Review sữa rửa mặt Kone - ứng cử viên làm sạch đến từ Thái Lan

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Băn khoăn có nên rinh sữa rửa mặt Kone. Giá phải gọi "u là trời" siêu rẻ, cảm giác da sạch loáng nhưng liệu có đáng mua không?

Tường tận về sữa rửa mặt Kone xem đáng mua hay không?

Giữa hằng hà sa số những dòng sản phẩm chăm sóc da đến từ Nhật, Hàn, Âu – Mỹ thì lại có sữa rửa mặt Kone chiếm được sự chú ý của một số phái đẹp. Đây là sản phẩm đến từ xứ sở chùa Vàng. Dòng này tưởng là không hot mà nhiều người quan tâm phết. Thái có dòng sữa rửa mặt Rice Milk giá học sinh, sinh viên khá nổi tại Việt Nam. Giờ lại thêm em này nữa, cũng đáng chú ý phết ấy chứ. Review ngay nào.

Đôi nét về Kone

sữa rửa mặt Kone Thái Lan

Kone là một hãng cũng khá có tiếng đến từ Thái. Hãng này nổi tiếng nhất không phải là sữa rửa mặt Kone đâu mà là dòng kem dưỡng với cả nước hoa hồng nhé. Hãng này chủ yếu là làm ra sản phẩm chiết xuất trà xanh và nghệ. Hướng đến công dụng đó là dưỡng da mềm mịn này, giảm tàn nhang, xoá mờ nám nè. Sản phẩm thì giá siêu rẻ nên dùng cũng hơi lấn cấn. Cùng review ngay nào.

Ngoại hình của sữa rửa mặt Kone

sữa rửa mặt Kone Thái Lan

Bao bì thì phải nói là không ưng chút nào nhé. Nhìn mấy em sữa rửa mặt của Việt Nam còn trông xịn sò hơn nhiều nè. Bạn Kone đến từ Thái này nhìn khá là màu mè một chút. Hoạ tiết cũng được chèn cảm giác chưa hề hài hoà. Nhìn tuýp sữa rửa mặt như tuýp kem đánh răng mà kiểu lâu lâu xưa xưa rồi ý. Nắp bật, cũng khá chắc nhưng mà mỗi lần nhấn lại thì dùng lực cho nhiều không em nó lại bật tung ra đó nha. Nói chung là thiết kế thì không ưng mắt rồi, vì quá trời rẻ mà.

Cảm nhận khi dùng

sữa rửa mặt Kone Thái Lan

Bởi là có một số bạn hỏi han nên mình mới rinh sữa rửa mặt Kone này về chứ bình thường chắc chắn mình sẽ không thử đâu nhé. Giá siêu rẻ không biết xài lên mặt sẽ như thế nào. Em này có điểm trừ siêu to là có chứa cả chất bảo quản lẫn hương liệu. Bạn phải cân nhắc trước khi dùng nha. Ai mà da nhạy cảm thì mình vẫn khuyên là nên tránh xa không thì kích ứng thì khổ phết đấy nhé.

Texture của sản phẩm này thì dưới dạng gel, em này màu vàng xanh nhé. Em này thì tạo bọt cực kỳ nhiều luôn, mình còn tưởng kiểu xà bông luôn ấy. Rửa mặt cũng sạch bong kin kít luôn, cảm giác khô liền. Với những ai khá kĩ tính trong việc dưỡng da thì có lẽ em này sẽ bị trừ điểm nặng ở khoản này. Tưởng là sạch nhưng sẽ khiến da khô dã man luôn.

Bạn này bào mòn da khá nhiều, rửa xong sẽ có cảm giác da trắng tức thì đấy nhưng mà đấy chỉ là hiệu ứng tạm thời thôi. Bạn này không chỉ khiến da khô mà mùi cũng tương đối khó chịu nữa, làm mình cảm thấy không hề thoải mái một chút nào cả.

Đánh giá chốt lại về sữa rửa mặt Kone

Cơ bản thì đây là một sản phẩm cũng có thương hiệu đến từ Thái Lan. Dòng này khéo xài rửa tay thôi chứ thú thật là xài lên mặt một lần là mình sẽ thôi luôn từ đó. Giá thành chỉ 30k một tuýp thì cũng không nên mong đợi gì nhiều. Ưu điểm lớn nhất là làm sạch tốt, dễ dàng mua, giá không thể rẻ hơn. Nhưng trải nghiệm về loại sữa rửa mặt này lại mang đến cho mình nhiều sự không ưng ý. Ai da nhạy cảm, da khô thì không nên thử chứ đừng nói là có ý định gắn bó. Đây là một trong những sản phẩm mà mình không highly-recommend. Mình cũng chưa có nhiều thời gian để phân tích kĩ thành phần của em nó nhưng hương liệu và chất bảo quản có trong đó là đã thấy không ổn rồi. Đọc tiếp nhiều bài review khác với nhiều dòng sữa rửa mặt thú vị hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn sữa rửa mặt cho da dầu cần lưu ý

Chọn sữa rửa mặt cho da dầu cần lưu ý

Với những bạn có làn da dầu nên chọn các loại sữa rửa mặt có thành phần không chứa dầu. Sữa rửa mặt cho da dầu có khả năng loại bỏ và kiểm soát lượng dầu nhờn cho da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!