Review sữa rửa mặt Acne của Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phiên bản quen thuộc sữa rửa mặt Acne Some By Mi liệu có gì hấp dẫn mà nhiều người dùng thế? Bảng thành phần đồ sộ và khả năng làm sạch tốt, sản phẩm này sẽ hợp với kiểu da nào?

Một trong những cái tên gây dựng nên tên tuổi cho Some By Mi chính là dòng AHA BHA PHA 30 Days của hãng. Mình khá là ưng em toner lẫn serum nên dĩ nhiên không thể không rinh sữa rửa mặt Acne dòng này. Bạn này ngay từ cái tên thì đã biết là có khả năng trị mụn thần thánh rồi ấy mà.

Cùng xem xem em nó có tốt như những “đồng đội” khác không nhé. Sữa rửa mặt này cũng được đánh giá cao về chất lượng phết ấy chứ chẳng phải đùa nhé. Da mình đợt vừa rồi cũng chỉ nổi vài cái mụn nhưng là mụn viêm và xuất hiện ở vài chỗ khá là “điểm yếu” trên mặt luôn ấy. Thế nên trải nghiệm em này cùng với bộ toner và serum kia luôn.

Thiết kế của sữa rửa mặt Acne thế nào?

sữa rửa mặt Acne

Bạn này thì dạng tuýp quen thuộc như bao dòng sữa rửa mặt khác. Có hai màu chủ đạo là xanh đậm và trắng, nắp thì màu đen. Thể tích của em nó chỉ là 100ml ấy. Mình thấy khá là nhỏ so với những dòng sữa rửa mạt khác. Bạn này vỏ cũng thấy cầm vừa tay hơn.

Thông tin sản phẩm in đầy đủ, đặc biệt cái chữ ACNE to đùng in lên nên ai cũng biết là sữa rửa mặt trị mụn ấy mà. Cơ bản là giống với mấy em toner, serum mình có, đồng điệu. Một điểm mình thích ở sữa rửa mặt Acne này cũng như nhiều sản phẩm Hàn khác là packaging luôn đi kèm hộp giấy. Cảm thấy dù là mức giá bình dân nhưng mà chỉn chu, nhìn xịn.

Thành phần của sữa rửa mặt Acne nhà Some By Mi có gì?

Dĩ nhiên là phải có AHA BHA rồi PHA rồi. Đây đều là các chất tẩy da chết ở các tầng tế bào khác nhau. Cơ bản đều là loại bỏ tế bào chết, kháng khuẩn và khiến da mịn màng, thoáng đãng hơn hẳn. Bạn này còn có cả chiết xuất tràm trà, có chiết xuất rau má và thêm TruecicaTM khiến da dịu, calamine, naturally-derived surfactant.

À em nó còn có chứa cả Glycerin và Butylene Glycol nữa nhé. Bạn này không chứa màu khoáng, paraben, tricolasan…không sợ kích ứng đâu nghen.

sữa rửa mặt Acne

Kết cấu của sữa rửa mặt Acne thế nào?

Em này có chất kem mịn, màu hơi lỏng một chút và có màu trắng đục nữa. Dòng này tạo bọt tốt nên mình dùng kèm máy rửa mặt thực sự khá là đã đấy. Cảm giác chất bọt mịn massage lên nó đã gì đâu. Sản phẩm này mùi thơm của bạc hà nên dùng sẽ hơi the mát một chút. Bởi là một cô bé ghiền mùi mint nên mình thích mùi này lắm nghen.

sữa rửa mặt Acne

Sản phẩm này mình thấy làm tốt hơn công việc của sữa rửa mặt bởi vì được bonuss thêm một số thành phần tẩy tế bào chết. Mình dùng thấy thích không hề châm chích, dùng xong cũng không thấy da khô căng đâu nhé.

Đánh giá về sữa rửa mặt Acne

Trước khi chỉ ra ưu và nhược điểm thì mách nhỏ về giá của em nó cho cả nhà cùng tham khảo nha. Em này có mức giá khoảng 270k-300k/tuýp. Giá này thực lòng là không đắt cũng không phải quá rẻ. Bạn này bảng thành phần cũng gọi là đồ sộ đấy và đúng là mình thấy da dầu mụn nên dùng.

Ưu điểm thì bao bì đẹp (theo đánh giá cá nhân của mình) rồi bảng thành phần đa dạng mà không chứa chất có thể gây kích ứng. Bọt em này siêu mịn, dùng thấy nhẹ, dễ chịu. Mùi thơm bạc hà thì mát và thư giãn nữa. Bạn này làm tốt chức năng làm sạch. Mình thấy sữa rửa mặt Acne có cải thiện tình trạng mụn nhé, hạn chế da nổi mụn cực kỳ.

Khuyết điểm thì là ai chưa dùng AHA BHA PHA vẫn nên thử trước ra tay rồi mới apply lên mặt nhé. Chất kem cũng không quá đặc nên khi lấy ra cẩn thận quá tay. Mình bị nhiều lần rồi hơi tiếc chút. Nói chung đây là trải nghiệm của mình với sữa rửa mặt Acne nhà Some By Mi. Chốt lại thì nên mua nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!