Review son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhìn chung, Skinfood Avocado lip balm là sản phẩm son dưỡng môi khá ổn trong tầm giá. Nhưng nếu bạn trông chờ ở độ dưỡng thì có lẽ hũ son dưỡng này sẽ không đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Thương hiệu Skinfood

Nhắc đến Skinfood là nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm được khá nhiều người yêu thích của Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này được chiết xuất từ các thực phẩm dinh dưỡng với tiêu chí: “Beauty food for the urban sweety” – điều này có nghĩa là người sử dụng sẽ được bảo vệ một cách tuyệt đối.

Nhìn chung các sản phẩm của Skinfood khá dễ chịu, về các dòng skincare được rất nhiều người khen, tuy nhiên, dòng makeup thì lại không phát huy được hết thế mạnh của hãng. Sau gần 60 năm thành lập, SKIN FOOD đã có hơn 411 cửa hàng tại Hàn Quốc và khoảng 300 cửa hàng tại thị trường nước ngoài với hơn 1000 chủng loại sản phẩm. Nếu bạn đang muốn lựa chọn một sản phẩm khá chất lượng với giá thành phải chăng thì Skinfood cũng có thể là một gợi ý dành cho bạn.

Review chi tiết son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm

– Bao bì: Nếu bạn đã từng nhìn thấy hộp son dưỡng Rosebud của Smith’s có lẽ bạn sẽ thấy hộp thiếc của Skinfood Avocado lip balm đẹp hơn với màu vàng trông rất quý phái, sang trọng và cổ điển, giống như chiếc hộp đựng vàng của các bà các mẹ ngày xưa. Nhược điểm duy nhất của kiểu bao bì này có lẽ là mỗi lần sử dụng bạn sẽ phải rửa tay sạch sẽ trước và sau khi thoa lên môi.

– Thành phần: Khá khó để tìm bảng thành phần chi tiết của Skinfood Avocado lip balm, tuy nhiên theo nhà sản xuất thì Skinfood Avocado lip balm được chiết xuất từ các thành phần như quả bơ, mật ong, các vitamin giúp bổ sung dưỡng chất cho môi. Mặc dù vậy, chắc chắn trong list ingredient của Skinfood Avocado lip balm có chứa sáp cũng với hương liệu, bởi vậy nó không hẳn là lành tính như nhiều người vẫn thường quảng cáo.

– Chất son: Skinfood Avocado lip balm có dạng sáp. Nói về các chất son dưỡng môi có lẽ chất butter là dưỡng môi tốt nhất, còn dạng sáp có lẽ là dưỡng môi kém nhất. Mặc dù chất son là sáp thì sẽ giúp bảo vệ môi từ những tác nhân bên ngoài môi trường nhưng chính nó lại khiến cho các dưỡng chất khó thấm vào môi, khi thoa son sẽ có cảm giác bóng nhẫy và trơn trượt. Sự khó chịu của chất son bằng sáp đựng trong hũ cũng có thể đến từ cách sử dụng nó. Bạn chắc chắn sẽ phải rửa tay trước khi bôi son, nhưng việc tay ẩm ướt sẽ khiến cho son không thể thấm vào tay cũng như vào môi được.

– Trải nghiệm và cảm nhận: Cảm nhận ban đầu khi thoa Skinfood Avocado lip balm lên môi là bạn sẽ thấy khá mềm và mượt, mặc dù là chất sáp nhưng nó không hẳn là sáp và có đôi chút creamy, vì vậy mà cảm giác sẽ không quá nặng, ngược lại nhiều bạn còn thấy lớp son này mỏng nhẹ.

Mùi hương của nó nhẹ nhàng, thoang thoảng, khá giống với mùi trà xanh nhưng cũng không hẳn là mùi này. Nhìn chung nếu bạn yêu thích những loại mỹ phẩm ít mùi hoặc không mùi thì Skinfood Avocado lip balm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Về độ dưỡng môi, Skinfood Avocado lip balm được đánh giá là khá ổn. Với những bạn có làn môi thường, không quá nứt nẻ thì Skinfood Avocado lip balm vẫn có thể giúp bạn dưỡng môi trong mùa đông hanh khô. Tuy nhiên, nếu môi bạn thường xuyên ở trạng thái bong tróc, nứt nẻ, có lẽ Skinfood Avocado lip balm chỉ khiến cho tình trạng tồi tệ thêm mà thôi, bởi như đã nói thành phần của son dưỡng này không hẳn là an toàn.

Một công dụng khác của Skinfood Avocado lip balm đó chính là tẩy da chết cho môi. Bạn có thể thoa lên môi một lớp son dày vào buổi tối, sáng hôm sau bạn chỉ cần dùng khăn lau nhẹ đi là thấy môi mềm mại và mịn màng hơn.

– Giá thành: 120.000 VND

Nhìn chung, Skinfood Avocado lip balm là sản phẩm son dưỡng môi khá ổn trong tầm giá. Nhưng nếu bạn trông chờ ở độ dưỡng thì có lẽ hộp son dưỡng môi này sẽ không đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!