Review son dưỡng Carmex Classic Lip Balm Medicated, dưỡng môi ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phiên bản thỏi son dưỡng Carmex Classic Lip Balm Medicated có gì đặc biệt. Nghe đồn son dưỡng môi đỉnh lắm, dùng hơi bóng liệu có đáng rinh?

Phái đẹp có rất nhiều nhu cầu làm đẹp. Nhưng mà da dẻ có thể không apply lớp lớp toner, serum, kem dưỡng cũng được chứ riêng thì thiếu son dưỡng môi là không thể. Bởi son dưỡng thì dù là mùa đông lạnh buốt hay mùa hè nóng nực muốn “phát ngốt” thì đều cần thiết và được săn đón nồng nhiệt cả.

Nói về một trong những sản phẩm son dưỡng được yêu thích nhất thời gian gần đây, không phải cái tên gì khác mà chính là son dưỡng Carmex. Dòng son Carmex mà Web So Sánh sẽ review hôm nay có tên là Classic Lip Balm Medicated. Dòng này đúng là làm cho bao người phát cuồng đến si mê luôn đấy.

Bạn đã biết về thương hiệu Carmex hay chưa?

son dưỡng Carmex

Carmex thì là một brand bình dân đến từ nước Mỹ. Hãng này bắt đầu chạm ngõ thị trường mỹ phẩm vào năm 1930. Với Carmex thì luôn lấy sự tin tưởng của khách hàng làm tiêu chí. Hãng sản xuất ra những sản phẩm chăm sóc cực kỳ an toàn, lành tính. Trong đó phải kể đến son dưỡng Carmex. Son này còn được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Ở Việt Nam hãng cũng tương đối nổi tiếng.

Thiết kế của son dưỡng Carmex có điểm gì đặc biệt?

son dưỡng Carmex

Carmex thì thiết kế son thành 3 kiểu lận, một là dạng tuýp, một dạng thỏi và dạng hũ. Trong đó nhân vật chính của ngày hôm nay là một kem dạng thỏi cơ bản. Thỏi son được làm bằng chất liệu nhựa, cơ bản là nhỏ nhắn mà lại chắc tay. Son vặn nắp cực mượt. Nhược điểm của son là đường vặn sẽ dần bị nghẽn sau khi dùng lâu. Còn lại thì thiết kế này ổn áp, không có quá nhiều điểm đáng để bàn.

Thành phần có trong son dưỡng Carmex là gì?

Trong thỏi son này chứa nhiều chất dưỡng môi, tiêu biểu là bơ hạt cacao và lanolin là hai chất làm mềm môi, cấp ẩm, cải thiện khô ráp. Ngoài ra còn có một số thành phần tẩy tế bào chế khác như là Menthol, Phenol, Acid Salicylic nữa cải thiện tình trạng môi nứt nẻ.

Sản phẩm này chứa White Petrolatum, Paraffin và Cetyl Esters làm bôi trơn tạo hiệu ứng mọng môi. Ngoài ra son dưỡng Carmex còn có cả chiết xuất tinh dầu long não, vừa kháng khuẩn lại còn chữa lành môi một cách đáng kể. Chỉ số chống nắng của bạn này là SPF 15, bảo vệ môi ổn khỏi tác động của môi trường.

son dưỡng Carmex

Cảm nhận khi thoa son dưỡng Carmex lên môi

Phiên bản màu trắng này thì sáp có màu trắng hơn so với hũ. Tuy nhiên thỏi sáp cũng sẽ cứng hơn nhé. Ban đầu mình thoa thì thấy môi the mát nhờ tinh dầu bạc hà trong thành phần. Mới đầu thì son dưỡng Carmex sẽ hơi bị bóng loáng một chút, hơi bị nặng môi xíu, ai chưa quen dễ cảm thấy khó chịu. Mùi hương thì mình không thấy mùi thơm đâu, thấy hơi nồng kiểu hoá học một chút. Thế nên ai mà mong đợi em nó thơm kiểu cherry hay gì thì không có đâu nhé.

Thành phần mình thấy lành tính mà dùng trên môi cũng thấy cải thiện độ ẩm liền ấy chứ.

Đánh giá xem có nên mua son dưỡng Carmex hay không?

son dưỡng Carmex

Đánh giá về mặt ưu điểm nhé thì em son này thiết kế đa dạng, ngoài dạng thỏi tiện dụng như mình giới thiệu hôm nay thì dùng tuýp cũng ổn hoặc hũ cũng hay ho đấy. Mỗi cái thỏi là thấy sạch nhất với tiện mang theo nhất rồi. Em này tác dụng cả mặt cấp ẩm và dưỡng môi mềm đều tốt cả. Bạn này chiết xuất vẫn là thành phần thiên nhiên chủ đạo, chất son mịn. Một điểm bất ngờ nữa là giá son chỉ khoảng mấy chục nghìn thôi nhưng hiệu quả rõ rệt ấy.

Bạn này mùi thì không thơm và xác định là dùng son dưỡng Carmex sẽ hơi bị nặng môi xíu nhé. Son không hợp làm son lót trước khi thoa son màu đâu. Môi sẽ bóng lắm ấy. Dù sao thì với mình đây cũng là một thỏi son đáng thứ đấy nha.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu về dòng son dưỡng Carmex

Tìm hiểu về dòng son dưỡng Carmex

Son dưỡng Carmex là một cái tên khá nổi khi nhắc đến son dưỡng không màu chống thâm cho môi, nó có thực sự tốt không, mời bạn cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!