Review sữa rửa mặt Good Morning Gel Cleanser của nhà Cosrx

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Good Morning Gel Cleanser nhà Cosrx được nhiều chuyên gia khuyến khích sử dụng cho làn da nhạy cảm, da khô bị mụn với độ pH chuẩn 5.5.

Bạn có biết Cosrx là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho da dầu, mụn với việc sử dụng các thành phần tự nhiên rất lành tính và dịu nhẹ cho da. Cosrx luôn ưu tiên mục tiêu là da khỏe đẹp nên hầu hết các sản phẩm đều khá dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da. Đặc biệt, sữa rửa mặt Good Morning Gel Cleanser được nhiều chị em tin dùng vì tính chất làm dịu da.

Tổng quát về sữa rửa mặt Good Morning Gel Cleanser của nhà Cosrx

Thông tin thương hiệu Cosrx

Thông tin thương hiệu Cosrx
Thông tin thương hiệu Cosrx

Cosrx là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho da có vấn đề, đặc biệt là da bị mụn. Các sản phẩm của Cosrx là kết quả của hơn mười năm nghiên cứu các vấn đề về da kết hợp với các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến.

Một số sản phẩm nổi tiếng của hãng bao gồm AHA / BHA Clarifying Treatment Toner, BHA Blackhead Power Liquid tẩy da chết hóa học,… đặc biệt là sữa rửa mặt Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser mà tôi sắp đánh giá.

Thiết kế sữa rửa mặt Good Morning Gel Cleanser

Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser được thiết kế dạng tuýp truyền thống với lớp vỏ nhựa mềm dễ bóp sản phẩm. Vỏ có màu trắng chủ đạo đơn giản nhưng cho bạn cảm giác sạch như da mặt sau khi dùng sữa rửa mặt.

Dung tích 150ml, trên vỏ được in logo thương hiệu, tên sản phẩm và các thông tin cơ bản như thành phần, hướng dẫn sử dụng,… bằng tiếng Hàn. Sản phẩm có thiết kế dạng nắp bật truyền thống, tiện lợi khi sử dụng.

Tuy nhiên, phần vỏ của em này không được cứng cáp, không thích hợp làm túi du lịch vì gel có thể bị chảy ra ngoài khi bất cẩn cho vào túi.

Thiết kế sữa rửa mặt Good Morning Gel Cleanser
Thiết kế sữa rửa mặt Good Morning Gel Cleanser

Thành phần an toàn

Danh sách thành phần của sản phẩm khá an toàn cho da, không chứa các chất gây kích ứng da như: Không chứa paraben, không hương liệu,… phù hợp với quá trình điều trị mụn cho làn da của bạn, ngăn ngừa mụn mọc hoặc quay trở lại.

Dầu cây trà tự nhiên trong sữa rửa mặt giúp da kiểm soát lượng dầu thừa và trị mụn hiệu quả. Dầu cây trà sẽ bổ sung cho sản phẩm trong việc làm sạch nhẹ, kháng khuẩn và chống viêm. Đây là một thành phần thường được sử dụng trong các sản phẩm trị mụn để giúp mụn không bị viêm, vỡ vụn hoặc lan rộng.

Ngoài ra, sữa rửa mặt Cosrx còn chứa một thành phần “khá quen thuộc” trong các sản phẩm trị mụn, đó là BHA. BHA là một hoạt chất có gốc axit, tan trong dầu, có thể thấm sâu vào lỗ chân lông, kể cả nơi chứa bã nhờn. BHA giúp hòa tan dầu thừa, tế bào chết, bụi bẩn… và đẩy chúng lên bề mặt da giúp lỗ chân lông được thanh lọc, thông thoáng và sạch sẽ.

Review sữa rửa mặt Good Morning Gel Cleanser nhà Cosrx 

Là dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ dành cho da khô, da nhạy cảm, Cosrx có 3 ưu điểm chính là độ pH 5.0 – 6.0 nhẹ nhàng trên da, nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết, dạng gel mang lại cảm giác mềm mại sau khi làm sạch.

Đối với da khô, da rất dễ bị mất nước trong quá trình làm sạch, dẫn đến cảm giác châm chích, khô ráp sau đó. Với sữa rửa mặt Cosrx sẽ giúp xoa dịu cảm giác đau rát đó với khả năng làm sạch nhẹ nhàng và dưỡng ẩm trong quá trình rửa.

Review sữa rửa mặt Good Morning Gel Cleanser nhà Cosrx 
Review sữa rửa mặt Good Morning Gel Cleanser nhà Cosrx

Low PH Good Morning Gel Cleanser tẩy sạch cả lớp kem chống nắng và lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng, làm sạch da triệt để, ngăn ngừa mụn phát triển. Nhờ tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng của BHA, bề mặt da được cải thiện dần quá trình oxy hóa, làm se nhân mụn, hạn chế sự lây lan của vi khuẩn trên da.

Với độ pH chuẩn trên da từ 5.0 – 6.0, sữa rửa mặt sẽ dưỡng ẩm giúp cân bằng độ pH tự nhiên của da, bảo vệ hàng rào độ ẩm không bị phá vỡ. Từ đó, làn da khô hay nhạy cảm không còn cảm giác khó chịu khi rửa mặt, ngược lại, làn da được làm sạch hoàn hảo với cảm giác dễ chịu vô cùng.

Gel rửa mặt Cosrx, màu trong suốt, tạo bọt nhẹ giúp làn da được thư giãn sau một ngày căng thẳng, mệt mỏi. Sản phẩm sẽ không cho khả năng tạo bọt quá nhiều như các sản phẩm tạo bọt khác. Tuy nhiên, khi rửa mặt lại làm sạch sâu mà không tạo cảm giác căng rít, để lại cảm giác ẩm mềm trên bề mặt da. Độ pH trong khoảng 5.5 tương thích với cấu tạo da, giúp làm sạch tốt nhưng vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên của da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!