Review son bút chì Mamonde Creamy Tint Color Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mamonde Creamy Tint Color Balm gây sốt trong suốt nửa đầu năm 2015 đến nay nhờ hiệu ứng của bộ phim Pinocchio. Với bảng màu đa dạng, giá thành rẻ, phù hợp với nhiều người, cây son bút chì này vẫn hứa hẹn gây sốt trong thời gian tới.

Thương hiệu Mamonde

Mamonde là thương hiệu thuộc sở hữu của “ông trùm” mỹ phẩm Amore Pacific. Thương hiệu này ra đời vào năm 1991. Trước đây những ai yêu thích mỹ phẩm Hàn sẽ biết đến các sản phẩm như nước hoa hồng Rose Water toner, sữa rửa mặt Lotus Micro cleansing foam, gel dưỡng hoa hồng Bulgaria Rose Water Multi Soothing gel và nó bắt đầu “nổi đình nổi đám” ở Việt Nam sau khi Park Shin Hye trong bộ phim Pinocchio với cây son bút chì son bút chì Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense đầy màu sắc.

Review chi tiếtson bút chì Mamonde Creamy Tint Color Balm

– Bao bì: Cây son này có dạng như một chiếc bút sáp màu vậy, trông rất lạ nếu lần đầu tiên bạn nhìn thấy. Cây son được đựng trong một chiếc hộp giấy. Với đầu bút được thiết kế nhọn, khi đánh son bạn sẽ dễ dàng hơn khi đánh, đặc biệt là kiểu đánh lòng môi. Tuy nhiên, kiểu đầu son này cũng có nhược điểm đó là bạn cần phải đánh đi đánh lại nhiều lần thì mới đánh full hết môi, môi càng dày thì số lần đánh môi sẽ phải càng nhiều.

Nhìn chung nếu nói về bao bì thì cây son bút chì Mamonde Creamy Tint Color Balm chỉ ở dạng trung bình so với nhiều thỏi son khác của Hàn Quốc mà thôi. Nó trông khá đơn giản, cũng chẳng bắt mắt gì cho lắm, được cái nhỏ nhắn và cũng khá xinh xắn.

– Các dòng son Mamonde Creamy Tint Color Balm:Mamonde Creamy Tint Color Balm được chia làm các dòng son khác nhau:

+ Creamy Tint Color Balm: #1, #2, #3, #4, #5, #31, #32: dòng son này có nhiều dưỡng nhất, màu sắc khá nhẹ nhàng, độ bám trung bình nhưng có đặc điểm là không làm môi quá khô.

+ Creamy Tint Color Balm Intense: #6, #7, #10, #11, #12, #13, #14, #15, #21, #22, #23, #24, #25: dòng son này lên màu đậm hơn, nổi hơn, khá bám nhưng không quá lì.

+ Creamy Tint Color Balm Light: #26, #27, #28, #29, #30: dòng son này khi lên màu rất nổi và hơi bóng môi.

+ Creamy Tint Color Balm Intense (Velvet): #16, #17, #18, #19, #33, #34, #35, #36, #37: dòng son semi – matte.

* Nhìn chung bảng màu của Creamy Tint Color Balm là khá đa dạng, tuy nhiên mỗi màu lại có một chất son khác nhau. Kiểu này cũng giống với những cây son Colorpop đình đám vậy, vì thế, khi chọn màu son bạn cũng nên chú ý đến chất son cho phù hợp nhé.

Những màu son được yêu thích nhất của dòng Creamy Tint Color Balm: Trong các dòng son kể trên thì có vẻ như dòng Intense là được yêu thích nhất, có lẽ bởi bảng màu phong phú nhất, chất son lại thích nhất, khi lên màu không quá bóng nhưng cũng không quá lì.

Những màu son được yêu thích nhất của Creamy Tint Color Balm có thể kể đến như màu số 12, màu số 16.

– Chất son: Tùy vào từng dòng son mà chất son của Creamy Tint Color Balm sẽ khác nhau, ví dụ như dòng nhiều dưỡng, chất son sẽ mịn, dòng Intense thì chất son cũng mịn nhưng vẫn hơi bột bột. Chất son của dòng này không được đẹp như Colorpop nhưng nếu biết cách đánh thì vẫn có thể hạn chế được.

– Độ lên màu: Độ lên màu của Mamonde Creamy Tint Color Balm thì khá chuẩn, màu nào ra màu đấy. Bạn muốn màu đậm thì đánh thật nhiều lớp, muốn màu nhạt thì chỉ cần một vài lớp thôi.

– Độ dưỡng: Mặc dù các nhà sản xuất giới thiệu rằng những cây son Mamonde Creamy Tint Color Balm là “3 trong 1”, tức là kết hợp giữa son matte – lên màu đẹp, son tint – bám môi, và son dưỡng – không gây khô môi nhưng sự thật là nếu bạn không dưỡng mà apply lên luôn thì bạn biết rồi đấy, chắc chắn chỉ sau một vài lần sử dụng bạn sẽ hiểu tại sao.

– Độ bám màu: Son Mamonde Creamy Tint Color Balm bám không được tốt cho lắm, chắc chỉ khoảng 1 tiếng đầu là son nguyên vẹn, sau đó dần dần thì nhạt đi, không được đều màu như lúc đầu.

– Trải nghiệm và cảm nhận: Khi đánh son Mamonde Creamy Tint Color Balm lên môi bạn sẽ cảm thấy mềm, không bị dính quá, nhưng hãy cẩn thận, cần phải đợi son dưỡng thấm vào môi rồi mới đánh son này lên, nếu không son sẽ trôi “tuồn tuột” mà không thể giữ lại được.

Son Mamonde Creamy Tint Color Balm mặc dù lên màu đầu tiên thì rất đẹp nhưng nếu đánh lại thì không được đẹp cho lắm. Vì vậy, nếu bạn muốn re – apply thì nên lau sạch lớp son cũ, đánh lại son dưỡng và son nền, sau đó mới đánh tiếp son Mamonde Creamy Tint Color Balm lên, như thế hơi mất thời gian nhưng được cái là đẹp.

– Giá thành:Mamonde Creamy Tint Color Balm được bán với giá khoảng 150.000 VND/thỏi, một số thỏi sẽ có giá đắt hơn, tùy vào chất son và màu son.

– Có nên muaMamonde Creamy Tint Color Balm?Thực ra, nếu bạn đang tìm một thỏi son bút chì giá rẻ thì có lẽMamonde Creamy Tint Color Balm là lý tưởng, tuy nó vẫn còn những nhược điểm và hạn chế.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review son bút chì Sivanna Color Lipstick Pencil

Review son bút chì Sivanna Color Lipstick Pencil

Sivanna Color Lipstick Pencil là một trong những cây son bút chì đã từng "làm mưa làm gió" tại Việt Nam. Sau gần 4 năm có mặt trên thị trường, hiện nay, nó vẫn được nhắc đến là một trong những cây son bút chì giá rẻ được yêu thích nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!