấy lượng son phù hợp cho làn môi.

Bảng màu của dòng son bóng 3CE Flash Lip Tint

son bóng 3CE

Khi được hỏi về son bóng 3CE, nàng nào cũng sẽ tò mò nhất là bảng màu. Mình sẽ nhanh chóng điểm hết 7 tông cực chất. Chỉ có 7 cái tên thôi, lướt qua thôi là mê luôn.

  • Vanishing Coral là màu đỏ san hô, màu này tươi tắn và trẻ trung vô cùng. Kindmove có màu đỏ cam, phải gọi là đẹp hết nấc, không đùa được đâu.
  • Maroon Flush là màu đỏ cam pha nâu, màu son thời thượng dành cho những cô nàng sành điệu đây.
  • Pick A Sida là một màu hồng đào huyền ảo trên môi. Với gam màu này, đúng phong cách của các cô gái Hàn Quốc, rất thích hợp để trang điểm nhẹ nhàng.
  • Somehow là một màu đỏ tươi, dễ lấy được lòng của nhiều chị em.
  • Taking Red là màu đỏ đất. Ai cũng nên sắm cho mình một màu son như thế này để tôn lên vẻ đẹp của mình.
  • Tailored là son đỏ, màu này lên đậm, quyến rũ và cực kỳ tôn da.

Đánh giá chốt lại về dòng son bóng 3CE

Phiên bản son bóng 3CE mới này thực sự không quá nổi bật so với các dòng khác của chính 3CE. Nhưng nó vẫn là một cây son 3CE đáng mua. Vì lúc này chất son mỏng nhẹ, cảm giác thoải mái cũng như bảng màu của em nó quá xuất sắc. Tuy bao bì không mới nhưng bù lại những điểm khác lại hấp dẫn phái đẹp.

Son đủ màu dễ sử dụng dù mùa hè hay mùa đông. Kiểu son mát lạnh, chạm vào môi đã thấy dễ chịu và khó cưỡng rồi. Em này dạng gel nên sẽ tệp vào môi ngay lập tức, thấm ngay lập tức, nên bạn không cần lo lắng về việc nó bóng nhẫy xấu xí. Khả năng lên màu cũng ổn. Son có một điểm là không quá bóng. Những ai thích những thỏi son chỉ hơi lì một chút thì son bóng 3CE là lý tưởng nhất. Ai muốn đôi môi thật bóng thì không nên chọn bộ sưu tập này.

Mùi son hơi nồng, đây là điểm trừ. Son cũng có hiện tượng viền môi đậm hơn nhưng lại tạo hiệu ứng ombre khá đẹp. Giá của em ấy nằm trong khoảng 270.000vnd đến 300.000vnd cho một thỏi chính hãng. Giá rẻ hơn các dòng 3CE khác.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!