Review son kem YSL 16 Nude Emblem – hồng đất nữ tính nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khám phá son kem YSL 16 Nude Emblem để xem độ đỉnh của sắc hồng đất này ra sao. Son kem lì ghi dấu bởi nhiều điểm nhấn tuyệt mĩ.

Đánh giá về son kem YSL 16 xem độ hot hit cỡ nào?

Tiếp nối thành công của mấy dòng YSL trước đó, phiên bản son kem YSL 16 ghi danh vào dòng Tatouage Couture thực sự gây sốt suốt thời gian dài vừa qua. Loạt son kem lì này một lần nữa khẳng định được đẳng cấp của YSL đến từ Pháp.

Son không chỉ vỏ ngoài đẹp, sang mà màu son cũng siêu cấp mĩ miều, kết cấu thì đỉnh không thể bàn cãi được rồi. Nói chung, nếu thuộc team son hồng đất, ghiền những màu son nữ tính mà chất lì mịn thì phải rinh ngay thỏi YSL 16 mang tên Nude Emblem này.

Hồng đất – Màu son son kem YSL 16

Mô tả về sắc độ này, hãng nói rằng đây là Terra Cotta Pink. Son hồng cực xinh, đúng kiểu hiện đại, phù hợp với những cô nàng hiện đại. Hồng nhìn từ ngoài thì thấy là hơi trầm nhưng lên môi lại xinh xắn dã man luôn ấy. Ngợi ca về sắc độ này có lẽ phải dùng nhiều mĩ từ để mô tả ấy chứ.

Em nó nhấn nhá gương mặt và bờ môi siêu đỉnh luôn. Đặc biệt là em nó tôn cả da sáng lẫn ngăm luôn đó. Nhiều nàng nghĩ là son hồng thì phải khó dùng lắm rồi chỉ cool undertone mới xài được. Nhưng với son kem YSL 16 thì hoàn toàn không nhé. Ai dùng cũng hợp, ai xài cũng đẹp cả, yên tâm đi.

son kem YSL 16 Nude Emblem

Vỏ ngoài của son kem YSL 16 thế nào?

Son này nắp vàng quyền quý đặc trưng đến từ nhà YSL. Son thi thoảng điểm tô cả dấu ấn logo YSL khắp từ đầu cọ cho đến thân son. Nói chung là tổng thể vừa đẳng cấp, sang chảnh mà vô cùng quyền quý ấy chứ. Em nó thừa hưởng tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ đến từ YSL. Nói chung là một màn kết hợp không thể mãn nhãn được hơn ấy chứ.

Điểm nhấn của em này trông vừa nhẹ nhàng, thanh thuần mà không hề thiếu đi cá tính. Son thân nhám lì nên quan sát được trọn vẹn hết thảy màu son bên trong luôn đó. À riêng son kem YSL 16 không phải làm bằng thuỷ tinh đâu nhé, nó là nhựa cứng thôi được cái nhẹ tay mà vẫn chắc chắn.

son kem YSL 16 Nude Emblem

Đầu chổi em này không bo tròn như nhiều hãng khác mà vát nhẹ, dẹt, nói chung là kẻ vẽ viền môi tiện mà thoa full môi cũng chẳng hề gặp khó khăn chút nào cả đâu nhé.

Nghiên cứu về kết cấu của son kem YSL 16 xem xài có thích không

Em này là kiểu kem lì. Son độ mịn mướt cao, mỏng mịn, cho cảm giác dễ chịu cực kỳ. Màu son lên chuẩn, ngay sau khi thoa một thời gian ngắn thì trở nên lì liền nhé. Điểm cộng là kem lì nhưng không hề gây khô môi tẹo nào đâu, hoàn toàn mà yên tâm dùng. Son chẳng bếnh dính đâu nhé. Em nó thì chứa nhiều tinh chất dưỡng ẩm, chứa ceramides chống lão hoá, khiến đôi môi mềm mại hơn.

son kem YSL 16 Nude Emblem

Hỏi về độ bền màu thì son kem YSL 16 bền bỉ được khoảng 8 tiếng liền. Yên tâm phiên bản mới thì khi ăn uống son có trôi vẫn để lại stain màu trên môi. Cơ bản môi căng mọng và giàu sức sống dã man luôn ấy. Em này màu sắc chuẩn xác, ăn đứt biết bao thương hiệu khác.

Giá son kem YSL 16 bao nhiêu, có nên rinh không?

son kem YSL 16 Nude Emblem

Em son này có mức giá khoảng 36$, khi về Việt Nam sẽ rơi vào khoảng 850k đó nhé. Nói chung thì đây là mức giá không hề mềm. Nhưng mà son cao cấp, của YSL cơ mà nên là hoàn toàn yên tâm khi rinh về nhé. Màu son đã đẹp lại còn đẳng cấp thương hiệu nữa, chẳng có lý do gì mà không rinh em nó về cả. Nhìn chung thì vẫn highly-recommend chị em sắm sửa về dùng. Mê son kem YSL 16 cực kỳ ấy chứ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review Chi Tiết Son Kem YSL 16 Nude Emblem

Review Chi Tiết Son Kem YSL 16 Nude Emblem

Son kem YSL 16 màu hồng đất à một lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về dòng son này xem có gì đặc biệt nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!