Review sữa rửa mặt dưỡng ẩm Paula’s Choice Hydratlight One Step Face Cleanser

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Paula’s Choice Hydratlight One Step Face Cleanser là một trong sữa rửa mặt dịu nhẹ tốt cho da dầu và da hỗn hợp với thành phần dưỡng chiếm ưu thế hơn so với các sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ khác.

Giới thiệu sữa rửa mặt dịu nhẹ Paula’s Choice Hydratlight One Step Face Cleanser

Paula’s Choice Hydratlight One Step Face Cleanser review

Paula’s Choice Hydratlight One Step Face Cleanser review

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Paula’s Choice Hydratlight One Step Face Cleanser không chỉ có khả năng làm sạch thông thường, công thức của sản phẩm được tạo nên từ allantoin cùng nhiều thành phần dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa, có cấu tạo dang gel bóng, thành phần tan trong nước loại bỏ dầu thừa và tích tụ hóa mỹ phẩm trên da nhanh chóng, dịu nhẹ và giúp da được dưỡng ẩm ngay tức thì, bên cạnh đó chất này còn có khả năng làm da có sức đề kháng khỏe mạnh hơn từ sâu bên trong.

Sữa rửa mặt Paula Choice dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da Hydratlight One Step Face Cleanser được thiết kế không phải dành cho da khô mà là sự lựa chọn của da hỗn hợp dầu và da dầu, da nhạy cảm với giải pháp làm sạch dầu thừa trên da và cả lớp make up mà không làm khô da hay để lại vẩy bong tróc trên da.

Thành phần sữa rửa mặt dịu nhẹ Paula’s Choice Hydratlight One Step Face Cleanser

Thành phầnWater, glycerin (skin-identical ingredient), sodium laureth sulfate (gentle cleansing agent), sodium pca (skin-identical ingredient), sodium lactate, glycine, fructose, urea, niacinamide, inositol (water-binding agents), sodium benzoate (preservative), lactic acid (water-binding agent), allantoin (soothing agent), sodium hyaluronate (skin-identical ingredient), PEG-7 glyceryl cocoate (thickener), sodium hydroxymethylglycinate (stabilizer), sodium methyl cocoyl taurate (gentle cleansing agent), xanthan gum (thickener), triethanolamine (pH balancer), carbomer (gel-based thickener), benzophenone-3 (stabilizer), methylparaben (preservative), propylparaben (preservative).

Allantoin là thành phần giúp ích rất nhiều trong việc cải thiện làn da. Do cấu trúc nhỏ nhẹ nên allantoin dễ dàng thẩm thấu sâu và tăng lượng nước của hàng rào da, tạo cấu trúc vững chắc. Đồng thời hỗ trợ cấu trúc tế bào và các mô liên kết của da giúp da săn chắc và khoẻ mạnh.

Thành phần Allantoin còn làm dịu da bị kích thích và mẩn đỏ, bong tróc. Do vậy, không chỉ hữu ích cho các sản phẩm làm sạch da hay tẩy tế bào chết, allantoin còn giúp điều trị các vết thương, eczema, bệnh vẩy nến, bỏng và bệnh ngoài da khác.

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Paula’s Choice Hydratlight One Step Face Cleanser còn có hàm lượng cao của các chất giữ ẩm tự nhiên cho da, bao gồm: glycerin, sodium PCA, lactic acid, inositol, hyaluronate… nhờ vậy sự kết hợp của nhiều thành phần mà làn da sau khi rửa mặt sạch hơn và khỏe hơn không bị khô căng đồng thời cân bằng được sự tiết dầu hiệu quả.

Paula’s Choice Hydratlight One Step Face Cleanser review

Paula’s Choice Hydratlight One Step Face Cleanser review

Review sữa rửa mặt dịu nhẹ Paula’s Choice Hydratlight One Step Face Cleanser

– Trải nghiệm sử dụng kết cấu chất gel bóng mềm mại và dịu nhẹ hơn cho da so với dạng sữa rửa mặt dạng foam tạo bọt. Nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và lớp trang điểm mà không gây cảm giác khô và căng da kể cả với làn da nhạy cảm đồng thời có thể hỗ trợ cải thiện tình trạng da kích ứng, củng cố lớp màng bảo vệ da vững chắc.

– Thành phần lành tính có thể dùng được với da nhạy cảm, thử nghiệm có thể loại bỏ các nguy cơ kích ứng, dị ứng da như không chứa hương liệu, màu nhân tạo, cam kết không thử nghiệm trên động vật cũng được hưởng ứng tích cực của người sử dụng.

– Nếu bạn muốn tìm kiếm sữa rửa mặt dịu nhẹ mà làm tốt nhiệm vụ làm sạch da cho những làn da dễ tích tụ bụi bẩn, nhiều dầu thừa có sử dụng makeup cho làn da dầu, da hỗn hợp dầu đồng thời với công hiệu dưỡng ẩm, dưỡng da thì sữa rửa mặt dịu nhẹ Paula Choice Hydratlight One Step Face Cleanser này là một trong những lựa chọn hợp lý nhất.

– Nhiều người cho rằng sản phẩm không có hiệu quả cao khi tẩy trang và chỉ sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da mỗi sáng hàng ngày và không thường dùng khi da mặt có makeup; ngoài ra dùng cùng với chổi rửa mặt hoặc miếng đánh bọt rửa mặt có thể tạo hiệu quả cao hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!