Review son dưỡng Vaseline đình đám - Dòng Lip Therapy có gì hay ho?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ dưỡng môi hiệu quả mà son dưỡng Vaseline còn siêu đa năng nữa. Ứng dụng được nhiều trong cuộc sống nên đáng rinh cực kỳ.

Tìm hiểu xem son dưỡng Vaseline đỉnh cỡ nào, ai nên sắm?

Dù giá thành vô cùng rẻ, dù chỉ là một hũ son nhỏ nhắn, nhưng độ hot của dòng son dưỡng Vaseline này thực sự đỉnh cao. Son dưỡng mà biết bao idol K-pop sử dụng, son dưỡng trợ thủ đắc lực của biết bao chị em phải đẹp. Cùng tìm hiểu lý do tại sao dòng son dưỡng này được coi là son dưỡng quốc dân.

Về thương hiệu Vaseline

son dưỡng môi Vaseline

Đây là nhãn hàng thuộc sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm Unilever. Sản phẩm phẩm đầu tiên mà Vaseline cho ra đời là dòng sáp dưỡng chiết xuất từ dầu mỏ giúp chữa lành những vết thương. Từ Mỹ, sản phẩm của Vaseline đã lan toả ra khắp châu lục. Khi được Unilever mua lại thì sản phẩm càng ngày càng trở nên hột hơn. Một trong số đó son dưỡng Vaseline là đỉnh cao nhất. Sản phẩm dạng hũ, có nắp đậy, nhìn vậy thôi mà lại hot cực kỳ, hot bất ngờ.

Đôi nét về công dụng của son dưỡng Vaseline

Phải nói rằng son dưỡng của Vaseline đâu phải tự nhiên được yêu thích. Sản phẩm bình dân mà lại có công dụng không hề kém cạnh so với bất cứ dòng cao cấp nào. Không chỉ khiến môi mềm hơn, dưỡng ẩm tức thì mà còn chống lão hoá, cho môi về lâu dài ngày càng căng mọng và đàn hôi. Ngoài ra thì sản phẩm này còn dùng được cho những vùng da khác như đầu gối, khuỷu tay, dùng để làm dưỡng móng trước khi đắp.

son dưỡng môi Vaseline

Thực sự là điểm cộng của son dưỡng Vaseline khá là nhiều. Son vừa tẩy da chết, loại bỏ sừng trên môi được cơ. Em này làm lớp lót rồi sau đó thoa son lì cũng ổn cực kỳ. Thấy son màu không ăn thì có thể dùng em này làm base trước nhé. Ngoài ra, có một tips nho nhỏ là mọi người có thể lấy em này làm mặt nạ cho môi cũng ổn áp nữa. Tiết lộ thêm nữa là muốn sản phẩm nước hoa lưu mùi trên cơ thể lâu hơn thì có thể thoa em này trước rồi mới xịt nhé. Ngoài ra, son dưỡng Vaseline còn hỗ trợ makeup như là làm bóng cho mặt, còn giúp chân mày vào nếp hơn nữa nhé.

son dưỡng môi Vaseline

Ưu điểm nổi trội khiến cho son dưỡng Vaseline hot hơn nhiều dòng dưỡng khác

Đầu tiên, tất nhiên là giá thành siêu rẻ của em nó. Nhưng giá bình dân nhưng khả năng dưỡng ẩm vẫn chẳng hề kém cạnh nhiều sản phẩm đắt tiền khác trên thị trường. Dòng dưỡng này cũng không có mùi quá nồng. Một sản phẩm đa năng, không chỉ dưỡng mỗi môi mà còn có nhiều tác dụng khác nữa. Mua cũng dễ dàng, tìm được thoải mái ở bất cứ cửa hàng nào trên toàn quốc.

Có mấy loại son dưỡng Vaseline dòng Lip Therapy

Có thể nêu 4 phiên bản của dòng dưỡng này nhé.

Đầu tiên là dòng Original là cơ bản với nhãn xanh, dưỡng trong suốt, không hề có mùi, không có màu.

Thứ hai là dòng Rosy Lips là phiên bản hoa hồng. Chất dưỡng cũng có màu hồng luôn, dòng này siêu hot, hương thơm cũng là hương hoa nhẹ dịu.

Thứ ba là dòng Cocoa Butter là phiên bản bơ mịn màng. Chất dưỡng trắng đục, phân biệt với bản gốc là có hình ca cao.

Cuối cùng là dòng vani truyền thống với tên gọi là Creme Brulee. Dòng này trắng đục, nhãn có màu vàng thoảng hương vani vô cùng dịu dàng và dễ chịu.

Liệu son dưỡng Vaseline có khiến môi thâm

Son này chứa nhiều thành phần dưỡng chất cho môi. Nhiều người trăn trở là liệu son dưỡng Vaseline có khiến môi thâm không thì hoàn toàn không nhé. Dưỡng thiên nhiên, dùng lành tính nữa. Giá cả của dòng này siêu rẻ. Hộp chính hãng cũng chỉ khoảng 50k thôi. Bé xíu, nhỏ xinh nhưng tha hồ mà dùng dài lâu mãi chẳng hết. Chốt lại thì nên sắm sản phẩm này nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!