Review sữa Rửa Mặt Kiehl’s Hoa Cúc Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Rửa Mặt Kiehl’s Hoa Cúc Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash là một trong sản phẩm đáng quan tâm dành cho da dầu đến da thường với công dụng làm sạch mạnh mẽ nhưng tác động dịu nhẹ lên da.

Giới thiệu sữa Rrửa mặt Kiehl’s Hoa Cúc Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

review sữa rửa mặt dịu nhẹ Kiehl 's Deep Cleansing Foaming Face Wash

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Kiehl ‘s Deep Cleansing Foaming Face Wash (ảnh internet)

Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash 230ml là dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ không chứa sulfate và parapen dành cho da thường đến da dầu với thành phần từ thiên nhiên chiếm ưu thế, đặc biệt là sự có mặt của các loại thảo dược tự nhiên có tính giảm viêm, làm dịu da.. sản phẩm nhận được nhiều khen ngợi về công dụng không chỉ ở khả năng làm sạch ấn tượng mà vẫn dịu nhẹ, thêm vào đó là hiệu quả chăm sóc, nuôi dưỡng da sáng khỏe hơn khi dùng hàng ngày.

Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash là một trong những sản phẩm được khen ngợi và luôn nằm trong top Best-seller của Kiehl’s. Với tiêu chí ” Bước đầu tiên để có được làn da khỏe mạnh bắt đầu với việc làm sạch nhẹ nhàng nhưng hiệu quả “ – câu nói của Dr. Adam Geyer – chuyên gia tư vấn da liễu và Tư vấn phát triển sản phẩm của Kiehl’s đã thể hiện rõ nhất tinh thần của sản phẩm.

*Giá tham khảo rẻ nhất: 680.000 đồng/ chai 230ml

Thành phần sữa Rửa Mặt Kiehl’s Hoa Cúc Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

Sữa rửa mặt Keihl’s có thành phần lành tính từ một loạt các thực vật tự nhiên và hàm lượng chủ yếu với công dụng mạnh mẽ nhất đến từ chiết xuất dầu hoa cúc, đem lại khả năng làm dịu da giúp tăng cường sức đề kháng mạnh mẽ cho mọi loại da kể cả tình trạng viêm mụn ở da dầu hay dễ kích ứng mẩn đỏ ở da nhạy cảm.

Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash với một số thành phần đứng đầu như Glycerin-một chất giữa ẩm cho làn da mềm mại và mịn màng. COCO-BETAINE còn được gọi là cacamidopropyl, một chát làm sạch dịu nhẹ, có tác dụng kháng sinh.

sữa rửa mặt keihl hoa cúc có tốt không

sữa rửa mặt keihl hoa cúc có tốt không

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Keihl calendula deep cleansing foam review (ảnh internet)

Review sữa rửa mặt Keihl’s CalendulaDeep Cleansing Foaming Face Wash

Kết cấu sữa rửa mặt dịu nhẹ Keihl’s hương hoa cúc là dạng dung dịch lỏng trong suốt như nước, khi lấy một bump trên tay và đánh bọt nhẹ nhàng sẽ tạo một lớp bọt mỏng và vẫn có một lớp dung dịch nước khá đặc phía dưới không chuyển hóa hết thành bọt.

Mùi hương của sữa rửa mặt chiết xuất hoa cúc Keihl rất thơm, mùi hương thảo mộc tự nhiên bao giờ cũng đem lại xúc cảm tích cực, thư giãn và tràn đầy năng lượng; ngay cả với người không thích mùi hương vẫn có thể ưa thích sản phẩm nhờ nó hầu như không có mùi.

Hiệu quả tẩy sạch dầu thừa và cặn bẩn từ vùng da mụn đầu đen ở da dầu, da hỗn hợp được đánh giá cao, nhiều người cho rằng nó tốt hơn các sản phẩm cùng công dụng của các thương hiệu mỹ phẩm tầm trung, cao cấp khác như Clinic, đồng thời rất dịu nhẹ và không làm khô da.

Một số phản hồi cho thấy các vết mụn và cặn bẩn tích tụ trên da cũng được thu nhỏ nhanh chóng, da mặt sáng hơn, mịn màng khi sử dụng sữa rửa mặt thường xuyên.

So sánh về mức giá một chai sữa rửa mặt Keihl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash dung tích 230ml có giá khá đắt tuy nhiên hoàn toàn xứng đáng với mức giá ở cả hiệu quả làm sạch sâu và triệt để, có tác dụng rõ rệt sau một thời gian dài sử dụng, làm sáng da, dịu nhẹ cho da và không gây bất kì triệu chứng kích ứng, bất thường nào cho làn da. Tuy nhiên không ít ý kiến cho rằng có nhiều sản phẩm giá rẻ chỉ bằng một nửa nhưng hoàn toàn có công dụng tương tự.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!