Review top 2 sữa chống nắng Nivea tốt nhất hiện nay nên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa chống nắng Nivea mang đến khả năng chống nắng hiệu quả cùng nhiều ưu điểm vượt trội và mới mẻ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu review chi tiết top 2 sữa chống nắng Nivea tốt nhất cho làn da hiện nay nhé.

Nhắc đến sữa chống nắng thì không thể không nhắc đến thương hiệu Nivea nổi tiếng đến từ Đức. Sữa chống nắng Nivea có khả năng chống nắng tốt, hiệu quả và an toàn cho làn da nên được nhiều người tin tưởng lựa chọn và sử dụng. 

Nếu như các bạn đang có ý định tìm kiếm sản phẩm sữa chống nắng Nivea thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Bởi vì tại đây chúng tôi sẽ review chi tiết top 2 sữa chống nắng Nivea tốt nhất trong mùa hè này. Hãy cùng tham khảo để có thể tìm được sản phẩm tốt và phù hợp nhất với làn da của mình nhé.

Đôi nét về thương hiệu Nivea

Nivea là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Đúc. Thương hiệu này thuộc sở hữu của hệ thống công ty Beiersdorf Global AG tại Hamburg. Nivea được thành lập vào ngày 28 tháng 3 năm 1882 bởi dược sĩ Paul Carl Beiersdorf. 

Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm như son dưỡng, nước tẩy trang, kem dưỡng da…Và các sản phẩm này đều có chỗ đứng nhất định ở trên thị trường và được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn. Trong đó, sữa chống nắng Nivea là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này và đã quá vô cùng quen thuộc đối với mọi phái đẹp. 

Giới thiệu top 2 sữa chống nắng Nivea tốt nhất cho làn da hiện nay

Sữa chống nắng Nivea mang đến khả năng chống nắng hiệu quả cùng nhiều ưu điểm vượt trội và mới mẻ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu review chi tiết top 2 sữa chống nắng Nivea tốt nhất cho làn da hiện nay nhé.

1. Sữa chống nắng Nivea Sun Protect & Moisture Moisturising & UVA1 Protection SPF 50, PA++

Sản phẩm sữa chống nắng và dưỡng ẩm hiện đang rất được yêu thích của hãng. Nivea Sun Protect & Moisture Moisturising & UVA1 Protection SPF 50, PA++ có khả năng chống nắng cao, lại còn có thể dưỡng ẩm giúp làn da mịn màng và không bị khô. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho da mặt và toàn thân.

Sữa chống nắng Nivea Sun Protect & Moisture Moisturising & UVA1 Protection SPF 50, PA++
Sữa chống nắng Nivea Sun Protect & Moisture Moisturising & UVA1 Protection SPF 50, PA++

Bao bì và kết cấu

Sản phẩm có thiết kế dạng chai được làm bằng chất liệu nhựa vô cùng cứng cáp. Với tông màu chủ đạo là màu xanh thẫm nổi bật cùng nắp màu vàng óng. Phía mặt trước thân chai có ghi đầy đủ các thông tin về sản phẩm như tên sản phẩm, thương hiệu, chỉ số chống nắng. Mặt sau của sản phẩm sẽ có các thông tin như bảng thành phần, hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất, hạn sử dụng…

Nivea Sun Protect & Moisture Moisturising & UVA1 Protection SPF 50, PA++ có chất kem dạng sữa mịn mỏng, màu trắng đục và có mùi cồn.

Thành phần

  • Octocrylene: Giữ ẩm, làm dịu và giảm tổn thương do ánh nắng mặt trời.
  • Glycerin, Butylene Glycol, Dimethicone: Dưỡng ẩm và cấp nước giúp làm mềm da, săn chắc, tăng độ đàn hồi và cải thiện nếp nhăn.
  • Titanium Dioxide: Thành phần thường có trong kem chống nắng hóa học có tác dụng bảo vệ làn da khỏi tia UVA+UVB.
  • Butyl Methoxydibenzoylmethane: Thành phần chống nắng hóa học bảo vệ làn da khỏi tia cực tím.
  • Panthenol (Vitamin B3): Phục hồi làn da bị tổn thương và kích thích sản sinh Collagen.
  • Alcohol Denat: Có khả năng kiềm dầu, hạn chế tiết dầu nhờn và se khít lỗ chân lông.
  • Citric Acid: Tẩy tế bào chế và kích thích sản sinh collagen giúp da săn chắc và tăng độ đàn hồi, làm mịn da.

Công dụng

  • Bảo vệ làn da khỏi tia UVA, UVB gây hại cho làn da có trong ánh nắng mặt trời.
  • Ngăn ngừa nám, tàn nhang cũng như các dấu hiệu lão hóa sớm.
  • Dưỡng ẩm để da trở nên mềm mại.
  • Chống nước và mồ hôi cao.

2. Sữa chống nắng Nivea Sun Protect & White Whitening & UVA1 Protection

Nivea Sun Protect & White Whitening & UVA1 Protection là dòng sữa chống nắng dưỡng trắng. Sản phẩm này thích hợp với những bạn có làn da ngăm đen muốn cải thiện. Nivea Sun Protect & White Whitening & UVA1 Protection có thể sử dụng cho cả da mặt hay toàn thân.

Sữa chống nắng Nivea Sun Protect & White Whitening & UVA1 Protection
Sữa chống nắng Nivea Sun Protect & White Whitening & UVA1 Protection

Bao bì và kết cấu

Sản phẩm được thiết kế dạng chai nhựa cứng cáp với 2 tông màu nổi bật đó là màu trắng cho thân chai và nắp màu vàng. Với dung tích lên đến 50ml nên có thời gian sử dụng lâu dài. Sản phẩm có chất kem dạng sữa lỏng, mỏng nhẹ, có màu đục và hơi mùi cồn.

Thành phần

  • Octocrylene, Titanium Dioxide, butyl methoxydibenzoylmethane: Hoạt chất chống nắng vật lý và hóa học các tác dụng bảo vệ làn da khỏi những tác động của tia UVB, UVA gây cháy nắng, bỏng rát da, sạm đen, tàn nhang, lão hóa…
  • Glycerin, Butylene Glycol, Dimethicone, Tocopheryl Acetate: Giúp làm mềm và mịn da, dưỡng, cấp và giữ ẩm cho làn da được mịn màng, khỏe mạnh.
  • Citric Acid: Dưỡng da trắng sáng và đều màu, nâng tông da, điều trị mụn, giảm cháy nắng và cải thiện nếp nhăn.
  • Chiết xuất từ rễ cây cam thảo: Ức chế sự hình thành của hắc sắc tố melanin gây nám, tàn nhang, chống nắng và dưỡng ẩm tốt cho làn da.

Công dụng

  • Chống nắng, bảo vệ làn da khỏi tia UVA, UVB gây hại.
  • Dưỡng da trắng sáng và đều màu hơn.
  • Ngăn ngừa nguy cơ và hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang hay các vấn đề rối loạn da.
  • Cân bằng độ ẩm để giúp làn da được mềm mượt, khỏe mạnh hơn.
  • Chống thấm nước, thích hợp với các hoạt động ở ngoài trời.

Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ về top 2 sữa chống nắng Nivea tốt nhất hiện nay sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Nếu như bạn còn điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!