Review sữa rửa mặt thải độc rau củ Super Vegitoks Cleanser

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser đang chiếm được lòng chị em phụ nữ hiện này không chỉ do có thành phầm 100% tự nhiên. Mà còn được biết đến với công dụng tẩy trang, làm sạch, thải độc cho da.

Thành phần có trong sữa rửa mặt thải độc rau củ Super Vegitoks Cleanser

Khả năng tẩy trang và làm sạch cực hiệu quả
Khả năng tẩy trang và làm sạch cực hiệu quả

Được biết đến với 100% thành phần từ tự nhiên, lại có tên là sữa rửa mặt rau củ. Vậy bạn đang nghĩ đến thành phần gì có trong sản phẩm sữa rửa mặt này. Chắc chắn bạn sẽ rất hứng thú với rất nhiều thành phần đặc biệt có trong sản phẩm này như:

Chiết xuất Tảo Xoắn (24ppm): có rất nhiều tác dụng “kỳ diệu” trong việc chống lão hóa, chống viêm da, dưỡng da vô cùng tốt.Chiết xuất Bông Cải (6ppm): giàu vitamin cùng khoáng chất giúp chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi tia tử ngoại.

Chiết xuất chanh (0.7ppm), nước trà xanh cùng chiết xuất bơ (3ppm): Chanh và trà xanh đều có công dụng diệt khuẩn, làm sạch và kháng viêm, chống oxy hóa cho da.

Còn có bơ là lại giúp cung cấp dưỡng chất để da mềm mịn, căng bóng và sáng màu hơn.Ngoài ra còn có các thành phần: Chiết xuất Mầm Lúa Mì (1ppm), Cần Tây (6ppm), lá Cải Xoăn (6ppm),Su Hào (6ppm), lá Diếp Xoăn (6ppm), Nước Cà Rốt (6ppm), Nước Cà Chua (6ppm), Khoai Tây (6ppm), Hoa Cát Cánh (2ppm), lá Bạc Hà (1ppm).

Có vẻ như những thành phần này khá quen thuộc với chị em phải không? Vậy sản phẩm này có tác dụng gì ? Cùng tìm hiểu tiếp nhé.

Tác dụng của sữa rửa mặt thải độc rau củ Super Vegitoks Cleanser

Sữa rửa mặt thải độc rau củ  Super Vegitoks Cleanser có chứa một lượng lớn các thành phần là những loại rau củ thiên nhiên, an toàn và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho làn da như tảo xoắn, cải xoăn, bơ, cần tây, cà rốt, trà xanh,… Vậy nên, sản phẩm này hoàn toàn có thể sử dụng cho những làn da nhạy cảm.

Được biết đến với công dụng của 3 sản phẩm: tẩy trang, sữa rửa mặt và mặt nạ thải độc. Ngoài khả năng làm sạch, tẩy trang, còn có thể kiêm nhiệm thêm khả năng thải độc sâu và cung cấp thêm dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Bởi vậy sản phẩm có tác dụng làm sạch khá tốt mà không hề gây khô da phù hợp với cả những bạn có làn da nhạy cảm và khô.

Cách sử dụng sữa rửa mặt thải độc rau củ Super Vegitoks Cleanser

Một trong những điều khiến sữa rửa mặt này thu hút chính là khả năng tự sủi bọt thải độc làm sạch da.

Cách sử dụng cũng khá đơn giản. Bạn hãy để mặt khô tự nhiên sau đó dùng sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser bôi một lớp mỏng đều khắp mặt. Và sau đó hãy giữ nguyên 15 phút. Bạn sẽ thấy vô cùng thích thú với lớp sữa rửa mặt dần sủi bọt lên trắng ở mặt mình.

Sau khi sữa rửa mặt sủi hết bọt bạn dùng tay mát xa đều trên mặt một lượt rồi rửa lại bằng nước sách. Vậy là đã xong cho cả việc tẩy trang, thải độc và làm sạch trong vòng chỉ hơn 15 phút. Có vẻ như sản phẩm này cũng khá thích hợp cho những cô nàng bận rộn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!