Review chi tiết 2 dòng toner Senka được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ review 2 dòng toner Senka hiện đang được yêu thích nhất để các bạn tham khảo nhé.

Có thể thấy rằng, toner là bước cần thiết trong skincare mà không thể thiếu được. Bởi nói có tác dụng làm sạch sâu cho da, cân bằng độ pH, làm mềm da và cấp cho da sau bước làm sạch. Đặc biệt, toner sẽ giúp cho làn da của bạn hấp thu các dưỡng chất ở các bước dưỡng da sau được tốt hơn. Trong các dòng toner hiện nay thì toner Senka hiện đang được các nàng ưa chuộng.

Đôi nét về thương hiệu Senka

Senka là một thương hiệu đến từ Nhật Bản vô cùng nổi tiếng, hiện đang được nhiều các chị em yêu thích và lựa chọn. Mặc dù, thương hiệu này chỉ mới xuất hiện trên thị trường chưa đến 20 năm nhưng đã tạo được sự tin tưởng đối với các tín đồ làm đẹp.

Senka với các dòng mỹ phẩm không chỉ có sự đa dạng về chủng loại mà còn về công dụng. Do đó, bạn sẽ có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình một cách dễ dàng. Một số sản phẩm nổi tiếng của Senka cần phải kể đến đó là sữa rửa mặt, serum làm sáng da, mặt nạ dưỡng ẩm…Và toner Senka là một trong những sản phẩm chủ chốt của thương hiệu này rất đáng để các bạn trải nghiệm.

Đánh giá chi tiết về 2 dòng toner Senka hot nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường, toner Senka mới cho ra mắt 2 sản phẩm. Tuy mới ra mắt thị trường nhưng 2 sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của nhiều người dùng với nhiều ưu điểm vượt trội.

1. Toner Senka White Beauty Lotion

Toner Senka White Beauty Lotion
Toner Senka White Beauty Lotion

Senka White Beauty Lotion là dòng toner giúp làm mềm mịn và trắng sáng làn da vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần dịu nhẹ cho làn da, đặc biệt là không Paraben, các chất hay hương liệu tạo màu nên an toàn cho làn da. Do đó, em toner này an toàn cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm.

Thành phần của sản phẩm này bao gồm:

  • M-Tranexamic Acid: giúp ức chế các hoạt động của tế bào hắc tố Melanin. Điều này được thực hiện bằng cách ngăn chặn các tín hiệu của tia UV để dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm nám một cách hiệu quả. 
  • Cám gạo có chứa nhiều Lipid tốt, Vitamin và chất chống oxy hóa: giúp nuôi dưỡng các tế bào da để làn da được hồng hào và sáng khỏe hơn, các vết thâm sạm cũng từ đó mà mờ dần.
  • Chiết xuất hoa anh đào: thành phần này có chứa chất làm giảm hoạt động của Enzyme Tyrosinase và tế bào Melanoma B16. Do đó, nó giúp hạn chế tình trạng sạm nám, ngăn ngừa sự hình thành của các sắc tố Melanin cũng như kích thích các hoạt động sản sinh ra Collagen và Elastin.
  • Mật ong có trong em toner này còn chứa làm lượng lớn các chất chống oxy hóa, Vitamin và các khoáng chất: giúp kháng viêm, dưỡng da mịn màng, mềm mại, căng bóng và tràn đầy sức sống.
  • Chiết xuất từ tơ tằm trắng có chứa hàm lượng Sericine và 12 loại Acid Amin: công dụng cung cấp độ ẩm. Đồng thời, nó còn giúp phục hồi và kích thích làn da được tái tạo thêm các sợi khung Collagen nên da trở nên căng bóng, tăng độ đàn hồi và ngăn ngừa sự lão hóa.

Giá: 195.000 đồng/200ml.

2. Toner Senka Deep Moist Lotion

Toner Senka Deep Moist Lotion
Toner Senka Deep Moist Lotion

Senka Deep Moist Lotion là dòng toner dành cho da dầu đước thiết kế với diện mạo khá đơn giản nhưng lại không hề kém phần thu hút, bắt mắt. Thành phần có trong em toner này cũng khá lành tính, với phần lớn đều được chiết xuất từ các chất có từ thiên nhiên. Với kén tơ tằm giúp cung cấp độ ẩm, khôi phục và kích thích sự tái tạo các sợi khung Collagen để giúp da ẩm mịn và có độ đàn hồi.

Thành phần:

  • Chiết xuất từ dầu gạo đen giàu hàm lượng Vitamin E: giúp cho làn da được mềm mại và căng bóng. 
  • Chiết xuất mật ong: giúp kháng viêm, chống khuẩn và ngăn ngừa sự hình thành của mụn.
  • Thành phần của sản phẩm được nhà sản xuất tuyên bố 3 không là không cồn, không mùi và không màu nên dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da.

Senka Deep Moist Lotion có kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít cho da. Thêm nữa, em toner này được ứng dụng công nghệ chuyển hóa gel – nước là chất gel trong mướt chuyển hóa thành các phân tử nước nhỏ. Do đó, nó giúp dễ dàng thấm sâu vào các lớp biểu bì, cấp nước và giữ ẩm cho từng tầng da để làn da mướt mịn. 

Giá: 199.000 đồng/200ml.

Qua bài viết này chắc hẳn các bạn đã phần nào có những nhận định về toner Senka. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây có thể giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình để nhanh chóng sở hữu được làn da trắng sáng và mịn màng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.