Review sữa rửa mặt tẩy trang dịu nhẹ Eucerin Dermatoclean Mild Cleansing Milk

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt tẩy trang dịu nhẹ Eucerin Dermatoclean Mild Cleansing Milk xuất xứ Pháp là dòng bình dân phù hợp với làn da khô do cơ địa hoặc thời tiết, khắc phục làn da nhạy cảm dễ kích ứng với hàm lượng chất dưỡng ẩm da vượt trội.

Giới thiệu sữa rửa mặt tẩy trang dịu nhẹ Eucerin Dermatoclean Mild Cleansing Milk

Nếu bạn muốn tìm kiếm sữa rửa mặt dịu nhẹ với mức giá bình dân mà có hiệu quả tốt trong việc làm sạch đồng thời giữ ẩm dưỡng ẩm tốt, giảm được hiện tượng khô da, bong tróc và da dễ kích ứng do quá khô thì Eucerin Dermatoclean Mild Cleansing Milk là một trong cái tên xứng đáng nhất có thể đảm nhiệm tốt.

Eucerin Dermatoclean Mild Cleansing Milk có tốt không

Sữa rửa mặt tẩy trang dịu nhẹ Eucerin Dermatoclean Mild Cleansing Milk có mức giá khoảng 350.000 đồng cho chai 200ml khá hợp lý với đa số người sử dụng, thành phần an toàn lành tính cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm là ưu điểm được đánh giá cao trong các dòng sản phẩm của thương hiệu Pháp Eucerin.

Thành phần sữa rửa mặt tẩy trang dịu nhẹ Eucerin Dermatoclean Mild Cleansing Milk

Aqua, Glycerine, Isopropyl Palmitate, Cetearyl Alcohol, C12-15 Alkyl Benzoate,Caprylic/Capric Triglyceride, Octyldodecanol, Glyceryl Glucoside, Cetearyl Isononanoate,Sodium Hyaluronate, Decyl Glucoside, Sodium Citrate, Citric Acid, Glyceryl Stearate SE,Carbomer, Trisodium EDTA, Sodium Cetearyl Sulfate, Ethylparaben, 1,2-Hexanediol,Phenoxyethanol, Piroctone Olamine, Potassium Sorbate

– Tẩy trang hiệu quả. an toàn với chất tẩy chính Isopropyl Palmitate có chiết xuất từ dầu dừa có thể hòa tan các loại hóa mỹ phẩm và dầu thừa trên da mà không làm hại da.

– Hàm lượng chất dưỡng ẩm da glycerin đứng top đầu bảng thành phần, đặc biệt chăm sóc tốt cho da khô và da nhạy cảm, không chỉ thực hiện làm sạch mà còn dưỡng ẩm hiệu quả đồng thời.

– Đặc biệt là sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng minh phù hợp sử dụng cho da nhạy cảm với thành phần không chứa hương liệu, màu nhân tạo, parapen và alcohol.

* Sản phẩm có sự kết hợp đột phá giữa các hoạt chất:Sữa rửa mặt tẩy trang dịu nhẹ Eucerin Dermatoclean Mild Cleansing Milk 200ml

+ ŸAPG Complex: Hợp chất tẩy rửa hiệu quả mà lại đặc biệt nhẹ nhàng cho da.

+ Gluco-glycerol: hoạt chất dưỡng ẩm từ thiên nhiên.

+ Axit Hyaluronic: hoạt chất chăm sóc với khả năng giữ độ ẩm cho da.

Eucerin Dermatoclean Mild Cleansing Milk có tốt không

Eucerin Dermatoclean Mild Cleansing Milk có tốt không

Sử dụng bông tẩy trang để rửa mặt sẽ hiệu quả hơn

Review sữa rửa mặt tẩy trang dịu nhẹ Eucerin Dermatoclean Mild Cleansing Milk

–Sữa rửa mặt tẩy trang dịu nhẹ Eucerin Dermatoclean Mild Cleansing Milk có hiệu quả làm sạch da được đánh giá ở mức tầm trung mặc dù có thể rửa sạch bụi bẩn và cả lớp make up nhưng thực tế cần tẩy trang bằng nước tẩy trang chuyên dụng trước khi dùng.

– Nhiều người dùng có thói quen dùng sữa rửa mặt dạng sữa Eucerin với bông tẩy trang để tăng hiệu quả làm sạch và rửa mặt dễ dàng hơn, lấy lượng dung dịch vừa đủ ra tay và mát xa trên da mặt khoảng 10 giây sau đó dùng bông tẩy trang lau đi trước khi dùng nước để rửa sạch mặt và lặp lại bước thứ hai nếu cần thiết.

– Sau khi rửa mặt xong, da mềm mịn đàn hồi và tươi tắn hơn, đồng thời không để lại lớp màng bóng dầu trên da như một số loại sữa rửa mặt dịu nhẹ có quá nhiều thành phần dưỡng mà da khá nhẹ nhàng mêm ở mức vừa phải, không gây bí tắc lỗ chân lông; có thể dùng các bước nước hoa hồng và kem dưỡng ngay sau đó.

– So sánh về mức giá, sữa rửa mặt Eucerin Dermatoclean có giá chỉ 350.000 đồng cho một chai 200ml khá rẻ so với nhiều dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ dạng sữa tương tự về công dụng làm sạch tốt và dưỡng ẩm cho da, không khiến da bị khô căng, mất đi lớp dầu tự nhiên bảo vệ da.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!