Review son dưỡng Dior 001 - nữ hoàng trong làng son dưỡng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn sở hữu làn da trắng? Bạn là một tín đồ của màu hồng trong veo? Hay đơn giản bạn chỉ muốn tìm mua 1 cây son dưỡng Dior để giữ ẩm cho môi suốt 24h? Vậy thì nữ hoàng son dưỡng Dior 001 sẽ là một lựa chọn lý tưởng đấy. Cùng Websosanh.vn review chi tiết thỏi son dưỡng này ngay!

Vì sao gọi son dưỡng Dior 001 là nữ hoàng son dưỡng?

Son dưỡng Dior là một trong những dòng son dưỡng môi xa xỉ bậc nhất của Pháp nói riêng và trên thế giới nói chung. Với thiết kế sang chảnh, màu son dưỡng Dior lên môi trong veo, nhẹ nhàng, sang chảnh, đặc biệt lại có khả năng lên màu tùy theo độ pH của môi mỗi người đánh son nữa bảo sao người ta không quyết chí đầu tư cho được một thỏi son dưỡng Dior cho vào bộ sưu tập của mình mới thôi.

Trong kho tàng son dưỡng môi đồ sộ của Dior không ai không ấn tượng với dòng son dưỡng có màu Dior Addict Lip Glow – đây là dòng son dưỡng môi đình đám bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm của dòng son dưỡng môi có màu Dior Addict Lip Glow này là có độ dưỡng ẩm rất tốt, khi apply lên môi không cho cảm giác bí bách, bết dính hay nặng môi, chỉ cần quẹt nhẹ 1-2 lần là đã có đôi môi lên sắc hồng tự nhiên và rạng rỡ.

Vì sao gọi son dưỡng Dior 001 là nữ hoàng son dưỡng?
Vì sao gọi son dưỡng Dior 001 là nữ hoàng son dưỡng?

Đứng đầu bảng màu son dưỡng Dior Addict Lip Glow chính là thỏi son dưỡng Dior 001 – được mệnh danh là nữ hoàng trong làng son dưỡng bởi nó nhận được sự đánh giá chất lượng cao với điểm 10 tròn trĩnh từ phía hầu hết mọi tín đồ son dưỡng. Để biết thỏi son dưỡng Dior 001 này có gì thu hút mà lại được đánh giá cao như vậy, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

Son dưỡng Dior 001 review chi tiết

Để biết son dưỡng môi Dior 001 có tốt không, nên mua sử dụng không mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết thỏi son này ngay.

Review son dưỡng Dior 001 - nữ hoàng trong làng son dưỡng
Review son dưỡng Dior 001 – nữ hoàng trong làng son dưỡng
  • Về thiết kế, bao bì son dưỡng môi Dior 001

Son dưỡng Dior 001 có thiết kế vô cùng thanh lịch mà sang chảnh với sắc hồng tự nhiên. Bao bì son dưỡng Dior 001 có có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp và được phủ một lớp ánh kim bóng loáng nhìn rất sang chảnh.

Thiết kế cùi son tròn đầy, xoáy vặn trơn tru, dễ dàng. Tổng thể cầm cây son dưỡng Dior 001 cảm thấy khá chắc chắn, cầm chắc tay, nắp son có màu hồng nhạt trông rất bắt mắt. Trên thiết kế thỏi son dưỡng Dior 001 luôn có dấu ấn thương hiệu Dior được lồng ghép hài hòa bằng cách dập chìm trên thân. Phía đuôi còn có một núm tròn khác biệt.

  • Về kết cấu, chất son, thành phần son dưỡng môi Dior 001

Son dưỡng Dior 001 có kết cấu dạng thỏi trọng lượng 3,5g. Chất son có màu hồng nhẹ nhàng, trong trẻo, nhiều dưỡng, khi thoa lên môi cho cảm giác bờ môi chỉ muốn tan chảy.

Thành phần có trong son dưỡng Dior 001 là tinh chất xoài và xơ mướp cùng các chất dưỡng, collagen, thành phần chống nắng SPF 10…

  • Công dụng của son dưỡng môi Dior 001

Ngoài công dụng chính là dưỡng ẩm cho đôi môi mềm mịn, căng mọng, rạng rỡ thì son dưỡng Dior 001 còn có những công dụng khác như:

    • Che phủ các rãnh vân môi một cách hoàn hảo
    • Hỗ trợ trị thâm môi mức độ nhẹ
    • Bảo vệ môi khỏi các tia độc hại UVA và UVB
    • Kiêm một lớp son bóng kết thúc cho đôi môi trang điểm nhẹ
    • Đóng vai trò như một son lót cho môi
    • Điều chỉnh pH thông minh giúp cân bằng độ pH cho da môi đồng thời làm mềm môi mịn mướt nhờ công nghệ Color Reviver.
  • Người dùng đánh giá son dưỡng môi Dior 001 như thế nào?

Đa số những người đã mua son dưỡng Dior 001 sử dụng đều cho đánh giá rất tích cực. Họ đều dành những lời có cánh cho nữ hoàng son dưỡng Dior 001 này như: Màu sắc nhẹ nhàng mà sang chảnh tới vi diệu, là son dưỡng trong mơ với nhiều tính năng tốt. Chất lượng son tốt, dùng được lâu mỗi tội giá hơi đau ví.

Giá son dưỡng Dior 001 bao nhiêu tiền?
Giá son dưỡng Dior 001 bao nhiêu tiền?

Giá son dưỡng Dior 001 bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá son dưỡng Dior 001 bán ra dao động trong khoảng 699.000 vnđ – 820.000 vnđ/ thỏi tùy nơi bán. Mức giá này đã bao gồm thuế phí khi nhập khẩu hoặc xách tay về Việt Nam. Để có trải nghiệm tốt nhất bạn chỉ nên mua son dưỡng Dior màu 001 tại các nơi bán uy tín và có độ tin cậy cao.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!