Review sữa rửa mặt tẩy trang dịu nhẹ Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser tỏ ra là một loại sữa rửa mặt tuyệt vời cho những chị em trang điểm nhẹ hàng ngày, sản phẩm hợp với mọi làn da nhờ có công thức dịu nhẹ và giữ ẩm tốt với glycerin.

Giới thiệu sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da Neutrogena Ultra Gentle Hydrating

sữa rửa mặt tẩy trang dịu nhẹ Neutrogena Ultra Gentle

sữa rửa mặt dịu nhẹ Neutrogena Ultra Gentle daily cleanser

Theo Neutrogena, Sữa rửa mặt Neutrogena Ultra Gentlekết hợp giữa công nghệ giúp làm sạch da tốt nhất có khả năng loại bỏ hầu hết các loại make up đồng thời cũng là sữa rửa mặt đem lại trải nghiệm dịu nhẹ nhất cho làn da với công thức thiết kế cho da nhạy cảm và có chứa thành phần làm mềm ẩm cho da, không gây khô kích ứng sau khi rửa mặt.

Giá bán tham khảo: 345.000 đồng/ chai 354 ml

Thành phần của sữa rửa mặt Neutrogena Ultra Gentle

Water, Glycerin, Cocamidopropyl Betaine, Lauryl Glucoside, Potassium Acrylates Copolymer, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, Disodium Lauroamphodiacetate, Sodium Cocoyl Sarcosinate, Ethylhexylglycerin, Caprylyl Glycol, Potassium Sorbate, Fragrance

Hương liệu là một thành phần không được hoan nghênh khi sữa rửa mặt này được coi là dịu nhẹ cho làn da, mặc dù vậy mùi hương thơm này của sữa rửa mặt NeutrogenaUltra Gentle được yêu thích bởi nó tạo ra cảm giác nhẹ nhõm thư thái khi rửa mặt vào cuối ngày. Đối với những người không thích mỹ phẩm chứa hương liệu hoặc lo ngại da kích ứng thì có thể xem xét kĩ trước khi dùng bởi mùi hương khá nhiều.

Glycerin là thành phần đứng thứ 2 với lượng khá nhiều giúp giữ ẩm cho da tuyệt vời, đảm bảo làn da sau khi được loại bỏ dầu thừa cùng với các loại make up bám trên da một cách sạch sẽ nhưng vẫn giữ được độ ẩm tốt và không khiến da bị khô sau đó.

Đặc điểm của sữa rửa mặt tẩy trang dịu nhẹ Neutrogena Ultra Gentle

Với khả năng loại bỏ lớp make up nhẹ trên da, Neutrogena Ultra Gentle có thể dùng hàng ngày với những ai thường make up nhẹ nhàng với kem dưỡng ẩm và kem chống nắng hoặc một chút kem nền, kem che khuyết.

Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser tỏ ra là một loại sữa rửa mặt tuyệt vời cho những chị em trang điểm nhẹ hàng ngày, sản phẩm hợp với mọi làn da nhờ có công thức dịu nhẹ và giữ ẩm tốt với glycerin giúp da luôn thoải mái nhất ngay cả khi dùng để rửa mặt hàng ngày. Tuy nhiên, sản phẩm có chứa hương liệu do vậy khi lựa chọn cần lưu ý.

Hiệu quả thực tế của sữa rửa mặt dịu nhẹ Neutrogena Ultra Gentle

Đối với làn da dầu và da hỗn hợp thìsữa rửa mặt tẩy trangnày có vẻ phù hợp hơn cả, không chỉ làm sạch hiệu quả các loại dầu thừa trong cả một ngày dài, các loại kem dưỡng, đồ make up nhẹ cũng được loại bỏ sạch sẽ, giúp lỗ chân lông được thông thoáng nhưng không hề gây cảm giác khô căng cho làn da. Tuy nhiên làn da khô hoặc da thường có thể nhận thấy sữa rửa mặt dịu nhẹ này của Neutrogena có thể khiến làn da hơi căng và rát khi sử dụng hằng ngày.

Theo Neutrogena, sữa rửa mặt dịu nhẹ Ultra Gentle kết hợp giữa công nghệ giúp làm sạch da tốt nhất có khả năng loại bỏ hầu hết các loại make up đồng thời cũng là sữa rửa mặt đem lại trải nghiệm dịu nhẹ nhất cho làn da với công thức thiết kế cho da nhạy cảm và có chứa thành phần làm mềm ẩm cho da, không gây khô kích ứng sau khi rửa mặt.

Nhiều người dùng có làn da dầu và da hỗn hợp yêu thích sản phẩm này hơn cả và có thể dùng hàng ngày trong khi đó mặc dù là sữa rửa mặt dịu nhẹ với công thức giàu dưỡng ẩm với glycerin, một số người da nhạy cảm hơn cảm thấy căng và mạnh đối với da khi dùng hàng ngày.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!