Review son môi 3CE Cloud Lip Tint - vượt mặt son 3CE Velvet Lip Tint trên mọi phương diện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đã kết thân với son 3CE Velvet Lip Tint từ năm 2017 thì đây chính là lúc bạn nên nâng cấp lên phiên bản son 3CE Cloud Lip Tint mới nhất để có nhiều trải nghiệm mới mẻ và thời thượng hơn.

Đôi nét về son môi 3CE Cloud Lip Tint

  • Son môi 3CE Cloud Lip Tint là dòng son 3CE mới ra mắt vào mùa thu năm 2019 và hiện đang là dòng son bán chạy số 1 của hãng 3CE.
  • Bộ sưu tập son 3CE Cloud Lip Tint đánh dấu sự trở lại gây sốt của thương hiệu son môi Hàn Quốc đình đám này tại thị trường châu Á vào năm ngoái, tới nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
  • Son 3CE Cloud Lip Tint được cho là phiên bản nâng cấp mới cho đàn anh son 3CE Velvet Lip Tint đình đám được ra mắt từ năm 2017 trước đó.
Review son môi 3CE Cloud Lip Tint - vượt mặt son 3CE Velvet Lip Tint trên mọi phương diện
Review son môi 3CE Cloud Lip Tint – vượt mặt son 3CE Velvet Lip Tint trên mọi phương diện

Review son môi 3CE Cloud Lip Tint

Để biết phiên bản son 3CE mới Cloud Lip Tint đã vượt mặt đàn anh 3CE Velvet Lip Tint như thế nào mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

  • Về thiết kế, bao bì son 3CE mới Cloud Lip Tint

So với đàn anh son 3CE Velvet Lip Tint thì son 3CE Cloud Lip Tint mới đã có nhiều thiết kế cải tiến vượt bậc giúp sản phẩm trở nên phong cách và thời thượng hơn cho những nữ tín đồ sở hữu nó.

Theo đó, thiết kế son môi 3CE Cloud Lip Tint mới có phần thân vuông vức, hình trụ dài được bo tròn các góc và được làm từ chất liệu nhựa nhám, mài lì. Thiết kế nắp đậy cũng làm bằng nhựa mạ màu vàng kim loại trông sáng loáng và rất sang chảnh.

Với trọng lượng 4g và dung tích son thực tế là 3.5ml bạn có thể sử dụng son 3CE Cloud Lip Tint trong thời gian tương đối dài. Thiết kế cọ lấy son thon gọn có hình giọt nước với độ nghiêng nhẹ nhưng hơi cứng nên không lấy được lượng son 3CE tốt so với các cọ lông mềm của các phiên bản trước.

Thiết kế, bao bì son 3CE mới Cloud Lip Tint
Thiết kế, bao bì son 3CE mới Cloud Lip Tint
  • Về kết cấu, mùi hương, thành phần son 3CE mới Cloud Lip Tint

Son môi 3CE Cloud Lip Tint có kết cấu kem lì mỏng nhẹ, chất son mềm mịn, mướt môi. Tương tự như đàn anh 3CE Velvet Lip Tint, son 3CE Cloud Lip Tint có mùi vani tổng hợp ngọt ngào, quyến rũ, không quá nồng gắt, không hương liệu tạo mùi nên không gây cảm giác khó chịu cho người dùng.

Thành phần có trong son 3CE Cloud Lip Tint bao gồm: DIMETHICONE, WATER, POLYGLYCERYL-2 TRIISOSTEARATE, MICA (CI 77019), ISODODECANE, CETYL PEG /PPG-10/1 DIMETHICONE, CYCLOPENTASILOXANE, METHICONE, DIMETHICONE / VINYL DIMETHICONE CROSSPOLYMER, GLYONELEN, DIMP, PENTEG / 14 DIMETHICONE, IRON OXIDES (CI 77491), BUTYLENE GLYCOL, TRIMETHYLSILOXYSILICATE, 1,2-HEXANEDIOL, RED 7 (CI 15850), SẮT OXIDES (CI 77499, 15985), 685 (CI 77499), 685 CI 77891), TOCOPHERYL ACETATE, PHENOXYETHANOL, FRAGRANCE, BARIUM SULFATE, ROSIN, RED 33 (CI 17200), CYCLOTETRASILOXANE, BLUE 1 (CI 42090), COUMARIN.

  • Son 3CE Cloud Lip Tint bảng màu full có mấy màu?

Bảng màu son 3CE Cloud Lip Tint đầy đủ có 12 màu tất cả gồm:

    • Beige Avenue – màu cam đất
    • Peach Tease – màu đỏ gạch
    • Active Lady – màu hồng cam nude
    • Needfull – màu cam đất
    • Live A Little – màu đỏ đất
    • Macaron Red – màu đỏ tươi
    • Cutesicle – màu hồng nude
    • Blossom Day – màu hồng đào
    • Carrot Pink – màu hồng san hô
    • Pinkalicious – màu hồng trầm
    • Fairy Cake – màu hồng tím
    • Immanence – màu đỏ hồng
Son 3CE Cloud Lip Tint bảng màu full
Son 3CE Cloud Lip Tint bảng màu full

Có thể thấy bảng màu son môi 3CE Cloud Lip Tint full khá đa dạng và nhiều hơn son 3CE Velvet Lip Tint 2 màu. Những màu sắc của son 3CE Cloud Lip Tint đa dạng từ tone nude tới đất, từ tươi sáng tới tone trầm đa dạng phong cách từ cổ điển tới sang chảnh, lịch lãm phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

  • Người dùng đánh giá son 3CE Cloud Lip Tint như thế nào?

Theo đa số những người dùng đã mua son 3CE Cloud Lip Tint sử dụng cho biết: thiết kế son 3CE này khá xinh và sang, cầm rất chắc tay, màu son lên chuẩn. Dù chấm kiểu đánh lòng trong môi hay full môi đều rất ưng.

Cảm giác đánh son lên môi rất ảo diệu, ban đầu lớp son 3CE mỏng nhẹ như mây này sẽ khô rất nhanh, tiệp vào môi và để lại một lớp lì finish nhưng không khiến môi bị khô. Ngoài ra, chất son 3CE Cloud Lip Tint cũng được đánh giá là mướt môi nhất từ trước tới nay và mướt hơn nhiều so với đàn anh son 3CE Velvet Lip Tint trước đó.

Bảng màu đa dạng nhưng không bỏ được màu nào, màu nào cũng xinh và đánh được. Nhìn chung so với đàn anh son 3CE Velvet Lip Tint trước đó thì phiên bản son 3CE Cloud Lip Tint mới được đánh giá cao hơn hẳn về mọi phương diện.

Giá son môi 3CE Cloud Lip Tint bao nhiêu tiền?
Giá son môi 3CE Cloud Lip Tint bao nhiêu tiền?

Giá son môi 3CE Cloud Lip Tint bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá son 3CE Cloud Lip Tint đang niêm yết trên trang Stylenanda là 15.000 KRW tương đương với khoảng 320.000 vnđ/ cây 3.5ml. Khi về tới Việt Nam nếu cộng thêm thuế và phí thì mức giá bạn sẽ phải mua cây son này dao động trong khoảng 400.000 vnđ – 440.000 vnđ/ cây tùy nơi bán.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!