Review son lì Maybelline Creamy Matte Color Lipstick xem đáng sắm hay không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Siêu phẩm một thời son lì Maybelline liệu còn ngự trị trong lòng phái đẹp hiện đại, bảng màu có gì đẹp?

Bảng màu son lì Maybelline Creamy Matte có màu nào đáng sắm?

Nhiều năm trước thì cái tên Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick thực sự là dòng son “bom tấn” khi gây sốt khắp thế giới. Hỏi về son lì Maybelline hot nhất, hẳn nhiên phải kể đến BST này. Son sold-out khắp mọi nơi, được mọi người công nhận về độ xịn đẹp. Phát cuồng vì em nó trước đây thế nhưng nhiều người tò mò là hiện tại dòng này có còn sốt hay không. Thực tế thì hiện nay có rất nhiều phiên bản son lì khác cạnh tranh nên dòng Maybelline này không duy trì được hoàn toàn sức nóng. Tuy nhiên vẫn có nhiều người dùng nên hãng vẫn ra. Cùng xem dòng son lì một thời từng được coi là không có gì để chê được này có gì hot nhé. Thay vì bàn luận quá nhiều màu kết cấu của em nó thì chiêm ngưỡng bảng màu hẳn là việc làm khiến nhiều nàng cảm thấy hứng thú hơn.

Bảng màu son Maybelline

Đôi nét về kết cấu của của dòng son lì Maybelline này

Chất son này là lì – matte nhưng kết hợp với sự creamy. Son lên môi đúng kiểu mềm mịn như mơ nhỉ. Son không bị lộ rãnh môi, dù môi nàng khô nẻ đến thế nào thì dùng cũng ổn. Phải nói là khoác cho môi vẻ yêu kiều khó cưỡng. Son lì Maybelline đến nay vẫn có được ưu điểm mà dòng son lì cùng tầm giá khác không có.

son Maybelline

Bảng màu son lì Maybelline

Liệt kê ngay những màu son khá hot của BST này dưới đây nhé.

#Touch of Spice 660 là một màu nâu hồng dịu nhẹ. Nhiều người còn gọi đây là màu trà sữa. Phải nói là Maybelline thấu lòng phái đẹp khi cho ra một tông son trendy như nay. Kiểu màu như dự báo được độ hot sau vài năm. Son lì Maybelline này rõ là nâu chủ đạo mà lại tôn da. Màu son thiện cảm hợp mọi lứa tuổi, tôn lên phong cách thanh lịch và thu hút.

son Maybelline

# Sirenin Scarlet 690 là một màu đỏ thuần tuý. Đỏ phải gọi là nữ hoàng tôn vinh bờ môi. Màu này sống động và vô cùng hút mắt. Chẳng có ai không dùng được màu son này cả. Dù là makeup hay để mặt mộc thì màu son vẫn cưng chiều làn da cũng như nhan sắc của nàng.

son Maybelline

#Craving Coral 685 là màu son cam đỏ, trong đó cam chủ đạo nên nóng bỏng. Thỏi son nhấn nhá cho bờ môi thêm nổi bật. Son lì Maybelline chẳng hề kén da chút nào, ai cũng sẽ hài lòng vì em nó.

son Maybelline

#Divine Wine 695 là một sắc son đỏ nhưng vô cùng đậm nét. Son đỏ rượu chẳng khác nào một thứ màu hảo hạng sóng sánh trên bờ môi. Ai có thể từ chối được sự quyến rũ đến mức tận cùng này?

son Maybelline

#All Fired Up là màu son đỏ hồng, đúng là dành cho những cô nàng nữ tính. Đỏ rực rỡ, đỏ nữ hoàng được khiến cho trở nên mềm mại, yểu điệu, kiêu kỳ hơn với tone hồng.

#Clay Crush 656 là màu son cam đất vô cùng sexy. Cam đất không phải màu son chỉ hợp với phái đẹp châu Âu đâu mà thực sự là một màu son cực phẩm cho cả những cô nàng châu Á đấy. Son có độ gợi cảm, thu hút, khiến môi thời thượng hơn hẳn.

#Rich Ruby đây tiếp tục là một thỏi son lì Maybelline đỏ nữa. Đỏ này đậm nét, tô full môi thực sự tạo nên sức hút mãnh liệt và đầy quyền lực. Màu son nữ quyền, khiến hàm răng trắng sáng hơn thấy rõ, tô điểm diện mạo ngập tràn sức sống.

Son lì Maybelline giá bao nhiêu?

Son này có giá rơi vào tầm khoảng 200k. Dù đã ra mắt từ rất lâu rồi nhưng phải khẳng định là phiên bản son lì Maybelline này đáng để sắm. Son toàn những màu son vẫn hợp thời, vô cùng thu hút, tôn da và tạo nên sức quyến rũ mãnh liệt cho người sử dụng. Toàn những màu hợp da châu Á, cực kỳ thu hút, dùng đẹp ngay cả với gương mặt không trang điểm. Đầu tư vào Maybelline, quả là xứng đáng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!