Review son môi Lovefit Whipped Lips - cơn sốt mới nhất của Amok

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Amok là thương hiệu son quen thuộc đối với các chị em trong vài năm trở lại đây. Sau cơn sốt son Amok Lovefit Luxury, mới đây hãng lại cho ra mắt dòng son mới hứa hẹn lại tiếp tục chinh phục giới làm đẹp - đó chính là cây son Lovefit Whipped Lips.

Son môi Amok được yêu thích nhờ có mức giá bình dân nhưng thiết kế lại ưa nhìn, chất son khá mịn mượt, màu son lên môi khá đẹp và tươi sáng. Dưới đây là một vài review của chúng tôi về dòng son mới nhất đến từ thương hiệu Hàn Quốc Amok có tên là Lovefit Whipped Lips.

Về thiết kế bao bì của son Lovefit Whipped Lips

Son Lovefit Whipped Lips

Son Lovefit Whipped Lips được thiết kế đặc biệt

Cây son Lovefit Whipped Lips được thiết kế khá độc đáo so với những cây son thỏi, son kem bình thường khác. Son có nắp vặn bình thường nhưng lại có thêm chi tiết phần xoay phía dưới với công dụng là ‘’trộn’’ son thật đều để hạn chế trường hợp son lên môi không đều màu và gây bột. Ngoài ra còn có bông mút để gạt bớt lượng son để dùng đúng lượng son cần dùng mà khôn phải lấy quá nhiều son. Nhìn chung, với thiết kế bao bì dễ thương, xinh xắn lại độc đáo như thế này, các cô gái sẽ rất dễ “mủi lòng” và sắm ngay một em về trải nghiệm.

Về bảng màu của son Lovefit Whipped Lips

Bảng màu lần này không chỉ thiên về các sắc san hô hay đỏ nữa mà sẽ có hẵn các màu nude đất hay cam đất hồng nude không những toàn màu HOT cho mùa thu đông này mà còn đáp ứng nhu cầu làm đẹp của tất cả các tone da từ ngăm đến trung bình và sáng. Đặc biệt từng màu son khi lên da đều rất tôn da và dễ ứng dụng cho từng kiều makeup. Thực ra các hãng son Hàn Quốc thì không thường tung ra bảng màu đa dạng như các hãng châu Âu nhưng bù lại thì họ lại rất chú ý đến tone màu sao cho tôn da nhất, thời thượng và bắt kịp xu hướng nhất. Nếu có lẽ nếu lựa chọn bảng màu của Lovefit Whipped Lips thì bạn sẽ rất dễ đón đầu xu hướng thu đông năm nay!

Về trải nghiệm khi đánh son Lovefit Whipped Lips

Son Lovefit Whipped Lips

Son Lovefit Whipped Lips có độ lì nhất định

Lovefit Whipped Lips có chất son là semi-matte lì nhưng cực mịn. Semi matte hiện đang khá được yêu thích bởi nó vừa mang lại độ lì, mịn nhưng ưu điểm là ít gây khô môi. Chính bởi vậy mà khi dùng câyson giá rẻ này bạn sẽ thấy khá thoải mái. Tuy nhiên, để bảo vệ đôi môi của mình một cách tốt nhất, hãy dùng son dưỡng trước khi đánh son lì hay son kem lì, ngoài ra nên tẩy da chết cho môi thường xuyên để son lên màu đẹp.

Về độ bám thì Lovefit Whipped Lips khổng hẳn là quá tốt, và vẫn có thể dính ra miệng cốc chén nếu ăn uống. Tuy vậy các chuyên gia khuyên rằng bạn nên lau sạch son trước khi dùng bữa, như thế thì bạn sẽ không phải “ăn son” mỗi ngày.

Về độ lên màu, son Lovefit Whipped Lips lên màu khá đẹp và đều, tuy nhiên, nếu so với màu được giới thiệu thì cũng chưa hẳn là chuẩn lắm.

Nhìn chung, với mức giá 180- 200.000 đ thì Lovefit Whipped Lips là cây son quá yêu để trải nghiệm cho mùa đông năm nay.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!