Review sữa IQlac Colostrum Premium chi tiết từ A - Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, sữa IQlac Colostrum Premium được rất nhiều mẹ quan tâm, muốn tìm hiểu nhằm bổ sung dưỡng chất, khắc phục tình trạng biếng ăn ở trẻ. Vậy, loại sữa này có những đặc điểm gì? Cùng khám phá ngay với bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé.

1. Nguồn gốc, xuất xứ của sữa IQlac Colostrum

Sữa IQlac Colostrum còn có tên gọi đầy đủ là IQlac Colostrum Premium. Đây là sản phẩm của Công ty Cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam VPmilk có trụ sở chính tại số 21A, khu phố 2, đường Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP. HCM (VPMilk Building). Thành lập từ năm 2014, VPmilK tập trung vào việc nghiên cứu công thức sữa và các sản phẩm sữa, đặc biệt là những dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng đối tượng và độ tuổi, nhằm cải thiện tầm vóc và nâng cao sức khỏe của người Việt Nam.

Review sữa IQlac Colostrum Premium chi tiết từ A - Z
Sữa IQlac Colostrum còn có tên gọi đầy đủ là IQlac Colostrum Premium. Đây là sản phẩm của Công ty Cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam VPmilk có trụ sở chính tại số 21A, khu phố 2, đường Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP. HCM (VPMilk Building)

Hiện nay, trên thị trường, sữa VPmilk có dấu ấn mạnh mẽ với người tiêu dùng thông qua các sản phẩm như: sữa IQlac Pro biếng ăn; sữa IQlac Pro phát triển chiều cao. Bên cạnh các sản phẩm đóng hộp thiếc thì đơn vị cũng cải tiến sản xuất các dòng sữa IQlac Pro pha sẵn đem đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng với chất lượng không đổi. Bạn có thể tìm hiểu tất cả các dòng sữa của VPmilk sản xuất cũng như phân phối trên trang thương mại điện tử có tên VPmilk Care.

2. Đối tượng sử dụng sữa IQlac Colostrum

Sữa IQlac Colostrum là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng dành cho trẻ từ 1 – 10 tuổi. Đặc biệt phù hợp với trẻ có đặc điểm là biếng ăn, thấp còi – nhẹ cân.

3. Thành phần và công dụng của sữa IQlac Colostrum

Sữa IQlac Colostrum được ra đời với mục tiêu là trợ thủ đắc lực giúp con tăng cân nhanh, hết biếng ăn. Bên cạnh các loại vitamin, khoáng chất thông thường, sữa IQlac Colostrum là sự kết hợp đặc biệt giữa các dưỡng chất được chiết xuất từ sữa non, HMO, L-Lysine, Vitamin B1, chất béo dễ hấp thu. Từ đó, giúp cho bé tăng cân khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Review sữa IQlac Colostrum Premium chi tiết từ A - Z
Sữa IQlac Colostrum là sự kết hợp đặc biệt giữa các dưỡng chất được chiết xuất từ sữa non, HMO, L-Lysine, Vitamin B1, chất béo dễ hấp thu đem đến nhiều công dụng tuyệt vời

Trong đó, VPMilk đã tối ưu hàm lượng đạm Whey và bổ sung chất béo MCT (medium chain triglycerides) có từ các loại hạt cao cấp. Đây là các axit béo dễ hấp thu qua đường ruột tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, kích thích trẻ ăn ngon và tiêu hóa khỏe. Ngoài ra, sữa IQlac Colostrum của VPmilk được bổ sung dưỡng chất mang tên HMO – một dưỡng chất có thể tăng sinh lợi khuẩn đường ruột, giảm nồng độ vi khuẩn có hại giúp cho trẻ tối ưu khả năng tiêu hóa thức ăn.

Cùng với đó, hệ chất xơ hoà tan FOS/Inulin hỗ trợ nhu động ruột, tăng kích thước phân và làm nó mềm hơn di chuyển dễ dàng, từ đó hỗ trợ bé tránh táo bón. Thông qua việc “chăm sóc tốt” hệ vi khuẩn đường ruột, sữa IQlac Colostrum sẽ góp phần tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Từ đó, là tấm khiên vững chắc giúp trẻ chống lại được sự tấn công của các loại virus, vi khuẩn xâm nhập, hạn chế tình trạng mắc các bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa.

Ngoài ra, một thành phần quan trọng khác có trong sữa IQlac Colostrum đó là kháng thể IgG. Với thành phần này, sữa có thể giúp cho bé phòng và điều trị các căn bệnh do vi-rút, vi khuẩn, nấm men, và các loại dị ứng gây ra.

4. Quy cách đóng gói và giá thành

Trên thị trường, sữa IQlac Colostrum được đóng gói với 2 dạng, dạng sữa lon thiếc (400g, 800g) và dạng hộp giấy pha sẵn 110ml/ hộp, đóng thùng 48 hộp.

Review sữa IQlac Colostrum Premium chi tiết từ A - Z
Sữa IQlac Colostrum được đóng gói với 2 dạng, dạng sữa lon thiếc (400g, 800g) và dạng hộp giấy pha sẵn 110ml/ hộp, đóng thùng 48 hộp.

Về giá thành:

  • Lon thiếc sữa IQlac Colostrum 400g có giá: 278.000 VNĐ.
  • Lon thiếc sữa IQlac Colostrum 800g có giá: 546.000 VNĐ.
  • Thùng sữa IQlac Colostrum pha sẵn 48 hộp sữa 110ml có giá: 448.000 VNĐ.

Trên đây là những thông tin đánh giá chi tiết về sữa IQlac Colostrum. Hy vọng với những thông tin hữu ích này của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ giúp bạn lựa chọn thêm được 1 nguồn cung cấp dinh dưỡng giúp con trẻ phát triển tốt.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!