Review son kem 3CE đỏ cam cực xinh cho các nàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem 3CE đỏ cam luôn là tâm điểm chú ý của rất nhiều chị em Hàn Quốc và cả nước ngoài. Cùng Websosanh review chi tiết nhất về những thỏi son 3CE siêu hot này ngay nhé!

Có phải bạn đang phân vân không biết màu son đỏ cam nào phù hợp với mình? Dòng son 3CE luôn là sự lựa chọn của nhiều cô gái không chỉ ở Hàn Quốc, mà còn nổi tiếng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Bài viết dưới đây Websosanh sẽ review cho các bạn 2 thỏi son kem 3CE đỏ cam được yêu thích nhất.

Review son kem 3CE đỏ cam cực xinh cho các nàng

3CE Velvet Lip Tint màu đỏ cam trẻ trung

Son kem 3CE đỏ cam Velvet Lip Tint

Trong hầu hết các bảng màu son, khó có thể thiếu sắc đỏ cam trẻ trung, cuốn hút. Đặc biệt, trong những ngày đông lạnh giá, sắc đỏ cam sẽ làm nổi bật toàn bộ gương mặt của tín đồ son môi.

Nói đến dòng Velvet Lip Tint mới ra mắt của thương hiệu đình đám 3CE thì không thể không nhắc đến dòng Velvet Tint Childlike màu đỏ cam này. Với màu sắc tôn da, quyến rũ, dòng son đỏ cam được nhiều cô gái săn đón không kém gì các dòng son lì khác của 3CE.

Về màu son

Nói về độ nổi bật và tôn da thì không phải bàn cãi gì về dòng son này. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị hớp hồn bởi vẻ đẹp trẻ trung, năng động và rạng rỡ của nó.

Dù là đánh full môi hay đánh lòng môi thì tone đỏ cam vẫn tạo nên sức hút khó cưỡng dù là ngày hay đêm. Gương mặt không cần trang điểm cầu kỳ, chỉ đơn giản là thỏi Velvet Tint Childlike này đã khiến bao người mê mẩn ngây ngất.

Màu son đỏ cam này rất thích hợp cho những buổi tiệc tùng, hay đơn giản là đi chơi cùng bạn bè, đủ tươi tắn cho suốt ngày dài. Đây là màu son rất thích hợp với tiết trời se lạnh cuối đông. Các nàng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau để tự tin khoe cá tính trước đám đông.

Về thiết kế

Son kem 3CE đỏ cam Red Recipe Matte Lip Color # 211 Dolly

Dòng Velvet Tint của 3CE được thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo. Điều đặc biệt của dòng sản phẩm này là thiết kế mô phỏng màu son ngay trên thân. Điều đó giúp khách hàng dễ dàng chọn được màu son phù hợp mà không cần phải test thử trên môi.

Về giá cả

Giá bán của dòng sản phẩm này tại Hàn Quốc là 15.000 won, tương đương 300.000 VNĐ. Nhưng khi về đến Việt Nam, sản phẩm này sẽ có mức giá dao động từ 350.000 – 400.000 đồng. Đây là mức giá khá dễ chịu và phù hợp với nhiều chị em.

Son kem 3CE đỏ cam Red Recipe Matte Lip Color # 211 Dolly

Son kem 3CE đỏ cam Red Recipe Matte Lip Color # 211 Dolly

Trong bộ sưu tập son kem 3CE đỏ cam, không thể không nhắc đến Red Recipe Matte Lip Color # 211 Dolly. Đây cũng là cây gậy làm mê mẩn biết bao cô gái cho đến tận bây giờ dù phiên bản này đã ra mắt từ lâu.

Về màu son

3CE 211 Dolly là một thỏi son màu đỏ cam. Thỏi son nay khi phơi nắng mới thấy được màu sắc hấp dẫn của nó. Một điểm cộng cực lớn cho màu son này là không hề kén da, ai cũng có thể đánh được màu son đỏ cam này.

Với chất son satin nhẹ nhàng, khi thoa lên môi sẽ có cảm giác mềm mượt, đều màu, giúp đôi môi căng mọng. Màu son lung linh giúp gương mặt của các cô gái thêm tươi tắn và cuốn hút.

Một ưu điểm nữa mà dòng son này mang lại là không bị bột. Đánh lên sẽ không để lộ vân môi. Những cô nàng hay bị khô hay nứt nẻ vẫn có thể vô tư tô son này.

Về thiết kế

Son kem 3CE đỏ cam Red Recipe Matte Lip Color # 211 Dolly

Cũng giống như dòng Velvet Lip Tint, 3CE 211 Dolly cũng có thiết kế vỏ ngoài gần giống với màu son bên trong, rất tiện lợi cho những bạn không có thời gian đến showroom để test thử.

Cũng chính vì thiết kế vuông vắn sang trọng ở lớp vỏ bên ngoài mà không ít cô nàng đã bị đốn gục trước em ấy ngay lần nhìn đầu tiên. Vỏ son được thiết kế bằng chất liệu bóng, mịn tạo cảm giác cầm trên tay rất chắc chắn. Việc đóng mở cũng rất thuận tiện, không có gì để chê về mặt thiết kế này.

Về giá cả

Son môi được nhiều người yêu thích này có giá $19 trên trang web. Khi về đến Việt Nam, son sẽ dao động trong khoảng 400.000 VNĐ. Đây là một mức giá rất mềm cho một thỏi son có chất lượng đáng mơ ước này. Vậy còn chần chừ gì nữa mà các nàng không nhanh tay “rinh” ngay em này về.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!