Review tẩy da chết đất sét trắng Garnier pure 3 in 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tẩy da chết Garnier Pure 3-in-1 có chứa thành phần kaolin đứng đầu bảng thành phần với công dụng mạnh mẽ làm sạch sâu và hút dầu thừa trong lỗ chân lông.

Giới thiệu tẩy da chết Garnier Pure 3-in-1 Triple Power Anti-imperfections

tẩy da chết garnier pure 3 in 1
Tẩy da chết Garnier Pure 3 in 1

Các dòng tẩy da chết thường đáp ứng những nhu cầu của người dùng là làm sạch sâu, loại bỏ mụn đầu đen, dầu thừa và làm sáng da, đồng đều màu da hơn, tùy theo mỗi nhu cầu tại thời điểm và loại da của mỗi người mà các loại tẩy da chết với thành phần và công dụng khác nhau sẽ là lựa chọn tốt nhất. Tẩy da chết Garnier Pure 3-in-1 là một trong những lựa chọn phù hợp nhất dành cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu trong mùa hè nhờ có thành phần chính là kaolin – đất sét trắng giúp hút được cặn bà và dầu thừa từ sâu dưới lỗ chân lông, làm da khỏe mạnh đồng thời lại rất lành tính, phù hợp với những làn da dễ kích ứng với các thành phần tẩy da chết hóa học.

Thành phần tẩy da chết Garnier Pure 3-in-1 Triple Power Anti-imperfections

tẩy da chết garnier pure 3 in 1
Tẩy da chết Garnier Pure 3 in 1

 Thành phần: aqua/water, Kaolin, Glycerin, Starch/corn Starch, CL 77891/ Titaniu Dioxide, Decyl Glucoside, Polyethylene, Sodium Laureth Sulfate, Chondrus Crispus, PEG-7, Glyceryl Cocoate, Benzyl Salicylate, CL 42090, Eucalyptus Globulus Extract, Eucalyptus Globulus Leaf Extract, Limonene, Linalool, Menthol, Phenoxyethanol, Propylene Glycol, Pumice, Salicylic acid, Smithsonite/ smithsonite Extract, sodium Hydroxide, Tetrasodium EDTA, Xanthan Gum, Zinc gluconate, Parfum/Fragance.

Review tẩy da chết Garnier Pure 3-in-1 Triple Power Anti-imperfections

Kết cấu của tuýp kem tẩy da chết kết hợp mặt nạ và sữa rửa mặt này khá ổn, không đặc quá và không loãng quá có thể nhanh chóng tán đều trên da mặc dù thành phần chính là kaolin thường khá đặc và mau khô nhưng ở sản phẩm này không gặp phải hiện tượng đó. Với công thức được thiết kế hợp lý, tẩy da chết Garnier Pure 3-in-1 Triple Power Anti-imperfections cho người dùng trải nghiệm sử dụng tiện lợi, chất kem dễ lấy, không bị chảy và loang khi apply lên mặt nên có thể thực hiện tốt nhiệm vụ làm mặt nạ làm sáng, những hạt scrub nhỏ liti có hiệu quả tẩy da chết vật lý tốt nhưng không gây tổn thương da. Một gợi ý nhỏ là nếu muốn mặt nạ mau khô thì bạn có thể chỉ bôi một lớp mỏng trên da và để khô hẳn từ 10 – 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm để hiệu quả làm sạch, làm sáng da tốt nhất.

tẩy da chết garnier pure 3 in 1
Tẩy da chết Garnier pure 3 in 1

Review của người dùng về tẩy da chết này là da không bị kích ứng mẩn đỏ sau khi dùng, kết cấu đặc biệt mỏng hơn so với tẩy da chết Vichy giúp sản phẩm dễ tán hơn, sau khi rửa mặt làn da sáng hơn, mềm mịn hơn, khắc phục được nhược điểm của các dòng sản phẩm làm sạch có chứa kaolin thường khiến da bị khô căng, mất nước.. ngược lại, sản phẩm để lại bề mặt da mịn mềm, mướt nhẹ nhờ da giữ được độ ẩm sau khi tẩy da chết.

Trong tầm giá khá rẻ chỉ từ dưới 200.000 đồng, đây là sản phẩm tẩy tế bào chết giá rẻ, chất lượng tốt dành cho da dầu đến da thường và công thức an toàn cho da rất đáng thử và sử dụng thường xuyên cho chu trình chăm sóc da cơ bản hàng ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tẩy da chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask

Review tẩy da chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask

Tẩy da chết Huxley Secret Of Sahara Scrub Mask đem lại những trải nghiệm mới mẻ trong chu trình chăm sóc da cơ bản của phái đẹp, nếu bạn muốn tìm kiếm một em tẩy tế bào chết an toàn, dịu nhẹ mà hiệu quả phù hợp cho cả da dầu thì nên thử ngay nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!