Review sữa rửa mặt Cetaphil: Nguồn gốc, công dụng, mức giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây, sữa rửa mặt Cetaphil đang được nhiều chị em lựa chọn để làm sạch và chăm sóc da mặt. Sản phẩm sở hữu tác động dịu nhẹ, giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da và bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe làn da.

Để hiểu hơn về dòng sữa rửa mặt đang làm mưa làm gió trên thị trường này, đồng thời đưa ra lựa chọn mua hàng chính xác, bạn đọc hãy tham khảo ngay thông tin review chi tiết của Websosanh.vn dưới đây.

1. Nguồn gốc thương hiệu sữa rửa mặt Cetaphil

Sữa rửa mặt chăm sóc da Cetaphil là sản phẩm đến từ thương hiệu Galderma Laboratories nổi tiếng của Canada. Các sản phẩm mang tên Cetaphil đều được đánh giá cao vì có tính dịu nhẹ, độ an toàn cao với làn da và sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công thức sản phẩm không chứa hương liệu hoặc chất bảo quản, phù hợp với mọi loại da khác nhau. 

Sữa rửa mặt Cetaphil đến từ thương hiệu uy tín
Sữa rửa mặt Cetaphil đến từ thương hiệu uy tín

Hơn thế nữa, Cetaphil có mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của đông đảo khách hàng Việt. Vì lẽ đó, đây là lựa chọn ưu tiên của chị em, giúp bảo vệ da mà vẫn tiết kiệm tối đa chi phí. 

2. Công dụng nổi bật của sữa rửa mặt Cetaphil

Các sản phẩm sữa rửa mặt của Cetaphil có tác dụng loại bỏ chất nhờn trên da, tẩy sạch bụi bẩn và cặn trang điểm mà không làm làn da trở nên thô ráp. 

Công dụng của sản phẩm được phát huy nhờ những thành phần gồm:

– Cetyl alcohol: Có công dụng làm mịn và làm mềm da. Đây là chất hoạt động bề mặt không ion, chất nhũ hóa hay chất làm mềm, được sử dụng nhiều trong mỹ phẩm. Chất này đã được FDA phê duyệt, hoàn toàn lành tính và an toàn cho da.

– Propylene glycol: Là chất làm giảm tình trạng thoát hơi nước trên bề mặt, hút ẩm trong không khí để cung cấp cho da, giúp làm ẩm da, tăng độ ẩm trong kết cấu tế bào của da. Propylene glycol hạn chế tình trạng khô da.

– Natri lauryl sulfate: Giúp các chất trong sữa rửa mặt Cetaphil có thể trượt trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng, giảm sức căng cho da. Đây là thành phần nên có trong các loại sữa rửa mặt.

– Stearyl alcohol: Là chất nhũ hóa giúp làm mềm và làm mịn da, bảo quản các phụ gia trong các hợp chất.

Sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, lành tính
Sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, lành tính

Ngoài dùng làm sữa rửa mặt, sản phẩm còn được sử dụng để tẩy trang; thay thế kem cạo râu; tắm khô cho sản phụ sau khi sinh, người bệnh mới phẫu thuật, bệnh nhân cần tránh bị nhiễm lạnh; tắm hằng ngày cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ bị rôm sảy, ngứa da, hăm da; dùng vệ sinh quanh miệng cho trẻ sau khi ăn hoặc sau bú.

3. Điểm danh 3 loại sữa rửa mặt Cetaphil bán chạy nhất kèm mức giá

Sữa rửa mặt Cetaphil sở hữu nhiều thành phần vượt trội với khả năng dưỡng ẩm tốt, giúp da thêm mềm mịn, trắng sáng, cải thiện thương tổn do mụn gây ra. Tuy nhiên, sản phẩm này có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da khác nhau. Cụ thể:

3.1 Cetaphil Gentle Skin Cleanser – Giá tham khảo: 285.000 VNĐ/chai 500ml

Đây là dòng sản phẩm phù hợp với mọi loại da, rất được các tín đồ skincare yêu thích. Sản phẩm chứa nhiều thành phần lành tính, an toàn với từng loại da, kể cả da em bé. Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser có khả năng loại bỏ bã nhờn, tác nhân gây mụn cho da, giúp da trở nên sáng mịn và tươi trẻ hơn.

3.2 Cetaphil Oily Skin Cleanser – Giá tham khảo: 490.000 VNĐ/chai 500ml

Cetaphil Oily Skin Cleanser
Cetaphil Oily Skin Cleanser cho da dầu

Đây là dòng sữa rửa mặt cho da dầu, có kết cấu dạng gel, tạo bọt khí khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp với người sở hữu làn da nhạy cảm, tiết nhiều dầu, trẻ nhỏ bị nổi rôm sảy,… Sản phẩm có chỉ số pH là 6, an toàn cho da, không chứa các hương liệu tổng hợp. Sữa rửa mặt này có tác dụng cấp ẩm, kiểm soát dầu nhờn, làm sạch sâu trong da mà không gây bết rít. Đồng thời, sản phẩm giúp da luôn mềm mịn, đàn hồi hiệu quả, không gây kích ứng hay mẩn đỏ trên da.

3.3 Cetaphil DermaControl Foam Wash – Giá tham khảo: 300.000 VNĐ/chai 237ml

Các bạn gái sở hữu làn da mụn có thể lựa chọn sử dụng dòng sản phẩm này. Điểm cộng của sản phẩm là không chứa các thành phần như acid salicylic và benzoyl peroxide nên không gây khô da. Sản phẩm được chiết xuất từ rễ cây cam thảo thiên nhiên, có tác dụng làm dịu nhẹ những vùng da bị tổn thương nghiêm trọng. Thành phần Zinc Coceth Sulfate và Zinc Gluconate giúp làm sạch sâu, kiểm soát bã nhờn và dầu thừa trên da. Đồng thời, các thành phần khác trong sữa rửa mặt này giúp làm dịu da, cung cấp độ ẩm cần thiết khi da bị thiếu nước, đảm bảo làn da luôn mịn màng, tươi tắn. 

Bài viết đã giúp giải đáp những băn khoăn thường trực của người dùng về sữa rửa mặt Cetaphil. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng nhờ vậy bạn đọc sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!