Review sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser nằm trong bộ dưỡng da Green Tea của hãng Innisfree. Tuy đã ra mắt khá lâu nhưng tới tận bây giờ sản phẩm vẫn được nhiều cô gái yêu thích và săn lùng.

Dòng sản phẩm trà xanh là một trong những dòng mỹ phẩm đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Innisfree. Trong dòng sản phẩm này, nổi bật nhất phải kể đến Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser được rất nhiều bạn gái yêu thích. Innisfree Green Tea Foam Cleanser giúp trả lại sự thông thoáng cho làn da sau một ngày làm việc mệt mỏi, ngoài ra còn có khả năng dưỡng ẩm, kiềm dầu, ngừa mụn, chống oxy hóa … Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sữa rửa mặt này nhé!

Tổng quát về sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser

Tổng quát về sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser
Tổng quát về sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser

Giới thiệu thương hiệu Innisfree

  • Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại thị trường Hàn Quốc cũng như Châu Á.
  • Điểm nổi bật trong các sản phẩm của công ty là nguyên liệu sạch và tinh khiết, gắn liền với đảo Jeju. Bên cạnh đó, bao bì đều có thể tái sử dụng và rất thân thiện với môi trường.
  • Các dòng sản phẩm trang điểm và chăm sóc da từ thiên nhiên của Innisfree được người tiêu dùng yêu thích và đón nhận. Điều này đã giúp thương hiệu ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong giới làm đẹp.

Thiết kế của sữa rửa mặt trà xanh Innisfree

Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser dạng tuýp có dung tích 150ml, vì dung tích lớn nên bạn có thể sử dụng lâu dài. Hãng thiết kế sữa rửa mặt với tông xanh chủ đạo vì sản phẩm được chiết xuất từ trà xanh. Trên tuýp có in logo Innisfree, hình ảnh lá trà và tên sản phẩm.

Nắp đậy rất chắc chắn giúp kem không bị đổ nên bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch. Phía sau sản phẩm có các thông tin như xuất xứ, công dụng, … được viết bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh nên người dùng dễ dàng tìm hiểu thông tin sản phẩm.

Thành phần của sữa rửa mặt trà xanh Innisfree

Thành phần của sữa rửa mặt trà xanh Innisfree
Thành phần của sữa rửa mặt trà xanh Innisfree

Từ thành phần lá trà xanh, với công nghệ chuyên sâu, Innisfree đã cho ra đời dòng sữa rửa mặt trà xanh với ưu điểm nổi bật là khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời cho da.

Thành phần chính của Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree:

  • Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất từ ​​tinh chất trà xanh): có tác dụng chống lão hóa cho da, kháng viêm, bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.
  • Kaolin: đây là một loại đất sét được sử dụng trong ngành mỹ phẩm, giúp ngăn dầu và bụi bẩn trên da.
  • Được chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên khác như: vỏ bưởi, cam, hạt hoa trà,… có tác dụng chống oxy hóa, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da.
  • Fragrance (hương thơm): tạo mùi hương cho sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh Innisfree.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần như: Stearic Acid, Potassium Hydroxide, Lauric Acid, Cocamidopropyl Betaine, …

Review sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser

Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser có thiết kế đơn giản và trang nhã. Sữa rửa mặt có dung tích 150ml, mình thấy cũng khá nhiều vì mới dùng được khoảng 4 tháng. Tuýp được làm bằng nhựa mềm giúp lấy kem dễ dàng hơn.

Sữa rửa mặt có dạng hơi sệt, chất kem có màu trắng sữa. Khi sử dụng bạn chỉ cần lấy một ít thôi vì mình thấy sản phẩm tạo bọt rất tốt. Bọt kem mềm, mịn, khi thoa lên mặt không gây cảm giác đau rát, châm chích cho da. Bạn nên massage nhẹ nhàng để sữa rửa mặt lấy đi những chất bẩn trên da.

Review sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser
Review sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser

Đối với cá nhân tôi, tôi thích mùi hương này vì nó dễ chịu và biến mất ngay sau khi rửa mặt. Tuy nhiên với những bạn dị ứng với mùi mỹ phẩm hay mùi trà xanh thì vẫn nên lưu lại trước khi mua vì mùi khá nồng.

Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser nhận được rất nhiều ý kiến ​​vì có bạn hợp nhưng có bạn lại bị dị ứng. Mình cảm thấy sản phẩm rất phù hợp với những bạn có làn da dầu hoặc mụn, vì sản phẩm chứa 88% chiết xuất trà xanh giúp chống oxy hóa, loại bỏ bã nhờn cho da. Ngoài ra, các thành phần khác như đất sét, glycerin,… giúp dưỡng ẩm cho da, kiểm soát dầu thừa và ngăn ngừa mụn cho da khá tốt.

Giá tham khảo: 175.000VNĐ

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!