Review son kem YSL 416 – Son đỏ gạch phủ mọng cho môi cực đỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem YSL 416 siêu hot đến từ dòng Vinyl Cream Lip Stain. Đặc tính là kết cấu stain, phủ môi mọng đẹp với màu đỏ gạch.

Đánh giá khách quan khi dùng son kem YSL 416 Psychedelic Chili

Nói một chút về “danh tính” của thỏi son gây sốt nhà YSL này nào. Son kem YSL 416 tên đầy đủ là Yves Saint Laurent 416 Psychedelic Chili. Đây là môt thỏi son siêu hot đến từ dòng Vinyl Cream Lip Stain. Dòng son kem này có đặc tính là kết cấu stain, phủ môi mọng đẹp phát sáng. Cây son hi-end này cụ thể mang đến những cảm nhận thế nào, liệu có sợ bóng bẩy quá nhìn như thoa mỡ hay không thì hãy cùng khám phá ở ngay dưới bài review dưới đây.

Son YSL 416

Review tường tận về “siêu phẩm” son kem mới mang tên son YSL 416 Psychedelic Chili

Ngoại hình của son kem YSL 416

Thỏi son này không mang tone vàng kinh điển của YSL mà lại có một màu đen sang trọng bao phủ bên ngoài. Logo thì in chìm và có màu vàng đồng, nhìn vô cùng giản đơn, tinh tế. Điều mà mình “si tình” ở mấy hãng high-end đó là luôn tôn thờ những gì tối giản mà sang trọng. Thay vì đưa vào tràn lan chi tiết thì họ chỉ nhấn vào những điểm gì trọng yếu. Thỏi son kem YSL 416 này vuông vắn, vỏ son nhựa cầm tương đối nhẹ tay. Những nhà thiết kế tạo một khoảng nhỏ ở hình chữ nhật ở giữa thân son để quan sát màu và chất son bên trong.

Son YSL 416

Cọ của son YSL 416 được tạo hình kim cương đặc sắc. Tức là đầu son hình tam giác rồi thuôn xuống dưới, giúp thuận tiện cả vẽ viền môi lẫn tán cả môi, không lem nhem, vô cùng sắc nét.

Mọi điểm thiết kế mình đều ưng ngoại trừ việc son kem này khi lấy cọ ra thì vẫn dễ bị lem ra ở phần miệng, nhìn khá là kém duyên một chút.

Mùi hương của son YSL Vinyl Cream Lip Stain 416

Nói chút về mùi hương nhé, em này có hương hoa hồng nhé. Được biết là mấy thỏi son nhà YSL đều hướng tới hương thơm kiểu này, khá ngọt và nữ tính. Hồi đầu mới mở son mình không thích cho lắm vì rõ quá. Cơ mà em nó không bám mùi lâu đâu, thoa một lúc thì không còn thấy hương thơm dai dẳng nữa thì ổn.

Son YSL 416

Kết cấu khi lên môi của son kem YSL 416 ra sao?

Đây không phải lip gloss nên không thể gọi em nó là son bóng được. Son có tên là lip stain cơ mà. Chất son dạng lỏng, có khả năng bền màu như son tint vậy. Dĩ nhiên là thỏi này thoa xong để một thời gian vẫn giữ được độ bóng mọng chứ không phải lì tệp xuống môi đâu. Màu tint nhưng lên môi khá ổn, không loang lổ, nham nhở chút nào đâu. Em này cũng không khiến môi bết dính, nặng nề chút nào.

Mình quá trời mê thỏi son này vì khiến bờ môi quyến rũ, cuốn hút vô cùng. Son có một hiện tượng là khi lớp tint trôi dạt đi hết thì lòng môi hơi khô một chút. Có người thì không bị vậy, mình cũng bị khô nhẹ. Nhưng mà thoa lại một xíu thì cải thiện liền.

Son kem YSL 416 màu đỏ gạch siêu hot

Son YSL 416

Phải nói rằng mấy ông lớn son môi như YSL hiện nay rất tích cực update những màu son trendy mới. Không phải thế giới của đỏ tươi, đỏ thuần, hồng cam, cam tươi… nữa. Giờ đây mấy màu son hơi nâu nâu, đất đất một chút mới hot trend. Mình thấy em son YSL 416 phải nói là quá sức đẹp với sắc đỏ gạch. Tức là không chỉ có đỏ, có nâu mà còn có chút cam nữa. Nhìn sinh động và cuốn hút cực kỳ. Màu này là hot nhất dòng Vinyl Cream Lip Stain rồi còn gì nữa nè. Nhìn chung là cưng da, đáng rinh lắm luôn chứ chẳng phải đùa. Tùy sắc tố môi mà son lên màu có đậm nét hay nhạt. Nhưng cơ bản, sắc đỏ này không bị biến hình thành base hồng hay dùng bợt bợt rồi trầm đậm quá đâu, yên tâm.

Nhiều người lên màu cam cháy cực xinh nữa, bạn nên thử xem sao nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!