Review son kem Dior 808 Caress – “mỹ nhân” dòng Ultra Care Liquid

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So kè độ hot của son kem Dior 808 Caress. Màu hồng đất này có gì ấn tượng mà bao người săn đón?

Có gì hot ở son kem Dior 808 Caress

Sự chú ý của phái đẹp chẳng phải chỉ đổ dồn vào những tông đỏ trong BST Ultra Care Liquid đình đám nhà Dior. Một trong những cái tên khá nổi còn là son kem Dior 808 Caress. Một màu son hồng đất tương đổi ảo diệu khi chẳng hề trầm – đậm chút nào. Màu son cứ như kẹo ngọt vậy đó, thưởng thức từ nhìn cho đến chạm lên môi đều ngất ngây. Cùng review em son này ngay và luôn xem có gì hot nhé!

son Dior 808

Tổng hợp đánh giá về son Dior Ultra Care Liquid 808

Hồng đất – một trong những màu son đáng chú ý nhất hiện nay

Son kem Dior 808 gọi tên là hồng đất. Nàng phải biết cứ đến hè là thay vì diện màu son chặt chém phái đẹp lại thích những tone kiểu trong veo, nhìn phát mê như son Dior 808 này. Son dịu mát, trong trẻo mà vẫn giữ được sự quyến rũ đầy tự nhiên. Màu son tạo nên bởi hồng và nâu đất, thực sự khiến tổng thể makeup look trông xinh tươi, thư thái hơn hẳn. Một màu son MLBB hợp mọi loại da, thực sự còn khiến diện mạo chanh sả hơn hẳn đấy. Sở dĩ son kem Dior 808 được săn đón bởi em này không bị trầm quá. Sắc hồng vẫn có chút tươi tắn nên nịnh da cực kỳ.

son Dior 808

Kết cấu ấn tượng mà son kem Dior 808 mang đến

Thỏi son này là dạng kem lì, có tích hợp công nghệ màu Ultra Care mới nhất nhà Dior. Son vừa lên chuẩn nét, phủ môi mọng, dưỡng dài lâu mà độ bền vẫn được duy trì. Mình khá lo không biết finish có phần hơi mọng một xíu xiu của thỏi Dior này có khiến em nó dễ trôi với cả lem không. Nhưng thoa được một vài phút thì chất lì đã tệp vào môi rồi, nhìn khác biệt hẳn.

son Dior 808

Son bền màu dài lâu và quan trọng là độ đẹp quyến rũ được duy trì suốt cả ngày dài. Mình thường xuyên bỏ túi thỏi này mang theo để dặm lại bất cứ lúc nào cho xinh xẻo.

Độ bền màu của son bao nhiêu tiếng?

Hãng nói là son kem này lưu màu lên đến 12 tiếng. Mình thì chưa để son trên môi lâu đến vậy vì kiểu gì cũng ăn uống từa lưa các kiểu mà. Nhưng nhiều khi bận rộn quá cả ngày đi làm chỉ ăn nhẹ mà không dặm lại son mà cuối ngày vẫn còn base hồng cực xinh trên môi. Không phải kiểu bợt bợt đâu mà là màu son xinh tự nhiên luôn ý.

Ngoại hình son kem Dior 808 – son nắp đỏ chứng tỏ kiêu kỳ

son Dior 808

Dòng Ultra Care bản thỏi thì full đỏ từ nắp tới thân, còn bản Ultra Care Liquid này thì chỉ giữ phần nắp rực rỡ thôi, còn thân son thì dạng thủy tinh nhám lì Vẫn quan sát được trọn vẹn lượng son cũng như màu bên trong. Thực ra với màu nắp thế này mình vẫn thích nhìn màu son bên trong tương đồng cơ. Nên nhìn em này chắc chắn không thể bắt mắt như son kem Dior 999 hay mấy thỏi son kem đỏ rực rỡ khác.

Đầu son được thiết kế dạng giọt nước, tương đối to nhưng vì vuốt nhọn nên vãn đi được viền môi ổn. Mình tán son khá nhanh nhờ thiết kế kiểu này, nhìn chung là chẳng có điểm gì để chê cả. Sản phẩm Dior nổi tiếng cũng bởi danh tiếng thương hiệu nữa mà. Thiết kế đâu thể qua loa được.

Giá son Dior Ultra Care Liquid là bao nhiêu?

Giá niêm yết trên web chính hãng của thỏi son kem Dior 808 này là 38$. Cân bằng thuế phí rồi tùy tỷ giá hối đoái mà son khi về Việt Nam sẽ rơi trong khoảng từ 800-900k. Có nhiều khi sẽ rẻ hơn khi vào những đợt sale chẳng hạn. Nhưng cơ bản thỏi son gần 40$ thì phải giá tiền tầm kia mới mua được chính hãng nhé. Hỏi là có nên mua son kem Dior này không thì mình khuyên chân thành là có nhé. Số tiền bỏ ra cho một thỏi son kem hồng đất như này quá trời là đáng giá và ưng ý ấy mà. Đừng bỏ lỡ cơ hội đưa em nó về nhà nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!