Review sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm cho chị em: Giá rẻ, chất lượng đạt 8/10 điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết chất lượng sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm có thực sự tốt như lời đồn không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review đánh giá chi tiết sản phẩm này qua các tiêu chí quan trọng sau:

1. Đôi nét về sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm

Hazeline là một thương hiệu sản phẩm chăm sóc da của Uninever. Thương hiệu này không chỉ nổi bật với sản phẩm sữa tắm mà còn được giới trẻ biết đến nhiều với các sản phẩm sữa dưỡng thể, sữa rửa mặt với nguyên liệu từ thiên nhiên có sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại thu hút được sự quan tâm chú ý nhiều của người trẻ.

Trong số các loại sữa tắm của Hazeline thì sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm là loại được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao nhất về khả năng dưỡng ẩm mềm mịn như sử dụng sữa dưỡng thể. Bên cạnh loại yến mạch dâu tằm thì sữa tắm Hazeline còn có thêm 2 loại nữa là sữa tắm Hazeline cam cherry và sữa tắm trắng da Hazeline Matcha lựu đỏ.

Review sữa tắm Hazeline
Các loại sữa tắm Hazeline trên thị trường hiện nay

2. Review sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm có tốt không?

Để biết chất lượng sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm có thực sự tốt như lời đồn không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review đánh giá chi tiết sản phẩm này qua các tiêu chí quan trọng sau:

2.1 Đánh giá sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm về thiết kế

Nhìn chung, sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm cũng như các loại sữa tắm Hazeline khác đều rất đa dạng thiết kế. Có đầy đủ cả dạng chai và túi. Trong đó:

  • Sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm dạng chai có thiết kế vòi bơm dạng nhấn lấy dung dịch rất tiện lợi cho mỗi lần tắm táp. Có 2 loại dung tích phổ biến là 1kg và 1.2kg tuy nhiên dung tích thực của loại 1kg chỉ có 896ml.
  • Sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm dạng túi 1kg. Loại này chỉ có đầu cắt rồi đổ vào chai sử dụng chứ không có nắp xoáy vặn tiện lợi như các loại nước giặt hay nước xả dạng túi chúng ta thường thấy.
Review sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm cho chị em: Giá rẻ, chất lượng đạt 8/10 điểm
Các loại sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm cho chị em lựa chọn

2.2 Thành phần sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm có những gì?

Thành phần có trong sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm bao gồm: water, sodium laureth sulfate, cocamide MEA, Fragrance, Sodium chioride, sodium benzoate, copolymer, tetrasodium EDTA, niacinamide, sodium lauryl sulfate, propylene glycol, glycerin, lactic acid, avena sativa (Oat) straw extract, Morus alba floor extract, glucose, sodium sulfate, postassium sorbate, CI 17200.

2.3 Công dụng chính của sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm

Nhìn chung, sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm có thành phần chính được chiết xuất từ yến mạch và dâu tằm nên rất giàu Vitamin C nên có tác dụng làm sáng da và dưỡng ẩm cho làn da người dùng. Tuy nhiên, chiếu trên bảng thành phần chi tiết bạn cũng có thể thấy trong công thức sữa tắm dưỡng ẩm này có chứa cồn và niacinamide có thể gây ra kích ứng nếu lạm dụng hoặc sử dụng cho các cơ địa da dị ứng với các thành phần này.

Công dụng chính của sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm
Công dụng chính của sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm

2.4 Giá sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm các loại đang biến động như sau:

  • Giá sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm 1.2kg bán ra dao động trong khoảng từ 123.000 vnd – 139.000 vnd/chai
  • Giá sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm 896ml bán ra dao động trong khoảng từ 70.000 vnd – 101.000 vnd/chai
  • Giá sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm túi 1kg bán ra dao động trong khoảng từ 86.000 vnd – 102.000 vnd/túi

2.5 Người dùng đánh giá sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm như thế nào?

Theo những người dùng đã mua sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm sử dụng cho đánh giá thì sản phẩm này có khả năng dưỡng ẩm tương đối tốt. Mùi thơm nhưng không quá nồng, tắm xong vẫn lưu hương thoang thoảng nhẹ dịu một lúc, tắm không bị nhờn rít da, da tắm xong mềm mịn như sử dụng sữa dưỡng thể. Còn khả năng làm sáng da thì lên tone chậm, cần sử dụng thường xuyên và lâu dài mới cảm nhận được.

Nếu mục đích của bạn là mua sữa tắm trắng da thì Hazeline yến mạch dâu tằm chưa chắc đã là lựa chọn tốt. Tuy nhiên nếu bạn cần tìm một loại sữa tắm dưỡng ẩm tốt thì có lẽ Hazeline yến mạch dâu tằm sẽ là một trong những gợi ý khá tuyệt vời.

Điểm số người dùng chấm cho sữa tắm dưỡng ẩm Hazeline yến mạch dâu tằm đạt 8/10 điểm.

3. Có nên mua sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm không và nên mua như nào để tiết kiệm chi phí?

Với những ý kiến đánh giá tích cực từ người tiêu dùng thực đã mua và trải nghiệm, có thể thấy, sản phẩm sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm hoàn toàn đáng để thử. Tuy nhiên để biết cách mua và sử dụng sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm sao cho tiết kiệm chi phí thì tốt nhất, ban đầu bạn hãy mua loại chai, có thể là chai 1.2kg hoặc 900g sau đó mua sữa tắm Hazeline yến mạch dâu tằm túi 1kg về đổ vào chai dùng tiếp sẽ tiết kiệm chi phí hơn mà còn giảm được lượng rác thải nhựa ra môi trường.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!