Review sữa KUN tươi vui: Quy cách đóng gói, công dụng, địa chỉ mua hàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa KUN tươi vui với nguồn dưỡng chất dồi dào chính là loại sữa được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con yêu. Vậy loại sữa này có tốt không, nên mua sữa tại đâu để đảm bảo hàng chất lượng?

Bài viết của Websosanh.vn sẽ chia sẻ chi tiết tới bạn đọc về loại sữa KUN tươi vui. Hy vọng nhờ đó các bậc phụ huynh có thể đưa ra lựa chọn mua sữa phù hợp nhất cho bé.

1. Quy cách đóng gói và mức giá sữa KUN tươi vui

Sữa KUN tươi vui là sản phẩm được phát triển bởi công ty cổ phần sữa quốc tế IDP. Các sản phẩm sữa của IDP đều sử dụng nguồn sữa tươi chọn lọc trong môi trường tự nhiên, đảm bảo nguồn sữa tươi ngon và giàu dưỡng chất. Sữa KUN phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em, khuyến khích sự sáng tạo của bé, giúp bé vận động và phát triển toàn diện.

Sữa KUN tươi vui đóng gói dạng hộp tiện dụng
Sữa KUN tươi vui đóng gói dạng hộp tiện dụng

Mỗi bao bì sữa KUN tươi vui là 1 nhân vật hoạt hình thú vị cho trẻ em thỏa thích sưu tầm, sáng tạo. Đây là điểm hấp dẫn các “thành viên nhí” trong gia đình. Quy cách đóng gói sản phẩm sữa KUN như sau:

– Sữa KUN tươi vui hộp 180ml: Giá tham khảo: 385.000 VNĐ/thùng 48 hộp x 180ml.

– Sữa KUN tươi vui hộp 110ml: Giá tham khảo: 225.000 VNĐ/thùng 48 hộp x 110ml.

Với dung tích hộp sữa nhỏ, các bé sẽ thuận tiện sử dụng sữa tại gia đình hoặc mang theo đến trường, đi du lịch. Vị sữa thơm ngon, tươi ngọt, phù hợp với khẩu vị của các bé.

2. Sữa KUN tươi vui có tốt không? 

Sữa KUN được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch cung cấp từ trang trại bò sữa đạt chuẩn, ứng dụng công nghệ tiên tiến của Úc. Sữa KUN hoàn toàn không sử dụng sữa bột, 100% đàn bò được chăn thả tự nhiên, sử dụng đạm béo chuẩn sữa tươi nhập khẩu, không sử dụng chất bảo quản hay dư lượng thuốc kháng sinh. Các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn Việt Nam về vệ sinh an toàn thực phẩm. Do đó, sữa KUN an toàn đối với sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

Sữa KUN tươi vui có nhiều công dụng đối với sức khỏe
Sữa KUN tươi vui có nhiều công dụng đối với sức khỏe

Sữa KUN dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, có nguồn dưỡng chất dồi dào gồm các vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin D, vitamin K2, canxi, magie, sắt,… Đây là những dưỡng chất vô cùng cần thiết đối với sự phát triển trí não và chiều cao của bé. Chính vì vậy, cha mẹ có thể cân nhắc cho bé sử dụng sữa KUN tươi vui trong giai đoạn vàng tăng trưởng chiều cao (3 – 11 tuổi) để trẻ có điều kiện phát triển hệ xương tốt nhất).

3. Mua sữa KUN tươi vui ở đâu?

Hiện nay, sữa KUN được bày bán rộng rãi tại các siêu thị, hệ thống bán lẻ hoặc ngay trên website chính thức của nhà cung cấp. Bên cạnh đó, sữa KUN tươi vui còn được bán trên các trang web thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… Vì vậy, các bà mẹ có thể dễ dàng chọn được địa chỉ bán hàng uy tín cho mình. Ngoài ra, khi mua sữa KUN tại các địa chỉ uy tín, được ủy quyền bởi thương hiệu KUN, các bậc phụ huynh còn có thể nhận được những chính sách ưu đãi hấp dẫn như quà khuyến mãi đi kèm, giảm giá sâu hay các chương trình đổi thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn cho trẻ nhỏ. 

Nên mua sữa KUN tươi vui tại những địa chỉ bán hàng uy tín
Nên mua sữa KUN tươi vui tại những địa chỉ bán hàng uy tín

*Lưu ý: Không mua sữa KUN tại những địa chỉ bán hàng trôi nổi, kém uy tín vì bạn có thể mua nhầm hàng giả, kém chất lượng, dễ gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bé.

Hy vọng bài viết trên của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã giúp các bậc phụ huynh hiểu hơn về dòng sản phẩm sữa KUN tươi vui và có được lựa chọn mua hàng phù hợp nhất. Sử dụng sữa KUN cho bé giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, có nhiều năng lượng tham gia các hoạt động vui chơi, học tập suốt cả ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 6 khuyến mãi sữa Kun đổi quà hấp dẫn

TOP 6 khuyến mãi sữa Kun đổi quà hấp dẫn

Với nhiều hương vị thơm ngon, độc đáo, sữa Kun được nhiều bạn nhỏ đặc biệt yêu thích. Không chỉ vậy, với nhiều chương trình khuyến mãi sữa Kun đổi quà hấp dẫn, các thành viên nhí của gia đình còn có cơ hội sở hữu áo Kun, xe đạp Kun,... cực “oách”.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!