Vì sao nhiều người gọi chì kẻ mày Shu Uemura là tốt nhất quả đất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review về dòng chì kẻ hot nhất của Shu Uemura. Dù giá cao nhưng mà chì kẻ mày Shu Uemura mang đến trải nghiệm thực sự xuất sắc tuyệt đối.

Review chì kẻ mày Shu Uemura để thấy độ đẳng cấp

Sau son môi, với mình thì kẻ lông mày là vật dụng quan trọng, xứng đáng đứng vị trí thứ hai không thể thiếu trong bộ sưu tập. Nhiều người coi nhẹ phần này trên gương mặt chứ thực tế một hàng lông mày đẹp đúng là cứu cánh cho nhan sắc cực kỳ nhiều luôn đấy. Thị trường hiện nay chẳng thiếu những sản phẩm chì kẻ đỉnh cao, trong đó theo nàng thì loại nào là đáng sắm top đầu. Với mình thì nhất định không thể bỏ qua chì kẻ mày Shu Uemura. Cho những nàng nào chưa biết thì em này có tên gọi là Hard Formula Eyebrow nhé. Nói về độ đẳng cấp và đỉnh cao đến mức nào thì cùng ghé ngay bài review dưới đây và giải mã nhé. Nhiều nàng chưa biết thì cùng đọc ngay trong bài review dưới đây nhé, nhiều điều bất ngờ thú vị lắm nè.

chì kẻ mày Shu

Ngoại hình của chì kẻ mày Shu Uemura

Bạn này vẫn như các loại chì kẻ thông thường, có phần thân như bút chì ấy mà. Em này thì cơ bản là gọt cũng tiện lợi, đầu chỉ không dễ bị gãy nên chẳng sợ mỗi lần cắt gọt là nơm nớp lo sợ đâu nhé. Có nhiều người gọi em này là bảo kiếm Samurai một phần vì dáng hình thanh mảnh, vì đầu chì vô cùng sắc nhọn. Cơ mà sự hợp hồn thực sự thì nằm ở chất liệu để tạo nên loại chì này. Về chì kẻ mày Shu Uemura thì được làm từ gỗ tuyết tùng. Loại gỗ này có thể không quá thân quen tại Việt Nam nhưng mà siêu nổi tiếng trong lĩnh vực thủ công Nhật. Vỏ ngoài chắc chắn thì mới bảo vệ được chì bên trong chứ. Nhiều người khá khó khăn trong việc tìm ra loại chì kẻ chân ái nhưng mà tìm được sản phẩm này thì đúng là mãn nhãn và thoả lòng ngay tắp lự. Ruột chì thì có độ mềm dẻo nhất định, cho từng bước gọt dũa trở nên chuẩn chỉnh hơn. Đầu chì từ đó mà bảo sao sắc bén và cũng siêu đậm chất nghệ thuật nữa.

Đánh giá về chì kẻ mày Shu Uemura

chì kẻ mày Shu Uemura

Đến bước quan trọng rồi nè. Em này đúng là “tốt gỗ và tốt cả nước sơn” theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Đầu tiên là bảng màu có nhiều tone để lựa chọn lắm nhé. Nàng có màu tóc thật trầm, hơi hung hung hay là sáng thì đều có thể tìm đến chì kẻ mày Shu Uemura. Mình liệt kê một vài màu cơ bản trong bảng màu như là Sound Black là màu gần đen, Seal Brown nâu tây, Acorn nâu xám, Brown nâu đậm, Walnut Brown màu hạt dẻ và stone gray là tone xám.

Mình siêu thích em nó vì đầu chì thanh thoát. Em này sắc sảo, cho từng đường nét siêu mảnh mai và vô cùng chuẩn xác. Mình thấy chì mềm mượt, không sợ cứng hay tạo nét mãi không được đâu. Cơ bản là một loại chì kẻ sắc nét, dùng rất là chuyên nghiệp và thích mê.

Đặc biệt hơn là khả năng bền màu cực khủng. Dùng chì kẻ mày Shu Uemura không bị sợ nửa ngày đã lem nhem xấu xí đâu. Dùng chẳng sợ bị mồ hôi hay nóng ẩm cản trở chút nào.

chì kẻ mày Shu

Chốt lại có nên mua chì kẻ mày Shu Uemura hay không?

Mình thấy là em này giá khá là cao đấy chứ không hề mềm mại chút nào. Một loại chì kẻ mức giá lên tới khoảng 600k. Nhiều nàng sẽ trăn trở là giá như thế liệu có đáng đầu tư. Dùng thì thích thật cơ mà mỗi lần cắt gọt vẫn khuyên là mọi người đừng tự “vọc nhé”. Mỗi lần chuốt hãy mang ra store cho chuẩn nét. Đúng là khá bất tiện đúng không? Nếu có điều kiện thì có thể đầu tư em chì kẻ này. Còn không thì tham khảo nhiều lựa chọn mềm mại hơn mà Web So Sánh recommend nha.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!