Review sữa rửa mặt dịu nhẹ Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX là một trong lựa chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ dưỡng ẩm da mềm mướt tức thì sau khi rửa mặt, sản phẩm có giá khá cao tuy nhiên không có nhiều nổi bật về chất lượng.

Giới thiệu sữa rửa mặt dịu nhẹ Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX

sữa rửa mặt dịu nhẹ Sulwasoo Gentle Cleansing Foam có tốt không

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Sulwasoo Gentle Cleansing Foam review

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX là sản phẩm được thiết kế với công hiệu rửa mặt dịu nhẹ, tác động đến làn da một cách hữu hiệu nhưng vẫn đảm bảo kết quả sau khi rửa mặt là làn da mềm mịn, dưỡng ẩm mà không bị khô căng như khi dùng các dòng sữa rửa mặt dạng foam tạo bọt khác mà nhiều người gặp phải.

Sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX tuy còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam nhưng là một trong sản phẩm phổ biến tại thị trường Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan và Trung Quốc.. do vậy chất lượng của sản phẩm này chắc chắn nhận được nhiều đánh giá cao cả về hiệu quả làm sạch lẫn thành phần thực sự lành tính.

Dòng sản phẩm tẩy trang, rửa mặt dịu nhẹ dành cho da của Sulwhasoo còn có sản phẩm dạng oil dầu tẩy trang được đánh giá cao và là một trong số 8 sản phẩm bán chạy chất lượng tốt nhất của Sulwhasoo.

Giới thiệu thương hiệu:

Sulwhasoo là một nhãn hàng mĩ phẩm thuộc dòng cao cấp của tập đoàn Amore Pacific. Điều đặc biệt của Sulwhasoo là các sản phẩm đều có thành phần chiết xuất tự nhiên từ thảo mộc quý hiếm theo công thức đông y cổ truyền của Hàn Quốc. Điều này được thể hiện rất rõ từ thiết kế mang đậm tính truyền thống và mùi hương thảo dược của từng sản phẩm. Dựa trên thông tin này thì chúng ta có thể tự tin tưởng rằng đây là những sản phẩm lành tính

**Giá sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX là 730.000 đồng chai dung tích 200ml.

Thành phần và công dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX

Sữa rửa mặt dịu nhẹ này được chiết xuất từ Phù Bình Thảo và vỏ hạt dẻ cung cấp độ ẩm cho da khi rửa mặt, duy trì độ ẩm lâu dài, giúp da không bị khô sau khi rửa mặt. Đây cũng chính là những thành phần lành tính có tác dụng dưỡng da luôn tươi trẻ, căng mịn được đánh giá cao ở sản phẩm.

thành phần của sữa rửa mặt dịu nhẹ Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX

Thành phần của sữa rửa mặt dịu nhẹ Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX

 sữa rửa mặt dịu nhẹ Sulwhasoo review

Ngoài khả năng làm sạch tốt và có pH khá cao đạt 7.0 cho hiệu quả làm sạch ra khá rõ ràng sau khi rửa mặt, sản phẩm còn để lại một làn da mềm mại, giữ ẩm tốt và dịu nhẹ với làn da khô, da dầu mụn hoặc làn da sau điều trị mụn, da bị viêm kích ứng với thành phần mỹ phẩm.

sữa rửa mặt dịu nhẹ Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX REVIEW

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX review (ảnh internet)

Review sữa rửa mặt dịu nhẹ Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX

Kết cấu của sữa rửa mặt dịu nhẹ Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam EX là dạng gel trong và lỏng khi cho ra tay và đánh bọt cũng không tạo bọt nhiều tuy vậy hiệu quả làm sạch khá tốt da mịn mướt mà vẫn làm sạch bụi bẩn tích lũy sâu dưới da.

Mùi hương thảo mộc dịu nhẹ giúp tinh thần được thư giãn, những ai đã quen thuộc với mùi hương phổ thông như ở các loại mỹ phẩm Hàn, Mỹ thì có thể sẽ rất thích mùi hương trầm ấm đậm chất phương Đông này.

Một số người phản hồi không quen với cảm giác nhờn trên da sau khi rửa mặt mặc dù đây chỉ là cảm giác tức thời và sẽ hết khi da mặt khô nhằm tác dụng dưỡng ẩm dịu nhẹ không gây khô da.

Độ pH của sữa rửa mặt này khá cao là độ 7.0, cao hơn so với mức cho phép là 0.5, có thể đem lại hiệu quả tẩy sạch hơn với làn da dầu, da hỗn hợp tuy nhiên sẽ tiềm ẩn nguy cơ gây khô da và mất cân bằng với làn da khô.

Với mức giá hơi cao, sữa rửa mặt Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam hiện còn là sản phẩm khá mới trên thị trường, chưa nhận được nhiều sự chú ý tuy vậy độ phổ biến của nó tại các thị trường châu Á khác khiến nó xứng đáng là một sự lựa chọn đáng thử được trong phân khúc mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!