[Review] Top 4 serum trị thâm mụn hiệu quả tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, có 5 dòng serum trị thâm mụn hiệu quả được đông đảo người dùng đánh giá cao về khả năng cải thiện trình trạng thâm mụn. Top 4 serum trị thâm mụn tốt nhất hiện nay bạn nên sử dụng.

Serum trị thâm mụn hiện đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng để cải thiện tình trạng mụn. Vì vậy, các sản phẩm serum trị thâm mụn rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Vậy nên chọn loại serum nào để trị thâm hiệu quả cho da mụn? Hãy cùng tìm hiểu top 4 serum trị thâm mụn tốt nhất hiện nay qua bài viết này nhé.

Serum trị thâm mụn vitamin C Melano CC

Serum trị thâm mụn vitamin C Melano CC
Serum trị thâm mụn vitamin C Melano CC

Serum trị mụn Melano CC vitamin C là sản phẩm của thương hiệu Rohto, một thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản. Đây là một trong những loại serum trị mụn hiệu quả nhất trên thị trường.

Melano CC vitamin C serum có mùi hương cam chanh tự nhiên nên tạo cảm giác dễ chịu trên da khi sử dụng. Với hàm lượng vitamin C dồi dào và kết hợp với vitamin E giúp cải thiện tình trạng mụn nhanh chóng. Sự kết hợp giữa vitamin C và vitamin E trong serum cũng giúp tăng cường sự phát triển của collagen. Điều này giúp da mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh.

Ngoài hai thành phần trên, sản phẩm còn gây chú ý với chiết xuất từ bạch đậu khấu và Dipotassium Glycyrrhizinate. Đây là 2 thành phần giúp cải thiện sắc tố trên da, giúp da đều màu và tươi sáng.

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ / tuýp 20ml.

Serum trị thâm mụn The Ordinary Niacinamide 10% zinc 1%

Serum trị thâm Ordinary Niacinamide 10% zinc 1% serum là một trong những loại serum trị mụn tốt nhất được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Serum trị mụn The Ordinary thích hợp cho da khô, da hỗn hợp thiên khô.

Serum trị mụn The Ordinary gồm 2 thành phần chính là Niacinamide 10% và kẽm 1%. Đây là 2 nguyên liệu có khả năng trị mụn và sẹo mụn tận sâu bên trong rất hiệu quả. Thành phần kẽm trong serum còn có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn cao.

Serum trị thâm mụn The Ordinary Niacinamide 10% zinc 1%
Serum trị thâm mụn The Ordinary Niacinamide 10% zinc 1%

Sản phẩm có độ pH = 7 là độ pH trung tính nên rất thích hợp khi dùng để trị mụn. Với thành phần lành tính, sản phẩm trị mụn Common rất an toàn cho da, đặc biệt an toàn cho da nhạy cảm khi sử dụng.

Khi sử dụng serum trị mụn Ordinary Niacinamide 10% zinc 1%, ngoài tác dụng trị mụn, sản phẩm còn giảm tiết dầu và bã nhờn, giảm sưng tấy mụn. Ngoài ra, serum trị mụn The Ordinary còn giúp da căng mọng và giúp da trắng sáng hơn.

Giá tham khảo: 320.000 VNĐ / chai 30ml.

Serum trị thâm mụn Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum

Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum là dòng sản phẩm của thương hiệu Wishtrend, đây là thương hiệu có xuất xứ từ Hàn Quốc. Đây là dòng serum trị thâm mụn hiệu quả cao hiện nay. Sản phẩm có chứa hàm lượng Ascorbic Acid lên đến 21,5%, là một dạng của vitamin C. Hàm lượng Ascorbic Acid cao trong serum giúp cải thiện hiệu quả các vết sẹo mụn.

Serum cũng được sản xuất từ các thành phần lành tính như: chiết xuất hắc mai biển, Sodium Lactate, Hyaluronic Acid,… Với các thành phần lành tính, serum trị mụn Pure Vitamin C 21.5 rất an toàn và không gây kích ứng khi dùng.

Pure Vitamin C 21.5 Serum cũng đáng chú ý với hàm lượng vitamin B5 cao trong danh sách thành phần. Với hàm lượng vitamin B5 này, serum giúp phục hồi làn da bị tổn thương do mụn. Còn đối với da dầu và da hỗn hợp, vitamin B5 trong serum giúp kiểm soát dầu tốt.

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ / chai 30ml.

Serum trị thâm Caryophy Portulaca Ampoule

Serum trị thâm Caryophy Portulaca Ampoule
Serum trị thâm Caryophy Portulaca Ampoule

Serum trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule là sản phẩm đặc trị mụn của thương hiệu Caryophy, một thương hiệu có xuất xứ từ Hàn Quốc. Đây là dòng serum được nhiều người đánh giá cao về khả năng cải thiện sẹo mụn tốt hiện nay.

Sản phẩm được sản xuất từ các thành phần lành tính, chiết xuất từ: nhân trần, centella asiatica, Purslane, giúp phục hồi và tái tạo vùng da bị mụn. Với các thành phần lành tính, serum tạo cảm giác nhẹ nhàng trên da khi sử dụng.

Sử dụng serum trị thâm mụn Caryophy Portulaca Ampoule trong 4, 5 ngày sẽ giúp đẩy nhân mụn nhẹ nhàng, giúp loại bỏ nhân mụn ẩn sâu dưới bề mặt da. Sử dụng serum đều đặn trong 1 tháng, có tác dụng loại bỏ nhân mụn ẩn sâu dưới bề mặt da và sẹo mụn mờ dần.

Sản phẩm có chứa cồn, đây là thành phần có thể gây kích ứng đối với những người dị ứng với cồn. Do đó, nếu bạn bị dị ứng với cồn, hãy cân nhắc kỹ trước khi sử dụng serum.

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ / chai 10ml.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!