Review sữa tắm Gervenne tường tận về công dùng, mùi hương lẫn giá?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có đến 3 hương sữa tắm Gervenne. Đều là hương lily nhưng mỗi mùi lại có sức hấp dẫn riêng. Sữa tắm này dưỡng trắng da thực sự.

Review tường tận về sữa tắm Gervenne, xem xem mùi nào thơm

Nghe danh về sữa tắm Gervenne đã lâu. Thấy quảng cáo là cho da dẻ trắng thơm dài lâu là đã mê rồi. Cơ mà mình cũng không hy vọng quá nhiều về một loại sữa tắm cho da “lột xác” trở nên trắng bóc mịn màng đâu nhé. Cơ bản là thấy sữa tắm chiết xuất sữa dê, cũng nghĩ là da hồng hào lên chút đỉnh ấy nhỉ. Cũng nhiều chị em quan tâm đến dòng Gervenne này. Vậy thì phải review ngay thôi, xem em nó có làm nên cơm cháo gì không nào. Xem xứng đáng đầu tư hay không nhé.

sữa tắm trắng da Gervenne

Ngoại hình của sữa tắm Gervenne

Mình thấy em này chai nhìn cũng khá là bình thường ý. Hình minh hoạ trông hơi xưa cũ, kiểu cô gái đang tắm với đủ các hoạ tiết mô tả thành phần của em nó. Dạng nắp nhấn, cũng tiện dụng vì sữa tắm không quá lỏng nên ok khi dùng lắm. Mình thì không thích packaging của em nó lắm, nếu mà kiểu đi tìm mua mà nhìn thấy thì nhiều khi gạt phăng em này rồi và không mua ý. Cơ mà nhiều người recommend nên đặt về thì cũng không bị đánh giá quá là chủ quan như thế.

Cảm nhận khi dùng

Đến bước quan trọng này. Bởi thấy nhiều người đánh giá em này ok ở việc làm trắng da đấy. Ở trên một website uy tín của Việt Nam thì rất nhiều người dùng cho rằng sữa tắm Gervenne này làm trắng da chỉ sau khoảng 3-4 tuần. Một con số khá bất ngờ ấy nha. Bởi thế mình nhìn thành phần của em nó chút.

sữa tắm trắng da Gervenne

Chủ chốt của sữa tắm chính là tinh chất sữa dê. Sữa dê giàu protein và giàu vitamin A khiến da được nuôi trắng, dưỡng ẩm dịu nhẹ và trang bị cả tính năng chống lão hoá nữa cơ chứ. Ở sữa tắm Gervenne còn chứa cả vitamin B3 cho da được bảo vệ, được chống oxy hoá và ngăn cả những yếu tố gây đen sạm nữa.

Mình thấy texture của em nó là dạng gel trắng đục, không tạo quá nhiều bọt đâu. Nhưng như thế thì sẽ bớt khô da. Khả năng làm sạch trung bình, cơ bản là tạm ổn. Bởi thành phần toàn chất dưỡng trắng rồi.

À phải nói thêm là em này mùi khá là thơm nhé. Cả 3 bản thì đều là mùi hoa lily hết. Cơ mà hồng thì kiểu hơi điệu, tím trưởng thành, xanh thì tươi mát nhé.

sữa tắm trắng da Gervenne

Chốt lại đánh giá về sữa tắm Gervenne

Mình thấy thích nhất mùi tím. Nhiều người bảo mùi này hơi trưởng thành, quyến rũ nhưng mình lại mê kiểu hương hoa như này. Cũng nhiều người thích mùi xanh lắm vì mát lành và có cảm giác thanh dịu. Mình mua em này về cũng có chút hy vọng là da dẻ sẽ tươi sáng hơn đấy. Chẳng phải do tình cờ hay không, đợt này nghỉ dịch, ở nhà suốt dùng sữa tắm Gervenne thấy da cũng cải thiện độ trắng sáng ấy chứ.

Bất ngờ ra phết là dùng sữa tắm thôi mà da cũng sáng lên. Cơ mà nàng cũng phải cân nhắc tuỳ thuộc vào chế độ ăn uống, che chắn bảo vệ trước môi trường ô nhiễm hay bảo vệ trước ánh nắng nữa nhé. Em này được cái tắm xong không khiến da mất độ ẩm, cũng được.

Giá của sữa tắm Gervenne bao nhiêu, nên mua không?

Sữa tắm này siêu rẻ, mình mua 450g mà giá có vỏn vẹn 50k. Mình tham khảo ở mall chính hãng thì bản siêu to 900g giá có khoảng 75-80k thôi kìa. Cơ bản là giá quá là rẻ rồi, dùng cũng còn lâu mới hết. Dù hiệu quả làm sạch chưa thực sự sáng láng nhưng dùng cơ bản hàng ngày thấy ổn. Và quan trọng phải nói lại nhiều lần là có thấy sáng da lên mới tài tình chứ. Bạn thử xem, cùng trải nghiệm và cho chúng mình xem đánh giá của bạn nữa nhé. Một khoản đầu tư nho nhỏ, biết đâu lại tìm được sữa tắm lý tưởng, còn không thì cũng là một trải nghiệm thú vị.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review sữa tắm Gervenne làm trắng da

Review sữa tắm Gervenne làm trắng da

Một trong những dòng sữa tắm được ưa chuộng hiện nay đó là sữa tắm Gervenne, sự phổ biến của sản phẩm này đến từ hiệu quả làm trắng da hay mùi hương quyến rũ của sữa tắm này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!