Review từ A đến Z về thương hiệu đệm Inoac của Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu đệm Inoac ngày càng được sử dụng phổ biến ở Việt Nam nhưng với những người lần đầu mua và dùng thì còn khá nhiều băn khoăn về chất lượng của thương hiệu đệm này. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ review từ A đến Z về thương hiệu đệm Inoac. 

Review nguồn gốc và xuất xứ của đệm Inoac

Đệm Inoac là thương hiệu đệm đến từ Tập đoàn công nghệ nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản có tên là Inoac. Các sản phẩm đệm của hãng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất của Nhật Bản nên được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng sau khi sử dụng.

Theo thống kê, các sản phẩm đệm Inoac đã và đang được hơn 4 triệu người Nhật Bản tin dùng. Các sản phẩm đệm của hãng Inoac hiện cũng rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

đệm Inoac
Đệm Inoac là thương hiệu đệm đến từ Tập đoàn công nghệ nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản có tên là Inoac.

Review chất lượng của đệm Inoac

Các sản phẩm đệm của Inoac  đều có được sản xuất ở trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại và sử dụng nguyên liệu cao cấp nên sở hữu được nhiều tính năng cực kỳ ưu Việt và nổi bật sau đây:

+ Sử dụng nguyên liệu cao cấp: Chất liệu chính được sử dụng để sản xuất đệm Inoac  là PU Foam cao cấp và an toàn giúp đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe. Nguyên liệu PU Foam an toàn tới mức còn được dùng nhiều ở trong ngành sản xuất màng bọc thực phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nằm mỗi ngày.

+ Độ đàn hồi cao: Chất liệu PU Foam Nhật có độ đàn hồi hoàn hảo nên sản phẩm có khả năng nâng đỡ cơ thể cực tốt. Theo đó, người nằm luôn ở trong trạng thái tự nhiên cho giấc ngủ ngon và trọn vẹn.

đệm Inoac
Chất liệu chính được sử dụng để sản xuất đệm Inoac  là PU Foam cao cấp và an toàn giúp đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe.

+ Độ thoáng khí hoàn hảo: Các sản phẩm đệm của Inoac có khả năng điều hòa nhiệt độ của cơ thể. Nhờ vậy nên khi nằm bạn có thể cảm nhận độ thoáng khí hòa hảo, kể cả thời tiết nắng nóng của mùa hè.

+ Tạo cảm giác thoải mái khi ngủ: Với khả năng nâng đỡ nên nằm đệm Inoac  giúp làm giảm thiểu tối đa các áp lực tại những điểm phải chịu áp lực lớn như: lưng, bắp chân, vai, hông, đầu gối,…

+ Nâng đỡ cấu trúc xương một cách tự nhiên: Cấu trúc đệm Inoac phù hợp với cấu tự nhiên của xương nên mang lại sự nâng đỡ cơ thể một cách tốt nhất. Nhờ vậy sẽ mang tới cho người dùng tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng lượng mỗi khi tỉnh dậy.

đệm Inoac
Cấu trúc đệm Inoac phù hợp với cấu tự nhiên của xương nên mang lại sự nâng đỡ cơ thể một cách tốt nhất.

+ Không bị sụt lún, võng: Sử dụng đệm Inoac bạn không lo bị sụt lún, võng xuống hoặc biến dạng sau một thời gian dài nằm.

+ Độ bền vượt trội: Đệm Nhật Inoac được sản xuất cực kỳ theo quy trình cực kỳ nghiêm ngặt và đảm bảo chất lượng. Vì vậy các sản phẩm đệm Inoac  đều có thể đáp ứng tốt nhất được mọi yêu cầu cực kỳ khắt khe đối với người tiêu dùng, trong đó có yếu tố độ bền. Thông thượng, khi mua đệm khách hàng sẽ được bảo hành chính hãng từ 7-10 năm.

đệm Inoac
Độ bền vượt trội, có thời gian bảo hành lên tới 7-10 năm

Review giá cả của đệm Inoac

Đệm Inoac có giá bán khá phải chăng và hợp lý nên phù hợp với thu nhập cũng như tài chính kinh tế của nhiều người tiêu dùng Việt. Theo khảo sát, mức giá bán tham khảo của đệm Inoac tại Việt Nam là từ khoảng 3,5 triệu đồng trở lên. Cộng với các ưu điểm nổi bật vừa kể trên nên đệm Inoac đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt ở thị trường Việt Nam.

đệm Inoac
Theo khảo sát, mức giá bán tham khảo của đệm Inoac tại Việt Nam là từ khoảng 3,5 triệu đồng trở lên.

Như vậy, bài viết trên của chúng đã vừa cùng bạn tìm hiểu và đánh giá về đệm Inoac của Nhật Bản. Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm đệm Inoac ưng ý và phù hợp nhất!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!