Review sữa tắm trị mụn ProActiv Deep Cleansing Wash

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm trị mụn Pro Activ Deep Cleansing Wash có chứa 2 thành phần tốt cho việc điều trị da mụn là axit salicylic và benzoyl peroxide với 2.0% axit salicylic với tác động cho hiệu quả rõ rệt trên da nhưng cần cẩn trọng với làn da nhạy cảm.

Giới thiệu về sữa tắm trị mụn Pro Activ Deep Cleansing Wash

Sản phẩm tẩy da chết và làm sạch sâu Proactiv Deep Cleansing Wash có hiệu quả tốt đồng thời còn làm mềm và mịn da. Các hoạt chất có trong sữa tắm này giúp làm sạch lỗ chân lông bị bí tắc và giúp cho da được mịn màng, đủ độ ẩm không bị khô ráp. Người dùng cũng cho rằng sữa tắm này còn khiến cho vùng da trên cơ thể đẹp hơn.

Công dụng của sữa tắm trị mụn Pro Activ Deep Cleansing Wash

Các hoạt chất trong sản phẩm này bao gồm salicylic acid và benzoyl peroxide và sulfur có tác dụng làm giảm các nốt tấy đỏ và viêm da. Sự kết hợp của các thành phần này giúp cho chất benzoyl peroxide được đi vào lỗ chân lông dễ dàng hơn.

Mùi hương của nó là bạc hà khá mạnh và có màu xanh dương do vậy nếu làn da của bạn là da nhạy cảm thì có thể cân nhắc khi chọn sữa tắm này để trị mụn bởi có chứa khá nhiều hương liệu và mùi.

Thành phần của sữa tắm trị mụn Pro Activ Deep Cleansing Wash

Salicylic acid 2%. Inactive Ingredients: water (aqua), cocamidopropyl betaine, distearyl phthalic acid amide, polyethylene, cetyl alcohol, stearyl alcohol, jojoba esters, PEG-120 methyl glucose dioleate, ammonium laureth sulfate, camellia sinensis leaf extract, aloe barbadensis leaf juice, menthol, butylene glycol, sodium hydroxide, disodium EDTA, phenoxyethanol, methylparaben, ethylparaben, butylparaben, propylparaben, isobutylparaben, fragrance (parfum), chromium hydroxide green (CI 77289.

Axit Salicylic có tác dụng làm tróc mạnh lớp sừng da và sát khuẩn nhẹ khi bôi trên da. ở nồng độ thấp, thuốc có tác dụng tạo hình lớp sừng (điều chỉnh những bất thường của quá trình sừng hóa); ở nồng độ cao (>1%), thuốc có tác dụng làm tróc lớp sừng. Acid salicylic làm mềm và phá hủy lớp sừng bằng cách hydrat hóa nội sinh, có thể do làm giảm pH, làm cho lớp biểu mô bị sừng hóa phồng lên, sau đó bong tróc ra. Môi trường ẩm là cần thiết để acid salicylic có tác dụng làm lợt và làm bong tróc mô biểu bì. Thuốc có tác dụng chống nấm yếu, nhờ làm bong lớp sừng ngăn chặn nấm phát triển và giúp cho các thuốc chống nấm thấm vào da. Khi phối hợp, acid salicylic và lưu huỳnh có tác dụng hợp lực làm tróc lớp sừng.

Chất axit Salicylic là một chất có công dụng chính trong các sản phẩm sữa tắm trị mụn, nồng độ của thành phần này trong Activ là 2.0%, do vậy mà nó có công dụng khá hiệu quả và mạnh với da; khi so sánh với sữa tắm trị mụn của Neutrogena thì nó ngang bằng chiếm 2.0%. Về công dụng của sản phẩm này với các nốt mụn và lỗ chân lông thì nó có công dụng khá rõ rệt và nó phù hợp với làn da có nhiều mụn và điều trị được với nhiều vùng da mụn khác nhau trên cơ thể.

Tuy nhiên thì nhược điểm của sữa tắm Proactiv Deep Cleansing Wash đó là nó có khả năng gây kích ứng, khô da, do vậy người dùng có làn da nhạy cảm hoặc da khô không nên lựa chọn sản phẩm này hàng ngày, đặc biệt là nếu không dưỡng ẩm được tốt cho làn da và sử dụng lâu dài thì có thể khiến cho da bị yếu hơn và dễ mẫn cảm.

Nhận xét của người dùng về sữa tắm trị mụn Pro Activ Deep Cleansing Wash

” Sản phẩm này khiến cho làn da của tôi bị kích ứng, khô và cảm giác căng da do khô, những vùng da xung quanh cũng có cảm giác khó chịu.”

” Tôi thích sử dụng sản phẩm này bởi nó thực sự có tác dụng đối với các nốt mụn đầu đen và mụn đầu trắng, tôi thường dùng sữa tắm sau khi hoạt động mạnh và ra mồ hôi và nó thực sự làm sạch được các lỗ chân lông trên da.”

” Công thức của sữa tắm này vừa kết hợp sử dụng axit salicylic và benzoyl peroxide, và với tỉ lệ sử dụng nhiều axit salicylic hơn do vậy mà nó cũng không gây ra tình trạng khô da và không có tác dụng quá mạnh trên da như một số sản phẩm khác. “

” Mùi hương của Proactiv Deep Cleansing Wash là bạc hà khá mạnh và có màu xanh dương do vậy nếu làn da của bạn là da nhạy cảm thì có thể cân nhắc khi chọn sữa tắm này để trị mụn bởi có chứa khá nhiều hương liệu và mùi.”

(Theo makeupale)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 7 sữa tắm trị mụn tốt nhất 2016

Top 7 sữa tắm trị mụn tốt nhất 2016

Dưới đây là top 7 sản phẩm sữa tắm phổ biến tại Việt Nam có công dụng tốt trong việc điều trị mụn trên cơ thể, nó có tác dụng giúp mụn mau lành và ngăn chặn hình thành nhân mụn mới đem lại làn da sạch mụn, dưỡng mềm mịn hơn trông thấy.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!